English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระปิดตาก้นแมงดา หลวงปู่สมชาย วัดคงคา จ.กาญจนบุรี รูปที่ 1
พระปิดตาก้นแมงดา หลวงปู่สมชาย วัดคงคา จ.กาญจนบุรี รูปที่ 2
พระปิดตาก้นแมงดา หลวงปู่สมชาย วัดคงคา จ.กาญจนบุรี รูปที่ 3
พระปิดตาก้นแมงดา หลวงปู่สมชาย วัดคงคา จ.กาญจนบุรี รูปที่ 4
พระปิดตาก้นแมงดา หลวงปู่สมชาย วัดคงคา จ.กาญจนบุรี รูปที่ 5
1 / 5

พระปิดตาก้นแมงดา หลวงปู่สมชาย วัดคงคา จ.กาญจนบุรี

฿ 150
ลงขายโดยM2029239

รายละเอียดสินค้า

พระปิดตาก้นแมงดา (ตะกั่วหล่อโบราณ) หลวงปู่สมชาย วัดคงคา จ.กาญจนบุรี
แล....หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา พระอาจารย์ใหญ่ในเรา เคยสร้างพระปิดตาก้นแมงดาเอาไว้ได้ดีหนักหนา ก่อนนั้นใครได้ไปบูชาหลวงพ่อท่านแจกบ้าง ให้ทำบุญบ้าง มีคนมารับมากนัก ได้รับประสบการณ์ดีๆประจักษ์กันมากโข พ่อค้าแม่ขาย อีกทั้งเจ้าสัวใหญ่ เจ้าขุนมูลนายต่างได้รับ ยันไปถึงลูกศิษย์ศรัทธา ประชาชนชาวบ้าน ต่างได้รับทำให้เกิดอิทธิปาฏิหาริย์มากมาย ทั้งเมตตาอันสูง กล่าวว่าใครมีไว้จะเป็นที่รักแก่ผู้พบเห็น เป็นที่น่าเอ็นดูแก่ผู้ใหญ่ ใครมีไว้เคยได้โชคเสริมลาภมากอนันต์ เพราะเคยมีคนใช้พระปิดตาก้นแมงดาแล้วร่ำรวย จนถึงขนาดเป็นเป็นเศรษฐีกันมาแล้ว เจ้าสัวที่ว่ารวยก็ยิ่งรวยเข้าไปใหญ่ รถคว่ำตายทั้งคันแต่คนที่มีพระปิดตานี้รอด...ก็น่าอัศจรรย์นัก.หลวงปู่สมชายได้จัดสร้างพระปิดตาก้นแมงดาไว้ เพื่อระลึกถึงครูบาอาจารย์ที่ได้สอนวิชาการต่างๆมา สร้างไว้ตั้งแต่ปี 52 ตอนนั้นหลวงปู่แจกลูกศิษย์ไปเป็นเนื้อผงพุทธคุณ ซึ่งเกิดประสบการณ์ดีๆต่างๆนานากันมาก นับจากวันนั้นรวม 5 ปีใครจะรู้ ว่าหลวงปู่ยังปลุกเสกพระปิดตาก้นแมงดา ซึ่งเทหล่อด้วยตะกั่วสนิมแดงตามแบบฉบับโบราณ หลวงปู่ท่านเสกของดีๆอย่างนี้ทุกครั้ง ปลุกเสกอย่างตั้งใจ เพื่อให้เหล่าศิษย์ได้รับสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต พุทธคุณพระปิดตานี้มีดีครบด้าน ส่งผลสำเร็จโดยพลัน อานุภาพสูงดวงพุ่งแรงอนันต์ ใครก็หยุดสิ่งดีๆที่จะมีเข้ามาแก่ผู้ที่มีพระปิดตาก้นแมงดาไว้บูชาไม่ได้“ ฉันเรียนวิชากับพระอาจารย์มาตั้งแต่น้อย ติดสอยห้อยตามท่านมาตลอด ศิษย์เอ๋ย.....อย่าสนเท่ห์ในวิชาที่เราเรียนมาอย่างรู้จริงเลย ” เทหล่อตะกั่วสนิมแดงไว้ได้ 1,578 องค์

- รับประกันพระแท้ตลอดกาล (ซองเดิมๆจากวัด)** ท่านโอนเงินมาเราจัดส่งให้ทันที ไม่เคยโกงใคร ไม่เคยหลอกขายพระเก๊ให้ใคร เงินของท่านแท้พระของผมก็ต้องแท้ !! **
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ12 ธ.ค. 2566 22:00 น.
  • ตำแหน่งประกาศหลักสี่ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368869838
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด