English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เครื่องผลิตออกซิเจน รูปที่ 1
1 / 1

เครื่องผลิตออกซิเจน

฿ 8,500
ลงขายโดยMisschamai

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

** 😉สอบถามเพิ่มเติม หรือ ปรึกษาก่อนตัดสินใจซื้อ ได้ทางแชทค่ะ 😊 **
รายละเอียดคุณสมบัติ ✔ เครื่องผลิตออกซิเจน 3 ลิตร ✔ ขนาดกว้าง x ยาว x สูง = 28.5 x 47 x 55.6 ซม., น้ำหนักตัวเครื่อง 24 กก.
✔ ใช้สำหรับผู้ที่ต้องการให้ออกซิเจนแบบต่อเนื่อง ✔ มีฟังก์ชันพ่นละออง มาพร้อมอุปกรณ์ครบชุด ✔ มีระบบตั้งเวลาปิด เพื่อสะดวกในการใช้งาน ✔ ความดังขณะการใช้งาน : ไม่เกิน 55 เดซิเบล (เอ) ✔ กำลังไฟ : 320 วัตต์ ✔ การไหลของออกซิเจน 0.5 – 3 ลิตร/นาที ✔ ความเข้มข้นของออกซิเจนที่ได้ไม่ต่ำกว่า 90-95% ✔ ค่าแรงดัน : 45+4.5 kPa ✔ มีระบบส่งสัญญาเตือนในกรณีไม่มีไฟเข้า ✔ สามารถเก็บสายไฟ และอุปกรณ์ไว้ในกล่องเก็บของที่เครื่องได้

อุปกรณ์ประกอบการใช้งาน ✔ Nasal oxygen cannula 2 เส้น (2 เมตร และ 4 เมตร) ✔ หน้ากากออกซิเจน 1 ชิ้น ✔ แผ่นกรองอากาศ 1 ชิ้น ✔ สายซิลิโคนเชื่อมระหว่างตัวเครื่องกับกระบอกเก็บความขื้น 1 ชิ้น ✔ กระบอกน้ำเก็บความชื้น 1 ใบ ✔ ชุดพ่นละออง 1 ชุด ✔ คู่มือการใช้งาน 1 ชุด
คำเตือนและการดูแลรักษาเครื่องผลิตออกซิเจน- ควรวางเครื่องในที่ร่มและที่มีอากาศถ่ายเท หลีกเลี่ยงบริเวณที่มีแสงแดด ควรวางเครื่องผลิตออกซิเจนห่างจากผนังประมาณ 1 ฟุต ไม่ควรวางเครื่องบนโฟม ฟูก พรม และควรหลีกเลี่ยงการวางบนพื้นผิวที่ทำให้สะเกิดความร้อนสะสม- กระปุกน้ำให้ความชื้นควรใส่น้ำสะอาดที่ผ่านการต้ม หรือน้ำกลั่นทางการแพทย์- เครื่องจะไม่สามารถทำงานได้ ในกรณีไฟฟ้าดับหรือไม่มีไฟฟ้า- เครื่องจะไม่สามารถทำงานได้ ในกรณีกระแสไฟฟ้าตกเกิน 10% จากกระแสไฟที่จ่าย- กรณีที่ไม่ใช้งานควรดึงปลั๊กไฟออกทุกครั้ง- กรณีเคลื่อนย้ายเครื่องต้องวางเครื่องในแนวตั้งเท่านั้น และถอดกระบอกน้ำให้ความชื้นออกจากเครื่องทุกครั้ง- ควรทำความสะอาดไส้กรอง หรือ ควรเปลี่ยนไส้กรองในเครื่องอย่างน้อยทุกๆ 6 เดือน
**เครื่องผลิตออกซิเจนไม่ใช่อุปกรณ์ช่วยชีวิต กรุณาอ่านคู่มือก่อนใช้งาน****การใช้เครื่องผลิตออกซิเจนควรอยู่ในคำแนะนำของแพทย์**
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ25 ก.พ. 2567 14:11 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางกรวย นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ369180764
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด