English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หนังสือ เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย รูปที่ 1
หนังสือ เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย รูปที่ 2
หนังสือ เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย รูปที่ 3
หนังสือ เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย รูปที่ 4
หนังสือ เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย รูปที่ 5
หนังสือ เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย รูปที่ 6
หนังสือ เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย รูปที่ 7
หนังสือ เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย รูปที่ 8
หนังสือ เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย รูปที่ 9
1 / 9

หนังสือ เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย

฿ 400
ลงขายโดยAiya Shop

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย
เนื้อหาโดยสังเขป :หนังสือฉบับพิเศษ เพื่อร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ที่มีต่อพสกนิกรชาวไทย และถวายความอาลัยอย่างสูงสุด ต่อการเสด็จสู่สวรรคาลัยของ "พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (รัชกาลที่ ๙)" พ่อหลวงแผ่นดินของปวงชนชาวไทย
หนังสือ "เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย" ได้สร้างสรรค์รูปเล่ม ปก และเนื้อหาภายใน ตลอดจนภาพและการจัดวางให้เกิดความสมบูรณ์ เพื่อให้คนรุ่นต่อ ๆ ไป ได้ร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านตราบนานเท่านาน โดยเนื้อหาภายในเล่มจะแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ
ส่วนที่ 1 "บูรพจักรีราช" เป็นการลำดับเรื่องราวสถาบันพระมหากษัตริย์ ตั้งแต่รัชกาลที่ 1 จนถึงรัชกาลที่ 8 พร้อมแผนภูมิการสืบราชสันตติวงศ์ ของราชวงศ์จักรี
ส่วนที่ 2 "พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย" ดำเนินเรื่องตั้งแต่พระองค์ทรงพระเยาว์ เสด็จครองราชย์ มีพระคู่พระบารมี พระอัจฉริยภาพในด้านต่าง ๆ ไปจนถึงเรื่องของแนวคิด พระราชดำรัสและทฤษฎีเพื่อพสกนิกรของพระองค์ รวมถึงโครงการหลวง และแบรนด์ของปวงประชา (Royal Brand)
ส่วนที่ 3 "ในหลวงของปวงประชา" นำเสนอภาพถ่ายหายาก ถ่ายโดยประชาชนทั่วประเทศ ในเหตุการณ์ หรือวาระสำคัญต่าง ๆ จำนวนกว่า 100 ภาพ สะท้อนถึงความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของพระองค์ที่มีต่อพสกนิกรทุกหมู่เหล่า
รูปแบบการนำเสนอในหนังสือ เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย เป็นลักษณะคู่ขนานทั้งภาพและเนื้อหา ในสัดส่วน 60 : 40 พร้อมด้วยพระบรมฉายาลักษณ์ในวาระสำคัญทางประวัติศาสตร์ ไล่ตั้งแต่พระราชกรณียกิจ การเสด็จฯ ยังถิ่นทุรกันดารทั่วทุกแห่งของ "พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช" มาจนถึง "การเสด็จสู่สวรรคาลัย"
รูปเล่มของหนังสือขนาด 8.5 x 10.5 นิ้ว หน้าปกสวยงามพิมพ์ 5 สีพิเศษ ปั๊มทอง เคลือบกันน้ำ ความหนาประมาณ 300 หน้า พิมพ์ด้วยกระดาษปอนด์ 4 สี ทั้งเล่ม ไม่มีหน้าโฆษณา พร้อมแผนภูมิการสืบราชสันตติวงศ์ที่ตีพิมพ์แบบ Panorama
จัดทำโดย : BrandAgeสำนักพิมพ์ : เลิฟ แอนด์ ลิฟปีที่พิมพ์ : 2559จำนวน : 302 หน้า สี่สีในเล่มขนาด 217x267 มม.สภาพหนังสือ : หนังสือมือสอง สภาพดี
#นิตยสาร #เทิดไว้เหนือเกล้าชาวไทย #นิตยสารbrandage #ในหลวง #ในหลวงรัชกาลที่9 #ประวัติศาสตร์ #หนังสือเฉลิมพระเกียรติ #หนังสือภาพ #หนังสือที่ระลึก #หนังสือกรณียกิจ #ภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ #หนังสือหายาก #หนังสือมรดกไทย #พระราชกรณียกิจ #ชีวประวัติ #พระประวัติ #พระราชประวัติ #ประวัติศาสตร์การปกครอง #เหตุการณ์ประวัติศาสตร์
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ16 ต.ค. 2566 19:57 น.
  • ตำแหน่งประกาศหนองแขม กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368603432
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด