English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
คิดอย่างนักวางกลยุทธ์ The Strategist รูปที่ 1
คิดอย่างนักวางกลยุทธ์ The Strategist รูปที่ 2
คิดอย่างนักวางกลยุทธ์ The Strategist รูปที่ 3
คิดอย่างนักวางกลยุทธ์ The Strategist รูปที่ 4
คิดอย่างนักวางกลยุทธ์ The Strategist รูปที่ 5
1 / 5

คิดอย่างนักวางกลยุทธ์ The Strategist

฿ 199
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

คิดอย่างนักวางกลยุทธ์ : The Strategistวิธีเอาชนะคู่แข่งตั้งแต่ยังไม่ลงสนาม จากหลักสูตรยอดนิยมของ Harvard Business Schoolผู้เขียน Cynthia A. Montgomeryผู้แปล วิญญู กิ่งหิรัญวัฒนา
การบริหารธุรกิจ จิตวิทยาการบริหาร ความคิดและการคิด กลยุทธ์การบริหารธุรกิจ
เนื้อหาโดยสังเขป ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่แข่งขันกันอย่างดุเดือดในปัจจุบัน คงไม่มีใครปฏิเสธว่าธุรกิจจะเติบโตหรือตกต่ำนั้นวัดกันที่ "กลยุทธ์" ถ้าคุณมีกลยุทธ์ที่ดี ธุรกิจก็จะได้เปรียบคู่แข่งและสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด ถ้าคุณมีกลยุทธ์ที่แย่ ธุรกิจก็จะเสียเปรียบคู่แข่งและเผชิญกับหายนะในเร็ววัน แต่ไม่ว่าคุณจะมีกลยุทธ์ที่ดีหรือแย่ หรือแม้กระทั่งไม่มีกลยุทธ์อะไรเลย หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณมีสายตาที่เฉียบคม และเดินเกมกลยุทธ์ได้ดีขึ้นอย่างน้อย 10 เท่า! หนังสือเล่มนี้เขียนขึ้นจากหลักสูตรยอดนิยมของ "Harvard Business School" ซึ่งออกแบบมาเพื่อบ่มเพาะนักศึกษาให้กลายเป็น "นักวางกลยุทธ์" มือฉมัง โดยจะแนะนำเทคนิค เครื่องมือ และวิธีคิดที่จำเป็นสำหรับการวางกลยุทธ์ พร้อมทั้งพาคุณไปทำความเข้าใจวิธีคิดของบรรดานักวางกลยุทธ์ตัวจริง ที่กุมชะตาชีวิตของบริษัทชั้นนำอย่างอิเกีย กุชชี และแอปเปิล โดยถ่ายทอดด้วยภาษาที่เข้าใจง่ายและเห็นภาพราวกับคุณไปนั่งเรียนด้วยตัวเอง ลองอ่านและฝึกคิดแบบนักวางกลยุทธ์ แล้วคุณจะมองเห็นโอกาสทางธุรกิจที่คนอื่นมองข้าม และถือไพ่เหนือกว่าคู่แข่งแม้จะยังไม่ได้ลงสนามเลยด้วยซ้ำ!
สารบัญบทนำ : สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้จากการทำงาน1. กลยุทธ์กับความเป็นผู้นำ2. คุณเป็นนักวางกลยุทธ์หรือเปล่า3. ความเชื่อผิดๆ เรื่องสุดยอดผู้บริหาร4. เริ่มต้นจากจุดมุ่งหมาย5. เปลี่ยนจุดมุ่งหมายให้เป็นความจริง6. รู้จักกลยุทธ์ของตัวเองอย่าถ่องแท้7. อย่าหยุดนิ่ง8. ชิ้นส่วนที่ขาดไม่ได้
ข้อมูลเพิ่มเติม- หนังสือธุรกิจขายดีทุบสถิติที่อเมริกา ยุโรป และญี่ปุ่น
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786162870903 (ปกอ่อน) 240 หน้าขนาด : 139 x 210 x 15 มม.น้ำหนัก : 285 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : วีเลิร์น, สนพ.ชื่อเรื่องต้นฉบับ : The Strategistสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : HarperCollins Publishers
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ16 ม.ค. 2567 20:36 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ369022158
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด