English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
โต๊ะกิจกรรมรถไฟ bonbebeของแท้ รูปที่ 1
โต๊ะกิจกรรมรถไฟ bonbebeของแท้ รูปที่ 2
โต๊ะกิจกรรมรถไฟ bonbebeของแท้ รูปที่ 3
1 / 3

โต๊ะกิจกรรมรถไฟ bonbebeของแท้

฿ 1,250
ลงขายโดยIceberry

รายละเอียดสินค้า

⚠️ไม่สามารถส่งพร้อมสินค้าชิ้นอื่นได้ค่ะ ⚠️Bonbebe Train Table (Korean Brand ) Bonbebe ของแท้ ✅✅✅
- ปรับระดับเสียงได้ถึง 3 ระดับ
- ปรับความเร็วของรถไฟได้ 3 ระดับ (เลื่อนที่เกียร์ตามสี) ** สีเขียวเร็วสุด - Welcome to the international high-speed train ** สีเหลืองเร็วปานกลาง - Welcome to the international high-speed train ** สีแดงช้าที่สุดและหยุดในที่สุด พร้อมบอกว่าถึงสถานีปลายทางแล้ว
- The international high-speed train you take has arrived on the station, Please take your personal luggage. Thank you for taking this train. Have a pleasant journey!
- เมื่อหมุนพวงมาลัย หมีนั่งรถจะหมุนรอบๆ นายสถานี ** Let's travel together! Oh yeah, let's play together!- มีเสียงแตรรถยนต์- ปุ่มเลื่อนซ้าย-ขวา
** เลื่อนไปทางซ้าย (1) เป็นเสียงพูดระหว่างพ่อและลูกกระต่าย ** เลื่อนไปทางซ้าย (2) เป็นเสียงพูดระหว่างพ่อและลูกหมี ** เลื่อนไปทางขวา จะเป็นเสียงดนตรี
- ปุ่มลูกบิด หมุนแล้วมีเสียงเตือนรถไฟ- ผึ้งในดอกไม้ กดเพื่อเปลี่ยนโหมดของคีย์บอร์ด ** โหมดที่ 1 ทุกคีย์เป็นเสียงคีย์บอร์ด ** โหมดที่ 2 คีย์ใหญ่ บอกสีเช่น orange, yellow, blue, green, red และคีย์เล็กเป็นเสียงเมโลดี้ 4 เสียง ** โหมดที่ 3 คีย์ใหญ่ บอกตัวเลข one-ten, และคีย์เล็กเป็นเสียงเมโลดี้ 4 เสียง- ฟันเฟืองสำหรับฝึกกล้ามเนื้อมือมัดเล็ก เมื่อหมุนจะมีเสียงเอฟเฟ็คถึง 8 เสียง- หนอน ** Wow, the apple is delicious. The worm gets longer. (ดันหนอนออกมาให้ยาวขึ้นมีเสียงกัดแอปเปิ้ลและทำให้หนอนตัวยาวขึ้น) ** The worm is hungry. The worm gets shorter. (เมื่อดันหนอนเข้าไปให้สั้นลง หนอนหิวทำให้ตัวสั้นลง)- มอก.685-2540
🙏🙏ถ้าหากรถไฟไม่วิ่ง แต่ปุ่มกดอื่นๆ เล่นได้ปกติ แสดงว่าถ่านอ่อนนะคะ ให้ลูกค้าเปลี่ยนถ่านใหม่#bonbebethailand #Koreanbrand #ลิขสิทธิ์แท้ #bonbebePlayBook #bonbebeEnglishPlayBook #bonbebe #ของเล่นเสริมพัฒนาการ
ใหม่มากไม่มีตำหนิเลย (ไม่มีกล่องนะคะกล่องหาย)
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ07 มี.ค. 2567 16:28 น.
  • ตำแหน่งประกาศยานนาวา กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369238014
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด