English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เหรียญหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นไหว้ครู ปี2505 เนื้อหูปิ่นโตอลูมิเนี่ยมกะไหล่เงิน ลป.ทิม รูปที่ 1
เหรียญหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นไหว้ครู ปี2505 เนื้อหูปิ่นโตอลูมิเนี่ยมกะไหล่เงิน ลป.ทิม รูปที่ 2
1 / 2

เหรียญหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นไหว้ครู ปี2505 เนื้อหูปิ่นโตอลูมิเนี่ยมกะไหล่เงิน ลป.ทิม

฿ 3,050

รายละเอียดสินค้า

เหรียญหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นไหว้ครู ปี2505 เนื้อหูปิ่นโต(อลูมิเนี่ยมกะไหล่เงิน) ลป.ทิม ปลุกเสกพิธีเดียวกับหลังเตารีดอันโด่งดัง คนส่วนมากยังไม่รู้จัก ราคาจึงยังไม่แรง แต่อนาคตไปไกลแน่นอน สภาพเหรียญเก็บเก่าสวยกริ๊ปๆตามรูปครับ เหรียญดี เกจิดังของประเทศปลุกเสก และ มีอนาคตดีแน่นอนครับ ***เหรียญรุ่นไหว้ครู เป็นเหรียญที่ทางคณะศิษยานุศิษย์ของท่านอาจารย์ทิมสร้างมาถวาย สาเหตุที่พบเห็นกันน้อย สันนิษฐานว่าจำนวนเหรียญคงจะมีไม่มากประมาณ ๓,๐๐๐ เหรียญ และเหรียญมีขนาดเล็ก คงจะสูญหายได้ง่าย อีกทั้งเนื้อเหรียญเป็นอลูมิเนียม เด็กๆแขวนโดยไม่เลี่ยมคงจะชำรุดสึกกร่อนหมดสภาพไป ปัจจุบันจึงมีเหรียญเข้ามาในวงการไม่มากนัก เหรียญรุ่นนี้สร้างด้วยเนื้ออลูมิเนียม(ขนาดเหรียญเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ ๒ ซม.) มีทั้งกะไหล่เงินและกะไหล่ทอง อาจจะมีเนื้ออื่นอีกก็ได้แต่ยังไม่เคยเห็น ลักษณะของเหรียญ - ด้านหน้า : ตรงกลางเหรียญมีรูป หลวงพ่อทวด นั่งขัดสมาธิราบ จากหัวเข่าด้านขวาของหลวงพ่อถึงหัวเข่าด้านซ้าย มีคาถาพระโพธิสัตว์เป็นอักขระขอมนูน นะโมโพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคาวา ใต้องค์หลวงพ่อมีคำว่า หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ขอบเหรียญยกเป็นเส้นนูนเส้นเดียว - ด้านหลัง : ตรงกลางมียันต์สี่ขมวดมุม มียันต์สี่ขมวดมุมวางซ้อนทับอีกหนึ่งยันต์ รวมเป็นยันต์แปดขมวด ตรงกลางยันต์สี่มียันต์องค์พระเป็นเส้นนูน รอบๆยันต์องค์พระมีอักขระขอมนูน อิ สวา สในช่องสามเหลี่ยมของยันต์มีอักขระขอมนูน พุท ธะ สัง มิ รอบๆยันต์แปดขมวดมุมมีคาถาหัวใจพระโพธิสัตว์เป็นอักขระขอมนูนโค้งไปตาม เหรียญ นะโมโพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคาวาใต้ยันต์แปดขมวดมุมมีรูปดอกจันทร์นูน ขอบเหรียญยกเป็นเส้นลวดนูนหนาสองเส้น เหรียญรุ่นนี้สร้างขึ้นในปี ๒๕๐๕ อย่างแน่นอน มีเซียนพระสายหลวงพ่อทวดหลายคนให้การยืนยันและยอมรับ และยังมีนักนิยมสะสมพระเครื่องอีกมากมายหลายท่านให้การยอมรับมีการเช่าซื้อ แลกเปลี่ยนกัน ไม่ใช่เหรียญที่ไม่มีคนรู้จักเอาซะเลย เหรียญรุ่นนี้เป็นหนึ่งในชุดเหรียญ หลวงพ่อทวด วัดช้างไห้ ที่ทันยุคที่ ท่านอาจารย์ทิม ปลุกเสก นักนิยมสะสมพระเครื่องไม่ควรพลาดโอกาสนี้ เพราะขณะนี้พระเครื่องหลวงพ่อทวดกำลังเป็นที่นิยมของบุคคลทั่วไป เหรียญนี้ยังมีราคาเบาๆอยู่เพราะมีคนทราบน้อย แต่ในอนาคตเหรียญนี้ต้องมีราคาแพงขึ้นอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับเหรียญหลวงพ่อทวดรุ่นต่างๆ ทุกรุ่นที่ทันยุคที่ท่านอาจารย์ทิมปลุกเสก พุทธคุณของเหรียญรุ่นนี้ก็เป็นเช่นเดียวกับวัตถุมงคลรุ่นต่างๆของหลวงพ่อทวด ทุกรุ่น คือ เด่นทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาด ทำมาหากินคล่อง ค้าขายดี ติดต่อธุรกิจการงานสะดวก ให้ความคุ้มคลองป้องกันทั้งชีวิตและทรัพย์สิน สนใจทัก ID LINE ได้ครับ bom_46
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ11 ม.ค. 2567 11:26 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางพลี สมุทรปราการ
  • หมายเลขประกาศ368972736
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
หลวงปู่ทวดหลังเตารีดA  วัดช้างให้ เนื้อนวะ ปี2505 HOT
หลวงปู่ทวดหลังเตารีดA วัดช้างให้ เนื้อนวะ ปี2505
เมืองอ่างทอง อ่างทอง
฿ 4,500
หลวงปู่ทวดพิมพ์เตารีดกลาง เนื้อโลหะ ปี2505 วัดช้างให้ HOT
หลวงปู่ทวดพิมพ์เตารีดกลาง เนื้อโลหะ ปี2505 วัดช้างให้
เมืองอ่างทอง อ่างทอง
฿ 3,000
เหรียญหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นสอง ปี2502 สภาพสวย HOT
เหรียญหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นสอง ปี2502 สภาพสวย
บางพลัด กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
เหรียญไหว้ครู หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี2505 พระอาจารย์ทิม ปลุกเสก เนื้อนวโลหะแก่เงิน รับประกันพระแท้ตลอดชีพ
เหรียญไหว้ครู หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี2505 พระอาจารย์ทิม ปลุกเสก เนื้อนวโลหะแก่เงิน รับประกันพระแท้ตลอดชีพ
หางดง เชียงใหม่
฿ 3,500
หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ เนื้อว่านปี 24 พิมพ์ใหญ่ หน้าใหญ่ HOT
หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ เนื้อว่านปี 24 พิมพ์ใหญ่ หน้าใหญ่
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 17,500
เหรียญเม็ดแตง พิมพ์หน้าผากสี่เส้นหนัง หัวจุด เนื้อเงิน หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ จังหวัดปัตตานี ปี 2505 พิมพ์คม สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หา PREMIUM
เหรียญเม็ดแตง พิมพ์หน้าผากสี่เส้นหนัง หัวจุด เนื้อเงิน หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ จังหวัดปัตตานี ปี 2505 พิมพ์คม สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หา
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 50,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด