English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หลวง​ปู่​สุภา​ กัน​ต​สี​โล​ รูปที่ 1
หลวง​ปู่​สุภา​ กัน​ต​สี​โล​ รูปที่ 2
1 / 2

หลวง​ปู่​สุภา​ กัน​ต​สี​โล​

฿ 650
ลงขายโดยM8550859

รายละเอียดสินค้า

พระปรกใบมะขาม หลังแมงมุม​ดัก​ทรัพย์​ รุ่นแรก หลวงปู่สุภา กันตสีโล​ วัดสีลสุภาราม จ.ภูเก็ต​ ปี47 เนื้อทองฝา​บาตร​ที่ระลึกฉลองครบรอบ109ปี***จำนวน​สร้าง​ 5109องค์​***
หลวงปู่สุภา ท่านเป็นศิษย์สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า และ เกจิเรืองวิทยาคมอีกหลายท่าน วัตถุมงคลของท่านที่เด่นคือ แมงมุมดักทรัพย์ มีประสบการณ์มากมาย และวัตถุมงคลอื่นๆ เช่น จระเข้อาคม วิชามาจากหลวงปู่ศุข

หลวงปู่สุภา กันตสีโล พระอริยสงฆ์ห้าแผ่นดินท่านเป็นศิษย์ของ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท โดยท่านได้รับการถ่ายทอดวิชา “แมงมุมมหาลาภ” ซึ่งเป็นสุดยอดเคล็ดวิชาที่หลวงปู่ศุขบอกว่า หลวงปู่สุภาจะเป็นคนแรกและคนสุดท้าย (ตอนนั้นหลวงปู่สุภา เป็นเณรน้อย)
วิชาแมงมุมดักทรัพย์เป็นวิชาเก่าของหลวงปูศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าที่เป็นพระอาจารย์ของหลวงปู่สุภา..ตอนเรียนท่านยังบวชเป็นเณร..สำเร็จวิชานี้วิชานี้ไว้สงเคราะห์ผู้คน ที่มีความจน ความขัดข้องการทำมาหากินฝืดเคือง อันเป็นทุกข์อย่างยิ่งสำหรับฆราวาส นี่คือสิ่งที่จะช่วยให้เขาพ้นทุกข์ทางโลก
" แมงมุมเป็นสัตว์วิเศษ ไม่ต้องออกไปหากินมีเหยื่อหรืออาหาร เข้ามาถึงรัง เข้ามาถึงปากเพียงชักใยดักเหยื่อไว้ เท่านี้ก็ไม่อด มีกินอิ่มตลอดกาล
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ26 ก.พ. 2567 16:15 น.
  • ตำแหน่งประกาศธัญบุรี ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ369187140
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด