English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระปิดตายันต์ยุ่ง หล่อโบราณ เนื้อทองแดงผสมชนวนเก่าผิวไฟ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ รูปที่ 1
พระปิดตายันต์ยุ่ง หล่อโบราณ เนื้อทองแดงผสมชนวนเก่าผิวไฟ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ รูปที่ 2
พระปิดตายันต์ยุ่ง หล่อโบราณ เนื้อทองแดงผสมชนวนเก่าผิวไฟ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ รูปที่ 3
พระปิดตายันต์ยุ่ง หล่อโบราณ เนื้อทองแดงผสมชนวนเก่าผิวไฟ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ รูปที่ 4
พระปิดตายันต์ยุ่ง หล่อโบราณ เนื้อทองแดงผสมชนวนเก่าผิวไฟ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ รูปที่ 5
พระปิดตายันต์ยุ่ง หล่อโบราณ เนื้อทองแดงผสมชนวนเก่าผิวไฟ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ รูปที่ 6
พระปิดตายันต์ยุ่ง หล่อโบราณ เนื้อทองแดงผสมชนวนเก่าผิวไฟ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ รูปที่ 7
1 / 7

พระปิดตายันต์ยุ่ง หล่อโบราณ เนื้อทองแดงผสมชนวนเก่าผิวไฟ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ

฿ 900

รายละเอียดสินค้า

ประวิติ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลกพระครูสุนธรธรรมประภาส (หลวงพ่อแขก วัดสุนทรประดิษฐ์) ตำบลบางระกำ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลกนามเดิมชื่อ ลำยอง นามสกุล นาทีทองพิทักษ์ เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ.2467 ตรงกับแรม 7 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด ณ บ้านกรุงกรัก ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก บิดาชื่อ นายเฮง มารดาชื่อ นางพัน อาชีพทำนา มีพี่น้องรวม 7 คนท่านเป็นพระอาจารย์ที่ชาวจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียงให้ความเคารพนับถือท่านเป็นอย่างมาก เพราะท่านเป็นพระที่ถือสันโดษ บำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวมอย่างแท้จริงในด้านการปฏิบัติของท่านนั้น ถือเอาปฏิบัติสัจจะเป็นที่ตั้ง ท่านจึงมีสานุศิษย์ใกล้ชิดที่มีความเคารพมาก เพราะได้ประจักษ์แก่สายตาของตนเองมาแล้วทั้งนั้น
หลวงปู่แขก ปภาโส เกจิดังแห่งเมืองพิษณุโลก(สองแคว) ท่านเป็นศิษย์ของหลวงปู่ปุย วัดปากลัด หลวงปู่ทรัพย์ วัดปลักแรดหลวงปู่หรุ่นและหลวงปู่มาก ซึ่งถือว่าเป็นสุดยอดพระคณาจารย์เมืองพิษณุโลก(สองแคว) สำหรับวัตถุมงคลหลวงปู่แขก ปภาโสเรื่องประสบการณ์มากจริงๆ แต่ล่ะรุ่นสร้างน้อยมาก และเป็นที่ต้องการของเหล่าบรรดาศิษย์และคนทั่วไปเป็นจำนวนมากทำให้วัตถุมงคลของท่านหายากและใครมีต่างหวงแหนกันมาก เพราะรู้ถึงพุทธคุณดีว่าสุดยอดแค่ไหน เรื่องมหาอุด แคล้วหลวงปู่แขกท่านมีชื่อเสียงมากทางด้านปลุกเสกวัตถุมงคล ทั้งเหนือ กลาง อีสาน ใต้เมื่อมีการสร้างวัตถุมงคลที่ไหนก็มักจะมีรายชื่อหลวงปู่แขกร่วมอธิษฐานจิตอยู่ด้วยเสมอ (ข้อมูลจาก อ.สุเมธ ธนะชัย ลูกศิษย์ผู้ใกล้ชิดหลวงปู่)ภาคประสบการณ์ความเมตตาของหลวงปู่แขก เทพเจ้าเมืองสองแคว (ตอนที่ 1)
ผู้เขียนได้รับความเมตตาอย่างสูงจากท่านเจ้าคุณพระมงคลสุธี (หลวงปู่แขก ปภาโส) วัดสุนทรประดิษฐ์ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2552 (1 วันก่อนเขียนบทความ) ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้มีโอกาสสัมผัสขาหลวงปู่ตอนที่หลวงปู่ปรกปลุกเสกพระพุทธชินราช – พระพรหม รุ่น มหามงคลพรหมอุดมทรัพย์ ของโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ภาคเหนือ
ซึ่งท่านรองฯธวัชได้เรียกตัวเข้าไปรับใช้ถ่ายรูปต่างๆในพิธีปลุกเสกวาระแรก ขณะที่หลวงปู่กำลังปลุกเสก กายเนื้อของหลวงปู่เริ่มสั่นโยก โยมใกล้ชิดของหลวงปู่ก็รีบมาประคองเพื่อไม่ให้หลวงปู่ลอยจากอาสน์สงฆ์ เพราะก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นในพิธีปลุกเสกพระกริ่ง ณ บริเวณหน้าพระวิหารหลวงพ่อพระพุทธชินราช ต่อหน้านายทหารชั้นผู้ใหญ่ และประชาชนที่เข้ามาร่วมในพิธีมากมาย ประจักษ์พยานในเหตุการณ์นั้นเล่าว่า กายเนื้อของหลวงปู่ลอยออกมาจากอาสน์สงฆ์ซึ่งสูงมาก ลงมายังพื้นด้านล่าง
ผู้รู้กล่าวว่า รุ่นนี้หลวงปู่ปลุกเสกอย่างแรง พอผมได้สัมผัส (จริงๆแล้วเจตนาจะช่วยจับ เพราะโยมใกล้ชิดของหลวงปู่ร่างเล็ก กลัวจะไม่ไหว) ขอแขนมือขวาลุกซู่ แล้วค่อยลามมายังต้นแขน หัวไหล่ เป็นระลอกเหมือนคลื่นของน้ำกระทบฝั่ง ผมจำเหตุการณ์ครั้งนั้นไม่เคยลืมประสบการณ์ในการปลุกเสกวัตถุมงคลของท่านนั้นยังมีอีกมากมาย ที่หลายท่านได้ประสบพบเจอกัน เช่นการปลุกเสกน้ำมนต์จนโอ่งแตกที่จ.พิจิตรโดยมีผู้ร่วมพิธีหลายพันคนต่างตกตะลึงในความมหัศจรรย์ ทั้งทีโอ่งใบนี้ใหญ่และแข็งแรงมากระดับว่าต้องใช้ชายฉกรรณ์ถึงกว่า10คนยกขึ้นมาในสถานที่ทำพิธีรวมถึงการลอยตัวลงจากอาสนะขณะปลุกเสกน้ำมนต์ที่ ลอสแองเจอลิส สหรัฐอเมริกา และการปลุกเสกประจุพลังยกวัตถุมงคลที่หนักกว่า 40-60 กิโลให้ลอยเหนือศรีษะ ด้วยมือเพียงข้างเดียว ฯลฯ ยังมีอีกมากมายเลยครับเล่ายังไงก็ไม่จบ
ถ้าใครแวะมาเที่ยวที่จังหวัดพิษณุโลกแล้ว ก็อย่าลืมแวะมากราบหลวงปู่แขกที่วัดของท่านเพื่อเป็นศิริมงคลนะครับความเมตตาของหลวงปู่แขก เทพเจ้าเมืองสองแคว (ตอนที่ 2)ส่วนประสบการณ์ครั้งที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายเดือนพฤศจิกายน 2552 ผมอยากได้วัตถุมงคลรุ่นราหูเทพ แต่ก็ไม่มีโอกาสไปบูชาสักที แต่เมื่อชมรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่งบอกว่า ช่วงนี้ราศีของผมและเพื่อนราหูเข้า เพื่อนของผมจึงชวนไปบูชาทันที (ผมเองนิตยสารพระมากางให้ดู พอเห็นเค้าตัดสินใจไปบูชาทันที) และในครั้งนี้เอง จึงได้รู้จักและฝากตัวเป็นศิษย์ของ อ.สุเมธ ธนะชัย ซึ่งอ.สุเมธ ก็เมตตาแนะนำวัตถุมงคลของหลวงปู่แขก หลวงปู่รอด เรียกว่า สายตรงหลวงปู่แขกก็ว่าได้ อีกทั้งท่านยังได้สอนวิธีดูวัตถุมงคลรุ่นต่างๆ และยังให้คาถาบูชาสุริยประภา – จันทรุประภา (ราหู) มาสวดกำกับอีกด้วย เมื่อบูชาได้ 3 – 4 วัน อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ก็โทรมาบอกว่า ให้มารับงานแล้วเตรียมสอบจบได้ ผมดีใจสุดๆ เพราะรอคอยคำนี้มาเกือบ 3 ปี (แก้งานวิทยานิพนธ์จนหมดกระดาษเป็นกล่องๆ) และก็ได้สอบปากเปล่าเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2552 โดยได้เตรียมข้อมูลวิจัยที่ทำมา พร้อมกับวัตถุมงคลต่างๆประมาณ 1 กระเป๋า โดย 1 ในนั้นก็มีเหรียญราหูเทพของหลวงปู่แขกด้วย (ยังไม่รวมสร้อยคอที่ห้อยอยู่อีก 3 เส้นนะครับ) ตอนแรกเครียดมากถึงขนาดท้องเดินเข้าห้องน้ำ 5 ครั้ง
แต่พอเข้าไปอธิษฐานอาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาช่วยเหลือ บรรยากาศในห้องที่คิดว่าจะตึงเครียด กับเป็นว่าอาจารย์ทุกท่านคุยกันแบบสบายใจ รวมไปถึงท่านอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามซึ่งมาเป็นประธานในการสอบ ก็ชื่นชมในผลงานวิจัย เพราะท่านบอกว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่ เรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัย เมื่อสอบเสร็จ กรรมการทั้ง 6 ท่านก็มีมติให้ผลการสอบวิทยานิพนธ์ออกมาว่าผ่านในระดับยอดเยี่ยม โดยมีการแก้ไขเพียง 8 จุด (เลข 8 เป็นเลขราหู) เจ้าหน้าที่บอกว่า เป็นรายแรกที่มีจุดแก้ไขน้อยที่สุด เรื่องนี้หลายท่านจะคิดว่าอย่างไร ผมเองก็ไม่สามารถไปบังคับท่านได้ แต่ผมของกล่าวว่า คนจบปริญญาโท ปริญญาเอก ที่มีความศรัทธาในพุทธคุณ ศรัทธาในคุณความดี และความศรัทธานั้นก็จะเป็นกรอบป้องกันไม่ให้นำความรู้นั้นมากระทำชั่ว มาคดโกงคนอื่น โกงประเทศชาติ เพราะคนเก่งอีกพวก คนที่มีความรู้สูงแต่ไม่มีคุณธรรม ไม่รู้จักศาสนา ก็จะไม่มีความเกรงกลัวและละอายต่อบาป กล้าทำชั่ว สร้างความเดือดร้อนโดยใช้ความรู้ที่มี ยิ่งรู้มากเก่งมาก ก็ยิ่งโกงได้อย่างแนบเนียนเวลาท่านทำวัตถุมงคลท่านจะตั้งใจลงคาถา เขียนยันต์แล้วลบเพื่อนำผงวิเศษไปทำวัตถุมงคลด้วยตัวท่านเองชื่อเสียงของท่านดังไกลไปทั่วโลกแม้กระทั่ง ฝรั่ง ชาวต่างชาติ ต่างนิยมมาให้ท่านอาบน้ำมนต์เพื่อสะเดาะห์เคราห์กันไม่ขาดสายเลยครับความเมตตาของหลวงปู่แขก เทพเจ้าเมืองสองแคว (ตอนที่ 3)……..ครั้งหลังสุดที่เกิดขึ้นกับผมคือ ผมได้โทรศัพท์ไปเล่าเรื่องการสอบที่เกิดขึ้นให้กับ อ.สุเมธฟัง และขอคำแนะนำในเรื่องสำคัญอีกเรื่อง นั่นคือเรื่องการขอย้ายมาสอนที่พิษณุโลก อ.สุเมธได้แนะนำว่าให้ไปกราบขอพลังเมตตาจากหลังปู่ ให้หลวงปู่เป่าหัวให้ ซึ่งอาจารย์สุเมธก็สอบถามกิจนิมนต์ของหลวงปู่ เพื่อไม่ให้ไปเสียเที่ยว ต้องขอบพระคุณอ.สุเมธจริงๆครับ……..ผมเดินทางไปขอเมตตาหลวงปู่วันที่ 26 ธันวาคม 2552 โดยขี่จักรยานยนต์ไปกับเพื่อน ออกเดินทางจากพิษณุโลกเวลาประมาณ 14.30 น. ไปถึงวัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ โดยใช้เวลาประมาณ 25 นาที ผมนั่งรอหน้ากุฏิหลวงปู่ มีโยมใกล้ชิดหลวงปู่เข้ามาสอบถาม ผมก็เล่าถึงที่มาและเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง 1 ในนั้นฟังแล้วขนลุกเลย เค้าบอกว่าเรื่องราวของปาฏิหาริย์ของหลวงปู่มีมากมาย หลายคนก็เข้าทำนองใกล้เกลือกินด่างไม่รู้ว่าของดี
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ31 มี.ค. 2567 21:51 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
  • หมายเลขประกาศ369370540
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด