English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หลวงพ่อหนู วัดอัมพวนาราม รูปที่ 1
หลวงพ่อหนู วัดอัมพวนาราม รูปที่ 2
หลวงพ่อหนู วัดอัมพวนาราม รูปที่ 3
หลวงพ่อหนู วัดอัมพวนาราม รูปที่ 4
1 / 4

หลวงพ่อหนู วัดอัมพวนาราม

฿ 750
ลงขายโดยM8550859

รายละเอียดสินค้า

ปิดตานางพราย เนื้อตะกั่วหลวงพ่อหนู วัดอัมพวนารามจ.ร้อยเอ็ด​ ปี58*****จำนวน​สร้าง​น้อย​ 2973องค์​*****
ปิดตานางพราย หลวงพ่อหนู สร้างโดยหล่อจากเนื้อตะกั่ว “ ปากผี ” เมื่อได้ ตะกั่วมาแล้ว ทำพิธีล้างอาถรรพ์ ให้เหลือแต่ ธาตุสังขาร เพื่อชุบให้เกิดใหม่เป็นของดีมงคลวัตถุเพื่อรองรับวิชาคาถาอาคม พระปิดตามาจากพระควัมบดี พระอรหันต์เจ้าผู้อุดม ลาภมหาศาล และ อุดมด้วยรูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ บริวารสมบัติ ยศสมบัติ ที่สำคัญ มหานิยมสมบัติ ถึงขนาดอธิฐานฤทธิ์ กลายร่างให้อ้วนพุงพลุ้ย อุดมสมบูรณ์ แบบรูปในปัจจุบัน
พระปิดตานางพราย ที่แรงด้วยบุญฤทธิ์ เพราะสร้างจาก ตะกั่วอาถรรพ์มีพลังสูง จากนั้น นำเถ้าฟืนที่เหลือจากไม้เผาผีวันเสาร์ เผาวันอังคาร มาบดคลุกกับผงอิทธิเจและปลุกเสกก่อน จากนั้นค่อยอุดเข้าไปในองค์พระปิดตา
จะสังเกตได้ว่า หลวงพ่อหนู ท่านไม่ได้เอาส่วน ของผีมาผสมเลย ท่านเอาของที่เกี่ยวเนื่อง ทั้ง ตะกั่ว และ ไม้ฟืน ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับวิญญาณ หรือคุณไสยสายต่ำแต่ประการใด ตะกั่ว และ ไม้ฟืน ที่นำมาสร้างเพื่อเป็นเคล็ดให้ พระปิดตานี้ แรง ด้วยคุณวิชา วัตถุอาถรรพ์เท่านั้น เมื่อปลุกเสกประจุพุทธคุณอัญเชิญบารมีของพระควัมบดี พระอรหันต์เจ้า ลงในธาตุขันธ์ พระปิดตานี้จึงเป็นพระปิดตา ที่แรง ที่สุด หาพระปิดตาที่แรงอย่างนี้ได้ยาก
เชื้อพลังจากมวลสารขั้นสุดยอดนี้ ทำพระปิดตานางพราย จึงขลังและแรงนัก ไอ้ที่ว่าแรงนักนี้หมายถึง แรงมากแบบขอได้ เห็นผล
พระปิดตานางพราย ใครอธิฐานขออะไรได้ดังใจนึก แรง เร็วไวดังใจหมาย เรื่องเมตตามหาเสน่ห์ ก็เด่นดีเพราะมีพรายเรียก คนรัก ค้าขาย หากินก็ดีเพราะมีพรายทรงพลังช่วย ป้องกันตัวปัดภัยก็เยี่ยมเพราะพรายคุ้มกันปัดป้อง ที่เด่นมากเรื่องเสี่ยงโชค พรายเร่งหาลาภเล่นการพนัน ขันต่อ ไม่แพ้เขา ไม่เป็นลองใคร แต่มีเคล็ดว่าขอเท่าไหร่ได้แล้วให้เลิกทันที ถ้าไม่มีสัจจะหมดตูด
ถ้า หลวงพ่อหนูไม่เก่งจริงเมื่อ 20 ปี ที่แล้ว อาจารย์ฆราวาสบ้านท่าตูมแห่งสุรินทร์ไม่ยกผงพรายมาให้องค์นี้เสกหรอก...จร้า พระปิดตา นางพราย จึงเป็นพระปิดตาที่แฝงไว้ด้วยคุณวิชา และ พลังสูงส่ง จะหาพระปิดตาที่มีพุทธคุณครบถ้วน อย่างพระปิดตานางพราย นี้ไม่ง่ายเลย
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ10 ม.ค. 2567 20:46 น.
  • ตำแหน่งประกาศธัญบุรี ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ368968514
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด