English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เข็มกลัดดาว 6 แฉก ล้อมพลอยแดง พ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี งานเป่ายันต์เกาะเพชร ครั้งที่ ๕ ปี 2528 สภาพสวย พลอยแดงหายาก มาพร้อมกล่องเดิมครับ รูปที่ 1
เข็มกลัดดาว 6 แฉก ล้อมพลอยแดง พ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี งานเป่ายันต์เกาะเพชร ครั้งที่ ๕ ปี 2528 สภาพสวย พลอยแดงหายาก มาพร้อมกล่องเดิมครับ รูปที่ 2
เข็มกลัดดาว 6 แฉก ล้อมพลอยแดง พ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี งานเป่ายันต์เกาะเพชร ครั้งที่ ๕ ปี 2528 สภาพสวย พลอยแดงหายาก มาพร้อมกล่องเดิมครับ รูปที่ 3
เข็มกลัดดาว 6 แฉก ล้อมพลอยแดง พ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี งานเป่ายันต์เกาะเพชร ครั้งที่ ๕ ปี 2528 สภาพสวย พลอยแดงหายาก มาพร้อมกล่องเดิมครับ รูปที่ 4
เข็มกลัดดาว 6 แฉก ล้อมพลอยแดง พ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี งานเป่ายันต์เกาะเพชร ครั้งที่ ๕ ปี 2528 สภาพสวย พลอยแดงหายาก มาพร้อมกล่องเดิมครับ รูปที่ 5
1 / 5

เข็มกลัดดาว 6 แฉก ล้อมพลอยแดง พ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี งานเป่ายันต์เกาะเพชร ครั้งที่ ๕ ปี 2528 สภาพสวย พลอยแดงหายาก มาพร้อมกล่องเดิมครับ

฿ 6,550

รายละเอียดสินค้า

เข็มกลัดดาว 6 แฉก ล้อมพลอยแดง พ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี งานเป่ายันต์เกาะเพชร ครั้งที่ ๕ ปี 2528 สภาพสวย พลอยแดงหายาก มาพร้อมกล่องเดิมครับ... แถมหนังสือหลวงพ่อให้ด้วยครับเข็มกลัดติดเสื้อโลหะ รูปดาว 6 แฉก ชุบทอง มีพลอยแดงล้อมตัวล็อคเก็ตหลวงพ่อเป็นวงกลม ด้านหลังจะมีทั้งแบบที่มียันต์เกราะเพชรใหญ่-เล็ก แบบที่มียันต์เกราะเพชรและมีวงกลมตรงกลาง และแบบที่นำยันต์เกราะเพชรมาติดกับหลวงพ่อด้านหน้า..ทำให้ดูด้านหลังกลวงโล่งๆ แตกต่างตามแต่ละรุ่นแต่ละแบบกันไปหลวงพ่อทำแจกครั้งแรกเป็นที่ระลึกในงานเป่ายันต์เกราะเพชรครั้งที่ ๕ เมื่อวันที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๒๘ จนถึงงานเป่ายันต์เกราะเพชรครั้งที่ ๑๐ เมื่อวันที่ ๑๘ มิถุนายน ๒๕๓๑ ซึ่งจะมีแบบต่างๆกัน เท่าที่เห็นมา...พอจะแบ่งได้ดังนี้.-แบบที่ 1 ล้อมด้วย "พลอยสีฟ้า" ซึ่งพลอยจะมี2แบบ คือ- พลอยสีฟ้าเข้ม- พลอยสีฟ้าอ่อนส่วนด้านหลังมีวงกลมตรงกลางยันต์เพราะเพชรเหมือนกันแบบที่ 2 ล้อมด้วย "พลอยสีแดง" ..... บริเวณด้านหลังจะมี ปุ่มนูน 2 จุด เหนือยันต์เกราะเพชรด้านบนแบบที่ 3 ล้อมด้วย "พลอยสีแดงสลับขาว" ..... บริเวณด้านหลัง กลวงแบบที่ 4 ล้อมด้วย "พลอยสีขาว แฉกมีเพชร 5 เม็ด" ..... บริเวณด้านหลัง จะมีคำว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ เหนือยันต์เกราะเพชรด้านบนแบบที่ 5 ล้อมด้วย "พลอยสีขาว แฉกมีเพชร 3 เม็ด" จะมีด้วยกันอีก 2แบบ คือ- ด้านหลัง มีวงกลมตรงกลางยันต์เพราะเพชร- ด้านหลัง มีเฉพาะยันต์เกราะเพชรแบบที่ 6 ล้อมด้วย "พลอยสีขาว แฉกไม่มีพลอย" จะมีด้วยกันอีก 3แบบ คือ- ด้านหลัง จะมีคำว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ เหนือยันต์เกราะเพชรด้านบน- ด้านหลัง มีเฉพาะยันต์เกราะเพชร- ด้านหลัง กลวงอานุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการ มีอานุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันทั้วนิวเคลียร์และโรคระบาด เป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบทอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานสนใจทัก ID LINE ได้bom_46อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ11 ม.ค. 2567 11:43 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางพลี สมุทรปราการ
  • หมายเลขประกาศ368972926
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เข็มกลัด ดาวหกแฉก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง หลังยันต์เกราะเพชร 
งานเป่ายันต์เกราะครั้งที่5
ศิษย์สายหลวงพ่อฤาษีฯต้องมี
รับประกันแท้ตลอดชีพ
เข็มกลัด ดาวหกแฉก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง หลังยันต์เกราะเพชร งานเป่ายันต์เกราะครั้งที่5 ศิษย์สายหลวงพ่อฤาษีฯต้องมี รับประกันแท้ตลอดชีพ
หางดง เชียงใหม่
฿ 2,850
เข็มกลัดที่ระลึกครบรอบวันเกิด หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ปี 2550 PREMIUM
เข็มกลัดที่ระลึกครบรอบวันเกิด หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ปี 2550
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 300
ล็อกเก็ตดาวหกแฉกหลวงพ่อฤาษีลิงดำพลอยขาวสองชั้น
ล็อกเก็ตดาวหกแฉกหลวงพ่อฤาษีลิงดำพลอยขาวสองชั้น
ธัญบุรี ปทุมธานี
฿ 1,400
สติ๊กเกอร์ติดรถ ยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ทันหลวงพ่อปลุกเสก รับประกันแท้ตลอดชีพ
สติ๊กเกอร์ติดรถ ยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ทันหลวงพ่อปลุกเสก รับประกันแท้ตลอดชีพ
หางดง เชียงใหม่
฿ 650
กุมารจินดามณี หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
กุมารจินดามณี หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
บางปลาม้า สุพรรณบุรี
฿ 3,500
หนุมานเนื้อไม้ตะเคียนทอง PREMIUM
หนุมานเนื้อไม้ตะเคียนทอง
ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,999

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด