English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หลวงพ่อ​ลออ​ วัดหนอง​หลวง รูปที่ 1
หลวงพ่อ​ลออ​ วัดหนอง​หลวง รูปที่ 2
หลวงพ่อ​ลออ​ วัดหนอง​หลวง รูปที่ 3
หลวงพ่อ​ลออ​ วัดหนอง​หลวง รูปที่ 4
1 / 4

หลวงพ่อ​ลออ​ วัดหนอง​หลวง

฿ 1,500
ลงขายโดยM8550859

รายละเอียดสินค้า

พระสมเด็จหลังยันต์สิบ หลวงพ่อลออ วัดหนองหลวง จ.นครสวรรค์​ ปี52 เนื้อทองเหลืองตอกโค๊ต​ ***มีรอยจารมือ***กล่องเดิมจากวัด​ หายาก​แล้ว​
หลวงพ่อลออ วัดหนองหลวง จ.นครสวรรค์ พระเกจิผู้สืบสายพุทธาคมจากหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค

หลวงพ่อลออ ฐานวโร ตอนที่ยังเป็นฆราวาส นับว่าเป็นกรรมการรุ่นใหญ่ของวัดช่องแค เป็นหัวเรียวหัวแรงใหญ่ในการจัดสร้างเสนาสนะ และวัตถุมงคล หลายรุ่นของวัดช่องแค โดยหลวงพ่อลออ ได้รับความไว้วางใจจากหลวงพ่อพรหมให้เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างวัตถุมงคล เช่น รูปเหมือนปั๊มหลวงพ่อพรหม รุ่นก้นระฆัง รูปเหมือนปั๊ม เนื้อทองระฆังรุ่นต่างๆ เช่น เข่ากว้างหลังเต็ม หลังเตารีด และอีกหลายรุ่นมากมาย
หลวงพ่อลออ สมัยที่ยังเป็นฆราวาส ท่านเป็นศิษย์ใกล้ชิดติดตามหลวงพ่อหรหม และได้รับการถ่ายทอดวิชาต่างๆจากหลวงพ่อพรหม ซึ่งหลวงพ่อลออ สามารถเรียนรู้ได้ทั้งหมด โดยหลวงพ่อพรหม เอ่ยปากชมว่า ต่อไปวิชาของหลวงพ่อพรหมจะตกอยู่กับหลวงพ่อลออ ซึ่งเรื่องนี้ชาวบ้านในตลาดตาคลี ซึ่งเป็นศิษย์ใกล้ชิดกับหลวงพ่อพรหมและหลวงพ่อลออ(ตอนยังไม่บวช) ได้กล่าวว่า หลวงพ่อลออ ได้ร่ำเรียนวิชามาจากหลวงพ่อพรหม ถึงแม้จะเป็นฆราวาส ก็ยังเก่งกว่าพระอาจารย์แบ๊งค์ ที่เป็นเจ้าอาวาสวัดช่องแคต่อจากหลวงพ่อพรหมเสียอีก
มีญาติโยมมาขอให้ท่านกลับไปเป็นเจ้าอาวาสที่วัดช่องแคแต่ท่านก็ไม่ไป เพราะเหตุผลบางประการ และจากการที่ครั้งหนึ่งหลวงพ่อเดิม เคยอยู่ที่วัดหนองหลวงแห่งนี้ด้วย วัตถุมงคลบางประเภทของท่านจึงสร้างจากวัสดุที่เกี่ยวพันกับหลวงพ่อเดิม
รายการ จำนวนสร้าง สมเด็จหลังยันต์สิบทองคำ 19เนื้อเงินหน้าทองคำ 100เนื้อ นวะหน้าทองคำ 100เนื้อเงิน 500เนื้อนวะ 1,000เนื้อกะไหล่ทอง (ตอกโค๊ด กก) 500เนื้ออัลปาก้า 500เนื้อทองเหลือง 2,281รับประกัน​แท้​
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ05 ม.ค. 2567 18:26 น.
  • ตำแหน่งประกาศธัญบุรี ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ368944654
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด