English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระยอดขุนพลกาญจนบุรี หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน พิมพ์ใหญ่ รูปที่ 1
พระยอดขุนพลกาญจนบุรี หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน พิมพ์ใหญ่ รูปที่ 2
1 / 2

พระยอดขุนพลกาญจนบุรี หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน พิมพ์ใหญ่

฿ 2,800
ลงขายโดยนะ มงคล

รายละเอียดสินค้า

พระยอดขุนพลกาญจนบุรี วัดท่าขนุน พิมพ์ใหญ่ เนื้อแก่ผงวิเศษ
"ในส่วนของพระยอดขุนพลกาญจนบุรีนั้น เป็นพระเพียงไม่กี่รุ่นที่สร้างจากเนื้อผง ซึ่งตอนทำพิธี ก็เห็นองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเมตตาเสด็จมาสงเคราะห์ โดยปกติแล้ว เมื่อพระองค์ท่านเปล่งฉัพพรรณรังสีลงมาครอบคลุมทั่วพื้นที่ ซึ่งบางคนก็จะเห็นเป็นรูปพระ ก็เป็นอันว่าจบลงแค่นั้น แต่ว่างานนี้พระองค์ท่าน ต้องบอกว่า มีการทำซ้ำรวมแล้ว ๓ รอบด้วยกัน โดยเฉพาะมีการเปลี่ยนสีไปต่าง ๆ นานาเมื่อกราบทูลถาม ทรงตอบว่า "ก็เพราะเจ้าขอให้เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน สถานการณ์ปัจจุบันมีทั้งภาวะสงคราม มีทั้งโรคระบาด มีทั้งปัญหาเศรษฐกิจปากท้องของประชาชน จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องให้การสงเคราะห์ในด้านต่าง ๆ" ที่พูดไปนี่ไม่ใช่ปั่นยอดขาย เพราะว่าหมดแล้ว เพียงแต่บอกกล่าวให้ทราบท่านทั้งหลายอย่าได้ลืมพระคาถาปลุกพระยอดขุนพลกาญจนบุรี ซึ่งบางท่านเรียกว่า
คาถาพระพุทธเจ้าห้ามอาวุธ มาจากบาลีในพระไตรปิฎกนั่นเอง คือ "สัตถาธะนุง อากัฑฒิตุง อะเทสะยิ ต่อด้วยพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์ คือนะโมพุทธายะ"พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.เสียงธรรมจากวัดท่าขนุนวันอังคารที่ ๑๗ พฤษภาคม พุทธศักราช ๒๕๖๕(ถอดจากเสียงเป็นอักษร โดย เผือกน้อย)
ในเมื่อพระยอดขุนพลกาญจนบุรีสร้างขึ้นมาเพื่อรับภาวะศึกสงครามก็ต้องมีอะไรพิเศษ ซึ่งพิเศษตั้งแต่แรกแล้วก็คือ สร้างขึ้นจากผงวิเศษที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุง สั่งให้กระผม/อาตมภาพลบผงพุทธคุณ ซึ่งจะว่าไปแล้วในผงวิเศษทั้ง ๕ อย่างนั้น ไม่ว่าจะเป็นผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห และผงพุทธคุณนั้น ผงพุทธคุณจะเป็นผงที่ทำยากที่สุด ต้องทำผงทั้ง ๔ ชนิดแรกเสร็จเรียบร้อยไปตามลำดับ ๆ แล้วค่อยนำมาลบเป็นผงพุทธคุณในตอนท้ายสุดแต่เนื่องจากว่าสายกรรมฐานของหลวงปู่ปาน วัดบางนมโคก็ดี เมื่อสืบทอดมาถึงสายกรรมฐานของพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุงก็ตาม เราอาศัยบารมีของพระพุทธเจ้าในการอนุเคราะห์สงเคราะห์มาตลอด ดังนั้น...ผงที่ลบมาใช้งานจึงสามารถข้ามขั้นตอนไปเป็นผงพุทธคุณได้เลย นี่เป็นประการที่หนึ่ง ประการที่สองก็คือ กระผม/อาตมภาพนั้นสร้างพระด้วยผงน้อยมาก เหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะว่า ถ้าหากว่าทำก็อยากจะให้ดีไปเลย ในเมื่อเป็นเช่นนั้น ผงวิเศษต่าง ๆ ที่สะสมมาตั้งแต่สมัยครูบาอาจารย์ หรือว่าที่ได้รับการถวายมาจากที่ต่าง ๆ จากครูบาอาจารย์ต่าง ๆ มีแม้กระทั่งผงวัดระฆังซึ่งเป็นผงก้นกรุ ได้มาจากญาติโยมที่เมตตาถวายและแท่งผงวัดระฆัง ซึ่งเป็นแท่งที่หลงเหลือมา ได้รับการพิสูจน์ทราบอย่างชัดเจนแล้วว่าเป็นเนื้อที่เหลือจากการสร้างพระสมเด็จวัดระฆังอย่างแท้จริง
หรือว่าผงจิตรลดาที่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙ ได้สร้างพระสมเด็จจิตรลดา ซึ่งกระผม/อาตมภาพได้บูชาพระพุทธรูปที่สร้างขึ้นและบรรจุผอบใส่ผงสมเด็จจิตรลดานี้เอาไว้ให้ด้วย ตลอดจนกระทั่งผงจากกรุวัดร้างสัมฤทธิ์สิ่งทั้งหลายเหล่านี้เมื่อได้มา ก็นำลงในการสร้างพระผงในวาระต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน รุ่น ๑ ก็ดี พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน รุ่น ๒ ก็ตาม ตลอดจนกระทั่งพระขุนแผนเกราะเพชร ไม่ว่าจะฝังตะกรุดทองคำ ตะกรุดเงิน ตะกรุดนาก หรือว่าไม่ได้ตะกรุด ก็ทำให้ผงวิเศษต่าง ๆ นั้น ร่อยหลอเหลือน้อยลงไปมาก
เมื่ออยู่ในระหว่างที่สะสมอยู่ #พระเดชพระคุณหลวงพ่อก็สั่งให้ทำผงสมเด็จคำข้าว แต่เนื่องจากว่าเหตุผลที่ได้เรียนถวายหลวงพ่อท่านไปก็คือ ถ้าหากว่าทำออกมาแล้ว พระสมเด็จคำข้าววัดท่าซุงของพระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเอง ราคาก็จะไปต่อไม่ได้ เพราะว่าญาติโยมก็มักจะมาเอาของใหม่ ซึ่งจะว่าราคาถูกกว่าก็ไม่ใช่ แต่เนื่องจากว่าเป็นของที่ทันยุคสมัยของตนเอง ก็มักจะได้รับความเชื่อถือมากกว่า ในเมื่อทำให้ราคาของสมเด็จคำข้าววัดท่าซุงไปต่อไม่ได้ กระผม/อาตมภาพจึงกราบขอความเมตตา ขอชะลอการสร้างสมเด็จคำข้าวเอาไว้ก่อน พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤๅษีฯ จึงได้สั่งให้สร้างพระยอดขุนพลกาญจนบุรีขึ้นมาแทน__________________ในการสร้างพระยอดขุนพลนั้น สร้างตามขนาดพิมพ์มาตรฐานที่นิยมมาตั้งแต่โบราณ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็คือ คนโบราณนั้นร่างกายใหญ่โตกว่ายุคของเรามาก พระที่เราเห็นว่าใหญ่เท่าฝ่ามือ จึงเป็นพระที่พอเหมาะพอดีกับยุคนั้น #และกระผม/อาตมภาพก็ได้ขออนุญาตสร้างพิมพ์เล็กขึ้นมาด้วย ซึ่งได้รับอนุญาตให้สร้างแค่เนื้อเดียวคือเนื้อผงสีดำแก่ดินกากยายักษ์ เนื้อผงสีขาวแก่ผงวิเศษนั้น ไม่สามารถที่จะสร้างได้ เพราะว่าผงวิเศษได้เทลงไปในพิมพ์ใหญ่จนหมดแล้ว..!เมื่อญาติโยมทั้งหลายบูชาพระยอดขุนพลกาญจนบุรีไป ซึ่งกระผม/อาตมภาพนั้น จะพยายามออกมาให้ทันรับภาวะสงครามที่เกิดขึ้น ซึ่งได้แต่ภาวนาเอาใจช่วยทั้ง ๒ ฝ่ายที่เป็นคู่ศึกต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายอเมริกา ยุโรป นาโตหรือยูเครน กับฝ่ายรัสเซีย ซึ่งบัดนี้โดนผนวกจีนและอินเดียเข้าไปด้วย เพราะว่าทั้ง ๒ ประเทศนี้ก็ไม่ยอมลงให้กับทางชาติตะวันตกเช่นกัน ขอให้ทั้ง ๒ ฝ่ายมีสติสัมปชัญญะ อย่าได้ใช้อาวุธนิวเคลียร์ในการรบกันเลย เพราะว่าอันดับแรกนั้น จะมีความเสียหายและคนตายจำนวนมากมายมหาศาล ประการที่สองก็คือ สารกัมมันตภาพรังสีนั้นจะตกค้างอยู่เป็นเวลานาน
การพุทธาภิเษกพระยอดขุนพลกาญจนบุรีในครั้งนี้ สิ่งหนึ่งที่จะต้องขอพระท่านโดยที่กระผม/อาตมภาพไม่เคยขอมาก่อนเลยก็คือ ขอให้ ป้องกันรังสีนิวเคลียร์ได้ ตรงจุดนี้ท่านทั้งหลายต้องเข้าใจว่า ถ้าหากว่าไม่ได้รับอนุญาตจากพระท่านแล้ว ต่อให้เราทำเองขนาดไหน ก็จะมีข้อจำกัดด้วยกฎของกรรม ญาติโยมทั้งหลายจึงควรที่จะพิจารณาบูชากันเอาเอง และในการออกพระยอดขุนพลกาญจนบุรี พิมพ์เล็กก็ดี พิมพ์พิเศษฝังตะกรุดทองคำซึ่งมีไม่กี่องค์ก็ตาม จะออกสำหรับงานกฐินวัดท่าขนุน ซึ่งจะมีขึ้นต่อเมื่อเข้าพรรษาแล้วทุกปี แปลว่าจะเว้นระยะห่างจากการบูชาพระยอดขุนพลกาญจนบุรีสำหรับกฐินปลดหนี้นี้หลายเดือน ท่านทั้งหลายไม่จำเป็นที่จะต้องรอ เหตุเพราะว่าถ้าหากว่าสำเร็จเรียบร้อยแล้ว ท่านก็จะได้รับไปเลย เพื่อที่จะใช้ป้องกันอันตรายต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นจากภาวะสงครามได้
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ27 ธ.ค. 2566 16:11 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองหลวง ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ368919942
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
พระสมเด็จคำข้าว ปรกโพธิ์ พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี
พระสมเด็จคำข้าว ปรกโพธิ์ พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 1,550
สมเด็จพระคำข้าว พิมพ์จันทร์ลอย คัดสวย หลังพระคาถาเงินล้าน ผงมหาลาภ หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี
สมเด็จพระคำข้าว พิมพ์จันทร์ลอย คัดสวย หลังพระคาถาเงินล้าน ผงมหาลาภ หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์หนุมานใหญ่ ไม่ทรงเครื่อง HOT
พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์หนุมานใหญ่ ไม่ทรงเครื่อง
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 3,500
พระขุนแผนพิมพ์เล็กหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ HOT
พระขุนแผนพิมพ์เล็กหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
พุทธมณฑล นครปฐม
฿ 2,500
พระผงกระดูกผีวัดโพธิ์ ท่าเตียน อาจารย์หนู ถอดพิมพิ์วัดสามปลื้ม แท้ตลอดชีพ(พิมพ์ดังในตำนาน) HOT
พระผงกระดูกผีวัดโพธิ์ ท่าเตียน อาจารย์หนู ถอดพิมพิ์วัดสามปลื้ม แท้ตลอดชีพ(พิมพ์ดังในตำนาน)
สันป่าตอง เชียงใหม่
฿ 35,000
พระผงพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโภคทรัพย์ เนื้อผงขมิ้นเหลือง เหนี่ยวทรัพย์ วัดอรุณฯ 26 ธันวา 64 พิธีใหญ่ หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ร่วมปลุกเสกฯ
พระผงพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโภคทรัพย์ เนื้อผงขมิ้นเหลือง เหนี่ยวทรัพย์ วัดอรุณฯ 26 ธันวา 64 พิธีใหญ่ หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ร่วมปลุกเสกฯ
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 260

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด