English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระสมเด็จองค์ปฐม พลิกชีวิต ทองแดง Pink gold หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี พร้อมเลี่ยม ตำรับหลวงพ่อกวย รูปที่ 1
พระสมเด็จองค์ปฐม พลิกชีวิต ทองแดง Pink gold หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี พร้อมเลี่ยม ตำรับหลวงพ่อกวย รูปที่ 2
พระสมเด็จองค์ปฐม พลิกชีวิต ทองแดง Pink gold หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี พร้อมเลี่ยม ตำรับหลวงพ่อกวย รูปที่ 3
พระสมเด็จองค์ปฐม พลิกชีวิต ทองแดง Pink gold หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี พร้อมเลี่ยม ตำรับหลวงพ่อกวย รูปที่ 4
พระสมเด็จองค์ปฐม พลิกชีวิต ทองแดง Pink gold หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี พร้อมเลี่ยม ตำรับหลวงพ่อกวย รูปที่ 5
1 / 5

พระสมเด็จองค์ปฐม พลิกชีวิต ทองแดง Pink gold หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี พร้อมเลี่ยม ตำรับหลวงพ่อกวย

฿ 1,550

รายละเอียดสินค้า

สมเด็จองค์ปฐมพลิกชีวิต ทองแดง Pink gold
หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี
พร้อมเลี่ยมขึ้นคอกันเลย

จัดสร้างแบบละ 3,020 เหรียญปลุกเสกเมื่อ พฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563 วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาทเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 พิธีพลิกชีวิต วัดสี่แยกเจริญพร จ.นครปฐมขนาดองค์พระประมาณ กว้าง 1.8 x สูง 2.8 ซม.
พระอาจารย์กล่าวกับผู้มาขอสะเดาะเคราะห์ว่า “เดี๋ยวเอาไว้มีเวลาจะทำวัตถุมงคลพลิกดวงชะตาให้ จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาสะเดาะเคราะห์กันทุกเดือน ๆ โบราณเขาให้ทำเป็นรูปผาลไถ รู้จักไหม ? ที่เขาใช้ไถนาไถไร่ เขาถือว่าผาลพลิกดินได้ ขนาดแม่ธรณียิ่งใหญ่ขนาดนั้นยังพลิกได้ เพราะฉะนั้น..ทุกอย่างพลิกได้หมด แม้แต่ดวงชะตาของเรา นี่เป็นเคล็ดลับ”เก็บตกจากบ้านเติมบุญ ต้นเดือนมกราคม ๒๕๖๓
พระอาจารย์กล่าวว่า ตอนนี้ที่รออยู่ก็คือผลประสบการณ์วัตถุมงคลรุ่นนี้ เนื่องจากว่าเมื่อวานตอนพุทธาภิเษก พอเริ่มพิธีเห็นเป็นแสงสีแดงหนามากเหมือนผ้าห่มผืนใหญ่ ๆ คลุมลงมา แล้วก็มีตัวอักขระเลขยันต์หมุนจี๋เข้ามาจนกระทั่งแทบจะมองไม่ทัน ตั้งใจดูว่ามีอะไรบ้าง เผื่อว่าจะต้องภาวนาคาถาบทนั้นหลวงพ่อกวยท่านบอกว่า "ไม่ต้อง เอ็งมอบความไว้วางใจให้ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ไปเลย เดี๋ยวที่เหลือข้าทำเอง" เหตุที่ต้องไปเสกที่วัดหลวงพ่อกวย เพราะว่าในบรรดาครูบาอาจารย์ทั้งหมด ท่านเป็นต้นตำรับพระพลิกชีวิต
สรุปว่า..แม้ว่าจะขอท่านแค่ในเรื่องกลับร้ายให้กลายเป็นดี แต่ท่านให้หมดเลยที่มี ท่านเรียนอะไรมาท่านให้หมดเลย...ว่าอย่างนั้น ไปขอเอาเองก็แล้วกัน
ถาม : ตอนบวงสรวงพลิกชีวิต ธูปบวงสรวงติดเองครับ ?ตอบ : เรื่องปกติ...เสกวัตถุมงคลพลิกชีวิต อันดับแรกเลยพอไปกราบหลวงพ่อกวย พายุมาแรงมาก คือไปอาราธนาขอท่านช่วยทำให้ เนื่องด้วยว่าหลวงพ่อกวยท่านเป็นพระโพธิสัตว์ใหญ่ แล้วท่านช่วยลูกศิษย์เสมอ สมัยที่ท่านยังอยู่ ท่านทำวัตถุมงคลหลายรุ่นสำหรับพลิกชีวิตนี้โดยเฉพาะเลย แต่คนไม่ค่อยรู้ เพราะว่าท่านแอบเขียนเป็นอักขระขอม แต่อ่านเป็นภาษาไทยว่า "พลิกชีวิต" คือเขียนภาษาขอมแต่อ่านเป็นไทยได้ว่าพลิกชีวิตแล้วประการที่ ๒ ด้วยความเป็นพระโพธิสัตว์ใหญ่ ลูกศิษย์ขอท่านก็ช่วย คราวนี้พอเอาเครื่องสักการะเข้าไปกราบขออนุญาตท่าน ด้านนอกมีพายุมาที่มณฑป เล่นเอาชุดบายศรีระเนนระนาดต้องจัดกันใหม่ ท่านทำให้รู้ว่า "กูมาช่วยจริง"ประการที่ ๓ คือตอนจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย อาตมาจุดแต่เทียน #ส่วนธูป ๑๖ ดอกติดเอง..! เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายวิดีโอไว้ ถ้าถ่ายวิดีโอไว้จะเป็นเรื่องที่อัศจรรย์มาก เพราะว่าธูปติดต่อหน้าต่อตาเองทั้ง ๑๖ ดอก ติดแบบเปลวไฟสูงมาก ก็เป็นอันว่าครูบาอาจารย์ท่านรับรู้"หลวงพ่อเล็ก พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.
💕💕นำไปบูชาให้ท่านพลิกชีวิตกันครับ💕💕💕
ขอบคุณครับ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ03 ก.พ. 2567 11:40 น.
  • ตำแหน่งประกาศดินแดง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369091886
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด