English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พรีเซนเทชั่นเซน รูปที่ 1
พรีเซนเทชั่นเซน รูปที่ 2
พรีเซนเทชั่นเซน รูปที่ 3
พรีเซนเทชั่นเซน รูปที่ 4
พรีเซนเทชั่นเซน รูปที่ 5
พรีเซนเทชั่นเซน รูปที่ 6
พรีเซนเทชั่นเซน รูปที่ 7
1 / 7

พรีเซนเทชั่นเซน

฿ 659
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

พรีเซนเทชั่นเซนไอเดียเรียบง่ายในการออกแบบและนำเสนออย่างทรงพลังผู้เขียน การ์ เรย์โนลด์สผู้แปล ดำเกิง ไรวา, จุไรพร วิสุทธิกุลพาณิชย์, ธงชัย โรจน์กังสดาล เนื้อหาโดยสังเขป "พรีเซนเทชั่นเซน" เล่มนี้ ไม่ใช่เรื่องของเซน (นิกายหนึ่งในพระพุทธศาสนาฝ่ายมหายาน ซึ่งแพร่หลายในจีนและญี่ปุ่น) แต่เป็นหนังสือเรื่องการสื่อสารและการนำเสนอในรูปแบบที่แตกต่างออกไป ซึ่งเป็นมุมมองที่เหมาะสมกับยุคสมัยปัจจุบัน เนื้อหาแบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ การเตรียมการ การออกแบบ และการบรรยาย โดยผู้เขียนนำเสนอเนื้อหาซึ่งมีทั้งหลักการ ความคิดรวบยอด แรงบันดาลใจและตัวอย่างที่ลงมือทำได้จริง หนังสือเล่มนี้จะช่วยนำคุณไปสู่การนำเสนอที่เรียบง่าย และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยผสมผสานแนวคิดด้านการออกแบบและปรัชญาที่เรียบง่ายของเซน สารบัญ- การเตรียมการ- การออกแบบ- การบรรยาย- ก้าวถัดไป คำนิยมหนังสือเล่มนี้เป็นเรื่องการนำเสนอที่ดีกว่าเดิมด้วยสไลด์ ผมจึงคิดว่าควรเขียนคำนิยมด้วยการนำเสนอแบบสไลด์ เท่าที่ผมทราบ นี่เป็นคำนิยมของหนังสือเล่มแรกในประวัติศาสตร์ที่เขียนเป็นสไลด์พาวเวอร์พอยต์ สไลด์ที่ดีควรเสริมการบรรยาย จุดมุ่งหมายของสไลด์ไม่ใช่การเล่าเรื่องทั้งหมดโดยปราศจากตัวคุณ...กาย คาวาซากิหนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องทำหน้าที่ทำการเสนอผลงานด้วยตนเองบ่อยๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานขาย Product Manager หรือ Trainer คงไม่ใช่ทุกคนที่สามารถเล่าเรื่องได้ดั่งเทพ เช่น สตีฟ จอบส์ แห่ง Apple แต่เราก็สามารถฝึกฝนและพัฒนาตัวเองได้ ถ้าได้คำแนะนำที่ดี และหนังสือเล่มนี้น่าจะเป็นหนึ่งในคำแนะนำนั้น แนะนำให้อ่านครับภาสกร หงษ์หยก
รายละเอียดหนังสือISBN : 9789749688823 (ปกอ่อน) 240 หน้าขนาด : 197 x 194 x 15 มม.น้ำหนัก : 585 กรัมเนื้อในพิมพ์ : คละสีชนิดกระดาษ : กระดาษอาร์ตสำนักพิมพ์ : ขวัญข้าว ' 94, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 9/2010
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ15 ม.ค. 2567 17:40 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ369010278
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด