English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
 เครื่องกำจัดเศษอาหาร Food Waste Composting Machine, TMK-30 กำจัดขยะอินทรีย์ได้ 30kg ต่อวัน รูปที่ 1
 เครื่องกำจัดเศษอาหาร Food Waste Composting Machine, TMK-30 กำจัดขยะอินทรีย์ได้ 30kg ต่อวัน รูปที่ 2
 เครื่องกำจัดเศษอาหาร Food Waste Composting Machine, TMK-30 กำจัดขยะอินทรีย์ได้ 30kg ต่อวัน รูปที่ 3
 เครื่องกำจัดเศษอาหาร Food Waste Composting Machine, TMK-30 กำจัดขยะอินทรีย์ได้ 30kg ต่อวัน รูปที่ 4
 เครื่องกำจัดเศษอาหาร Food Waste Composting Machine, TMK-30 กำจัดขยะอินทรีย์ได้ 30kg ต่อวัน รูปที่ 5
 เครื่องกำจัดเศษอาหาร Food Waste Composting Machine, TMK-30 กำจัดขยะอินทรีย์ได้ 30kg ต่อวัน รูปที่ 6
 เครื่องกำจัดเศษอาหาร Food Waste Composting Machine, TMK-30 กำจัดขยะอินทรีย์ได้ 30kg ต่อวัน รูปที่ 7
 เครื่องกำจัดเศษอาหาร Food Waste Composting Machine, TMK-30 กำจัดขยะอินทรีย์ได้ 30kg ต่อวัน รูปที่ 8
 เครื่องกำจัดเศษอาหาร Food Waste Composting Machine, TMK-30 กำจัดขยะอินทรีย์ได้ 30kg ต่อวัน รูปที่ 9
 เครื่องกำจัดเศษอาหาร Food Waste Composting Machine, TMK-30 กำจัดขยะอินทรีย์ได้ 30kg ต่อวัน รูปที่ 10
1 / 10

เครื่องกำจัดเศษอาหาร Food Waste Composting Machine, TMK-30 กำจัดขยะอินทรีย์ได้ 30kg ต่อวัน

฿ 355,000
ลงขายโดยchaiyoot1

คุณสมบัติเด่น

ประเภทอื่นๆ

รายละเอียดสินค้า


เครื่องกำจัดเศษอาหาร เปลี่ยนเป็นปุ๋ยอินทรีย์ เหมาะสําหรับอพาร์ทเมนต์หรือธุรกิจขนาดเล็กที่มีเศษอาหารจํานวนเล็กน้อยในแต่ละวัน วิศวกรรมขนาดกะทัดรัดและเทคโนโลยีชั้นยอด เครื่องหมักเศษอาหาร TMK-30 ของเราสร้างด้วยสเตนเลสสตีลอันเป็นเอกลักษณ์ (SS 304) ในกระบวนการหลายขั้นตอน TMK-30 สามารถย่อยสลายขยะอินทรีย์ได้มากถึง 30 กก. ภายใน 21 ถึง 24 ชั่วโมง
เครื่องทําปุ๋ยหมักจากเศษอาหาร TMK-30 เหมาะสําหรับงานบ้าน/สํานักงาน/อพาร์ตเมนต์หรือเชิงพาณิชย์ที่มีการผลิตเศษอาหารในปริมาณเล็กน้อย บรรจุเศษผักและผลไม้ ขนมปัง เปลือกไข่ และกระดูกปลาขนาดเล็กได้ 30 กิโลกรัมต่อวัน การออกแบบที่เรียบง่ายของเครื่องช่วยให้ควบคุมการทํางานได้ง่ายและขนาดกะทัดรัดใช้พื้นที่น้อยที่สุดเท่านั้น
TMK-30 Composter คืออนาคตของเศษอาหาร ผู้รีไซเคิลอาหารของเราเปลี่ยนของเหลือและเศษอาหารของคุณให้เป็นสารปรับปรุงดินที่อุดมด้วยสารอาหาร NPK และธาตุอาหารรองครบครับ TMK เป็นผู้ผลิตเครื่องหมักเศษอาหารอัตโนมัติที่ไม่เหมือนใคร เครื่องหมักอาหาร TMK-30 ให้บริการโซลูชั่นเศษอาหารสําหรับใช้ในบ้านและการใช้งานเชิงพาณิชย์ที่หลากหลายตั้งแต่ห้องครัวที่บ้านร้านอาหารไปจนถึงสถาบันขนาดใหญ่ การใช้เทคโนโลยีจุลินทรีย์ทําให้เครื่องทําปุ๋ยหมักของเราลดปริมาณของเสียได้ถึง 90% ลดต้นทุนการกําจัดและสร้างผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่อุดมด้วยสารอาหารและนํากลับมาใช้ใหม่ได้ด้วยต้นทุนต่ําและการแปรรูปที่รวดเร็วขึ้น เครื่องหมักอาหารสามารถยืนอยู่คนเดียวและพกพาได้ดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งสําหรับอพาร์ทเมนต์ขนาดกลางร้านอาหารโรงอาหาร TMK-30 มีคุณสมบัติในการควบคุมกลิ่นเหม็นและมาพร้อมกับการรับประกันมาตรฐาน 1 ปี ระบบจะประมวลผลเศษอาหาร ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ เปลือก เศษปลา กระดูกอ่อน และอาหารที่เหลืออื่นๆ ส่วนใหญ่ ตลอดจนกระดาษแข็งและบรรจุภัณฑ์อาหารที่ย่อยสลายได้ หากบรรจุภัณฑ์และกระดาษแข็งมีปริมาณสูงอาจจําเป็นต้องเพิ่มความชื้นเนื่องจากจุลินทรีย์ต้องการอาหารที่สมดุล ภายใน 24 ชั่วโมง วัสดุดั้งเดิมจะลดลงถึง 90% และเปลี่ยนเป็นปุ๋ยหมักเข้มข้นที่คุณสามารถใช้ได้หลายวิธี รวมถึงในสวนหรือบริเวณของคุณ บริจาคให้กับโครงการริเริ่มของชุมชนท้องถิ่น หรือแจกให้กับลูกค้าหรือซัพพลายเออร์
อรรถะประโยชน์ ไม่มีการคายประจุและไม่มีการปล่อยก๊าซที่เป็นอันตรายธรรมชาติ 100% กระบวนการทําปุ๋ยหมักตลอด 24 ชั่วโมงขนาดกะทัดรัดปุ๋ยหมักอินทรีย์คุณภาพสูงพร้อมใช้งานภายใน 24 ชั่วโมงSUS304 การผลิตเครื่องจักรไม่มีเสียงไม่มีกลิ่นไม่ต้องบํารุงรักษาการจัดการขยะภายในองค์กรช่วยลดการพึ่งพาหน่วยงานภายนอกการประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรม:อพาร์ตเมนต์สำนัก งานร้าน อาหารอาคารอพาร์ตเมนต์ขนาดเล็ก
ข้อมูล จำเพาะความจุอินพุต 30 กก. / วัน หรือ 10 ตัน / ปีประเภทของขยะ ขยะอินทรีย์เวลาในการรักษา 24 ชั่วโมงอัตราการลด 80-90%วัสดุเครื่อง SUS304ความต่างศักย์ AC220V, 50 เฮิร์ตรับประกัน รับประกัน 1 ปีการใช้ เปลี่ยนเศษอาหารให้เป็นปุ๋ยอินทรีย์หน้าตา โหมดประหยัดพลังงาน, การควบคุมกลิ่น, สุขอนามัยขนาดสินค้า 1020x630x1190mmน้ำหนักสุทธิ 150 กก.น้ำหนักบรรจุภัณฑ์ 180กก.https://youtu.be/TNOBiDIMCQ8?si=XqsoOUMeQdjqVHNn
❗❗❗รับประกัน 6 เดือน❗❗
✅🟥การรับประกันสินค้าจะมีผลต่อเมื่อเกิดการชำรุดจากความผิดพลาดของการผลิต หรือการชำรุดจากความบกพร่องของชิ้นส่วนในระหว่างอายุของประกัน✅🟥การรับประกันไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นเนื่องจากการใช้งานผิดวิธี อุบัติเหตุต่างๆ เช่น ทำตก แตกหัก โดนของเหลว โดนของมีคม รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากสัตว์ แมลง การซ่อม การดัดแปลง หรือการใช้งานในสภาพกระแสไฟฟ้าไม่ปกติ เป็นต้น✅🟥สินค้าต้องมีใบเสร็จของทางบริษัทฯ ที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์เท่าน้ัน✅🟥กรณีสินค้าที่ได้รับ ชำรุดหรือเสียหาย กรุณาแจ้งภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า และสามารถขอเปลี่ยนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน✅🟥บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
💲💲💲สินค้าพรีออเดอร์ ประมาณ 15-25 วัน 💲💲💲
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ24 ก.พ. 2567 12:33 น.
  • ตำแหน่งประกาศพาน เชียงราย
  • หมายเลขประกาศ369174711
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด