English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เสาโรมัน วินเทจ เป็นงานยุโรป วัสดุทำมาจากเซรามิกงานสวยมากครับ นำไปตกแต่ง โต๊ะทำงาน หรือจัดมุมห้อง เป็นของแต่งบ้านที่สวยอลังการมากครับ 🇷🇴 รูปที่ 1
เสาโรมัน วินเทจ เป็นงานยุโรป วัสดุทำมาจากเซรามิกงานสวยมากครับ นำไปตกแต่ง โต๊ะทำงาน หรือจัดมุมห้อง เป็นของแต่งบ้านที่สวยอลังการมากครับ 🇷🇴 รูปที่ 2
เสาโรมัน วินเทจ เป็นงานยุโรป วัสดุทำมาจากเซรามิกงานสวยมากครับ นำไปตกแต่ง โต๊ะทำงาน หรือจัดมุมห้อง เป็นของแต่งบ้านที่สวยอลังการมากครับ 🇷🇴 รูปที่ 3
เสาโรมัน วินเทจ เป็นงานยุโรป วัสดุทำมาจากเซรามิกงานสวยมากครับ นำไปตกแต่ง โต๊ะทำงาน หรือจัดมุมห้อง เป็นของแต่งบ้านที่สวยอลังการมากครับ 🇷🇴 รูปที่ 4
เสาโรมัน วินเทจ เป็นงานยุโรป วัสดุทำมาจากเซรามิกงานสวยมากครับ นำไปตกแต่ง โต๊ะทำงาน หรือจัดมุมห้อง เป็นของแต่งบ้านที่สวยอลังการมากครับ 🇷🇴 รูปที่ 5
เสาโรมัน วินเทจ เป็นงานยุโรป วัสดุทำมาจากเซรามิกงานสวยมากครับ นำไปตกแต่ง โต๊ะทำงาน หรือจัดมุมห้อง เป็นของแต่งบ้านที่สวยอลังการมากครับ 🇷🇴 รูปที่ 6
เสาโรมัน วินเทจ เป็นงานยุโรป วัสดุทำมาจากเซรามิกงานสวยมากครับ นำไปตกแต่ง โต๊ะทำงาน หรือจัดมุมห้อง เป็นของแต่งบ้านที่สวยอลังการมากครับ 🇷🇴 รูปที่ 7
1 / 7

เสาโรมัน วินเทจ เป็นงานยุโรป วัสดุทำมาจากเซรามิกงานสวยมากครับ นำไปตกแต่ง โต๊ะทำงาน หรือจัดมุมห้อง เป็นของแต่งบ้านที่สวยอลังการมากครับ 🇷🇴

฿ 650
ลงขายโดยAkarawin Chanapai

คุณสมบัติเด่น

ประเภทรูปปั้น

รายละเอียดสินค้า

เสาโรมัน วินเทจ เป็นงานยุโรป วัสดุทำมาจากเซรามิกงานสวยมากครับ นำไปตกแต่ง โต๊ะทำงาน หรือจัดมุมห้อง เป็นของแต่งบ้านที่สวยอลังการมากครับ 🇷🇴
𝙿𝚛𝚒𝚌𝚎 : 6 5 0 ฿(มีค่าจัดส่ง)
𝚕𝚎𝚗𝚐𝚝𝚑 : 1 0 cm𝚑𝚎𝚒𝚐𝚑𝚝 : 1 5 cm
#โรมัน#เสาโรมัน#กระถางเอิง#กระถางเอิร์น#งานเรซิ่น#แจกัน#แจกันเซรามิก#ของตกแต่งบ้าน#ของแต่งห้อง#ของสะสมวินเทจ#ของแต่งบ้านวินเทจ#ของแต่งร้าน
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ08 มี.ค. 2567 19:15 น.
  • ตำแหน่งประกาศสัตหีบ ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ369243697
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
รูปปั้น กระถางเอิร์นวินเทจวัสดุจากเรซิ่นงานสวยอลังการมีรายละเอียดของลายกระถางเอิร์น ที่ละเอียดมากครับสภาพสมบูณ์ครับวางบริเวณมุมโปรดให้พลังงานบวกครับ
กระถางเอิร์นวินเทจวัสดุจากเรซิ่นงานสวยอลังการมีรายละเอียดของลายกระถางเอิร์น ที่ละเอียดมากครับสภาพสมบูณ์ครับวางบริเวณมุมโปรดให้พลังงานบวกครับ
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 990
โมเดลรถสะสม รถแม็คโครขนาดเล็ก ห้องคนขับ วัสดุทำมาจากเหล็ก และมีบางส่วนของแม็คโคร วัสดุเป็นพลาสติกคุณภาพดี งานสวยน่ารัก ตะมุตะมิ
รถแม็คโครขนาดเล็ก ห้องคนขับ วัสดุทำมาจากเหล็ก และมีบางส่วนของแม็คโคร วัสดุเป็นพลาสติกคุณภาพดี งานสวยน่ารัก ตะมุตะมิ
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 129
รูปปั้น Vintage Horses Figurine 80's
เป็นงานเซรามิกจากอิตาลี ไม่มีตำหนิ สมบูรณ์มากครับ ยิ่งหากนับ จากช่วงเวลาปีผลิต 1980 ถือเป็นชิ้นแอนทีคมากครับ
Vintage Horses Figurine 80's เป็นงานเซรามิกจากอิตาลี ไม่มีตำหนิ สมบูรณ์มากครับ ยิ่งหากนับ จากช่วงเวลาปีผลิต 1980 ถือเป็นชิ้นแอนทีคมากครับ
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 950
ภาพวาด HOT
ภาพวาด
เมืองปัตตานี ปัตตานี
฿ 16,000
รูปปั้น น้องหมาเซรามิก จมูกสีชมพู  งานสวย สีขาว ทั้งตัว  ตกแต่ง สะสม น่ารักมากครับ 🐶✨️
น้องหมาเซรามิก จมูกสีชมพู งานสวย สีขาว ทั้งตัว ตกแต่ง สะสม น่ารักมากครับ 🐶✨️
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 350
โมเดลรถสะสม โมเดล รถยนต์จากัวร์ Series XJ220 เป็นรถซูเปอร์คาร์ในตำนาน เพราะเป็นรถที่หายากมากๆ ถูกออกแบบและผลิต ในปี ค.ศ.1992 เป็นโมเดล Scale 1:18 ครับ
โมเดล รถยนต์จากัวร์ Series XJ220 เป็นรถซูเปอร์คาร์ในตำนาน เพราะเป็นรถที่หายากมากๆ ถูกออกแบบและผลิต ในปี ค.ศ.1992 เป็นโมเดล Scale 1:18 ครับ
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 929

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด