English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
(มือหนึ่ง) อ่านใจรายใหญ่ 2 วอลุ่มและจิตวิทยาการเทรด โดย โค้ชเคน สุรเชษฐ์ เศรษฐพัชรกุล รูปที่ 1
(มือหนึ่ง) อ่านใจรายใหญ่ 2 วอลุ่มและจิตวิทยาการเทรด โดย โค้ชเคน สุรเชษฐ์ เศรษฐพัชรกุล รูปที่ 2
(มือหนึ่ง) อ่านใจรายใหญ่ 2 วอลุ่มและจิตวิทยาการเทรด โดย โค้ชเคน สุรเชษฐ์ เศรษฐพัชรกุล รูปที่ 3
(มือหนึ่ง) อ่านใจรายใหญ่ 2 วอลุ่มและจิตวิทยาการเทรด โดย โค้ชเคน สุรเชษฐ์ เศรษฐพัชรกุล รูปที่ 4
1 / 4

(มือหนึ่ง) อ่านใจรายใหญ่ 2 วอลุ่มและจิตวิทยาการเทรด โดย โค้ชเคน สุรเชษฐ์ เศรษฐพัชรกุล

฿ 660
ลงขายโดยn.

รายละเอียดสินค้า

📌หนังสือที่นำมาขายอาจมีราคาสูงหรือต่ำกว่าราคาปก ซึ่งขึ้นอยู่กับความหายาก และต้นทุนในการจัดหา ณ ช่วงเวลานั้นๆ โปรดพิจารณาก่อนทำการสั่งซื้อนะครับ ขอบคุณครับ🙏
📌เล่มนี้เป็นหนังสือใหม่(มือหนึ่ง) ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
ชื่อหนังสือ : อ่านใจรายใหญ่ 2 วอลุ่มและจิตวิทยาการเทรด
ผู้เขียน : สุรเชษฐ์ เศรษฐพัชรกุลเนื้อหาโดยสังเขป : การวิเคราะห์วอลุ่มเพื่ออ่านจิตวิทยาการเทรดของรายย่อย จุดซื้อเมื่อคนส่วนใหญ่ขายและจุดขายเมื่อคนส่วนใหญ่ซื้อและการทำราคาของรายใหญ่ สะสม เขย่า ก่อนขึ้นจริง & การหลอก ออกของ ก่อนลงจริง วอลุ่ม เป็น Indicator สำคัญที่จะช่วยแสดงให้เราเห็นความแข็งแกร่งของแรงซื้อที่สะท้อนความแข็งแกร่งของแนวโน้มขาขึ้น จากความเชื่อมั่นของเจ้าของเงินที่ใส่เงินจำนวนมากเข้ามาเพื่อซื้อหุ้นในจุดที่เหมาะสม และสะท้อนความอ่อนแอ หรือขาลงที่แข็งแรงและขาลงที่อ่อนแอได้ด้วยเช่นกัน การวิเคราะห์ราคาร่วมกับวอลุ่มจะทำให้เราเห็นภาพการทำราคา พฤติกรรมของคนที่อยู่เบื้องหลังของกราฟได้ชัดเจนมากขึ้น ซึ่งเป็นศาสตร์และศิลป์ที่ไม่ตายตัวแต่เข้าใจถึงเหตุและผลที่เกิดขึ้นได้ 
 วอลุ่มเป็นตัววัดความรุนแรงของอารมณ์ที่เกิดขึ้นของคนในตลาด ความโลภ ความกลัว  ผิดหวัง ตกใจ ลังเล หรือมั่นใจ ทำให้เราอ่านจิตวิทยาการเทรดของคน วอลุ่มที่เพิ่มขึ้นจะทำให้เกิดความเจ็บปวดจากการขาดทุนของคนจำนวนมากที่เข้าซื้อผิดจังหวะ และความปิติยินดีของรายใหญ่ที่หลอกและทำเงินได้จากนักลงทุนทั่วไป สุดท้ายนักเทรด นักลงทุนทั้งระยะสั้นและระยะยาวที่สูญเสียเงิน ต้องขายหุ้นออก หรือตัดขาดทุนทิ้ง ต้องออกจากหุ้นและตลาดไปนำมาซึ่งการกลับตัวที่มีนัยสำคัญปกอ่อน / จำนวนหน้า : 331หน้าขนาด : 146 x 211 x 15มม.เนื้อในพิมพ์ : สี่สีในเล่มชนิดกระดาษ : กระดาษปอนด์สำนักพิมพ์ : ซุปเปอร์เทรดเดอร์, บจก.เดือนปีที่พิมพ์ : 2/2024ขอบคุณครับ#หนังสือหายาก #หนังสือมือสอง #อ่านใจรายใหญ่ด้วยราคาและวอลุ่ม #อ่านใจรายใหญ่ #ด้วยราคาและวอลุ่ม #หนังสือหุ้น #สุรเชษฐ์ #เศรษฐพัชรกุล #ซุปเปอร์เทรดเดอร์ #supertrader #หนังสือหุ้น #หุ้น #ลงทุน #อ่านใจรายใหญ่2 #วอลุ่มและจิตวิทยาการเทรด อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ01 เม.ย. 2567 09:33 น.
  • ตำแหน่งประกาศสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369371946
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด