English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
สมเด็จอุปัจเทยยะ ฝังมวลสาร พิเศษปิดทองนำฤกษ์ ฝังตะกรุด 3 k. จีวร เกศา แร่เศรษฐี รุ่นหนุนเงินล้านล้าน หลวงพ่อหนุน สุวิชโย รูปที่ 1
สมเด็จอุปัจเทยยะ ฝังมวลสาร พิเศษปิดทองนำฤกษ์ ฝังตะกรุด 3 k. จีวร เกศา แร่เศรษฐี รุ่นหนุนเงินล้านล้าน หลวงพ่อหนุน สุวิชโย รูปที่ 2
สมเด็จอุปัจเทยยะ ฝังมวลสาร พิเศษปิดทองนำฤกษ์ ฝังตะกรุด 3 k. จีวร เกศา แร่เศรษฐี รุ่นหนุนเงินล้านล้าน หลวงพ่อหนุน สุวิชโย รูปที่ 3
สมเด็จอุปัจเทยยะ ฝังมวลสาร พิเศษปิดทองนำฤกษ์ ฝังตะกรุด 3 k. จีวร เกศา แร่เศรษฐี รุ่นหนุนเงินล้านล้าน หลวงพ่อหนุน สุวิชโย รูปที่ 4
สมเด็จอุปัจเทยยะ ฝังมวลสาร พิเศษปิดทองนำฤกษ์ ฝังตะกรุด 3 k. จีวร เกศา แร่เศรษฐี รุ่นหนุนเงินล้านล้าน หลวงพ่อหนุน สุวิชโย รูปที่ 5
สมเด็จอุปัจเทยยะ ฝังมวลสาร พิเศษปิดทองนำฤกษ์ ฝังตะกรุด 3 k. จีวร เกศา แร่เศรษฐี รุ่นหนุนเงินล้านล้าน หลวงพ่อหนุน สุวิชโย รูปที่ 6
1 / 6

สมเด็จอุปัจเทยยะ ฝังมวลสาร พิเศษปิดทองนำฤกษ์ ฝังตะกรุด 3 k. จีวร เกศา แร่เศรษฐี รุ่นหนุนเงินล้านล้าน หลวงพ่อหนุน สุวิชโย

฿ 1,500

รายละเอียดสินค้า

สมเด็จอุปัจเทยยะ ฝังมวลสาร พิเศษปิดทองนำฤกษ์ ฝังตะกรุด 3 k. จีวร เกศา แร่เศรษฐี รุ่นหนุนเงินล้านล้าน หลวงพ่อหนุน สุวิชโย
สมเด็จอุปัจเทยยะ ฝังมวลสาร พิเศษปิดทองนำฤกษ์ ฝังตะกรุด 3 k. จีวร เกศา แร่เศรษฐี รุ่นหนุนเงินล้านล้าน หลวงพ่อหนุน สุวิชโย
💕🙏พระสมเด็จอุปัจเทยยะ ฝังมวลสาร พิเศษ จีวร เกศา แร่เศรษฐี ฯลฯ รุ่นหนะนเงินล้านล้าน หลวงพ่อหนุน สุวิชโย วัดพุทโธโมกพลาราม จ.สกลนคร

💕แร่หลักสำคัญๆ เป็นมวลสารจริงที่ไม่มีแค่ชื่อแน่นอน
เกษา มีเท่ารัยใส่ไป มวรสารไม่มีกั๊ก
🚩#ผงแร่เศรษฐี :เป็นแร่เหล็กไหลที่หาเจอได้ยากพบเจอได้ในถ้ำหรือแถบภูเขาที่มีอากาศชื้น และเย็นสบาย มีลักษณะเป็นผงสีดำอมเทาประกายเพชรแวววาวมีเกล็ดเล็กๆ สีเงิน เงา มัน แวววาว ระยิบระยับ เมื่อนำมาถูตามผิวหนังหรือสัมผัส ทิ้งไว้สักพักจะซึมเข้าผิวหนัง เหลือเพียงผงเกร็ดเพชรระยิบระยับสีเงิน ลักษณะคล้ายกากเพชรให้เห็นครับเชื่อกันว่าเป็นของชาวบาดาล จะบรรดาลโชคลาภ ช่วยนำพาความโชคดี มาสู่ผู้บูชา นิยมบูชาเกี่ยวกับการค้าขาย การเสี่ยงโชคลาภ มักจะช่วยเสริมดวงทำให้เจ้าของมีฐานะทางการเงิน กิจการ ค้าขาย โชคลาภดีขึ้น
🚩#ผงนาคราชหรือเหล็กไหลนาคราช ตามลักษณะทั่วไปเนื้อผงละเอียดสีดำเหมือนทรายเป็นผงระยิบระยับสวยงามคล้ายเกล็ดของพญานาค ผงเหล็กไหลนาคราชนี้แม่เหล็กสามารถดูดติดได้ ผงเหล็กไหลนาคราชเป็นของบารมีสูง มีพลังงานมหาศาลเหมาะแก่การใช้ป้องกันสิ่งที่ไม่ดี วิญญาณร้ายกันคุณไสย
🚩#ผงเพชรหน้าทั่ง เพชรมหามงคลอยู่ในตระกูล อัญมณี มีลักษณะเป็นก้อนสี่เหลี่ยมฝังอยู่ในเนื้อหิน ประกอบด้วยธาตุที่เป็นแร่ทองคำและแร่เงินผสมอยู่ด้วยกัน สีจึงออกเหลืองนวลอมทองอมเงิน มีฤทธิ์อำนาจในตนเอง ด้วยจิตวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในธาตุโลหะ โบราณเชื่อกันว่าเพชรหน้าทั่งเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่จะทำให้ผู้ที่เป็นเจ้าของที่ได้ไปบูชาด้วยความศรัทธาและขยันทำมาหากินย่อมทำให้เกิดโชคลาภร่ำรวยขึ้นเร็ว สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล
🚩#ผงเหล็กน้ำพี้ เป็นเหล็กที่มีความแกร่ง มีความเหนียวและเกิดสนิมยาก จากตำราพิชัยสงครามได้กล่าวไว้ว่า เหล็กน้ำพี้เป็นโลหะมหัศจรรย์อานุภาพ มีพลังในตัว มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สถิตอยู่ทุก ๆ อณูสามารถป้องกันคุณไสยและสิ่งเลวร้ายที่มองไม่เห็นด้วยตาดำได้ ปัจจุบันแร่เหล็กน้ำพี้ ถือว่าเป็นวัตถุมงคล โดยเชื่อกันมาแต่โบราณว่าเหล็กน้ำพี้อยู่ในตระกูลเดียวกันกับเหล็กไหล เมื่อจะนำไปใช้งานต้องตั้งศาลบวงสรวงขออนุญาตจากเจ้าพ่อที่ดูแลปกปักษ์รักษาเสียก่อน จึงจะทำการขุดหรือตัดเหล็กไปใช้งานได้
ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ชาวน้ำพี้และผู้ศรัทธาต่างเชื่อถือกันมาโดยตลอดด้วยความศรัทธาว่า เหล็กน้ำพี้มีเจ้าพ่อปกปักษ์รักษาดูแลอยู่ หากผู้ใดจักนำสินแร่เหล็กน้ำพี้ไปใช้ ต้องทำการตั้งศาลบรวงสรวงสักการะและเปล่งวาจาขอต่ออำนาจศักดิ์สิทธิ์ก่อน
🚩#ผงเพชรน้ำค้าง ในเรื่องของความเป็นมงคลของแร่เพชรน้ำค้าง​ จัดว่าเป็นแร่กายสิทธิ์ เพชรน้ำค้างมีอานุภาพหลากหลายประการ ทั้งช่วยในเรื่องของโชคลา, โภคทรัพย์, เสริมดวงบารมี วาสนา เป็นเมตตามหานิยม ค้าขายก็ดีนักแลฯ
#บุญช่วยXโชคดี 🧧ขอบคุณครับ🙏😀💕
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ03 พ.ย. 2566 22:06 น.
  • ตำแหน่งประกาศดินแดง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368714686
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด