English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ปลัดขิก หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน รูปที่ 1
ปลัดขิก หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน รูปที่ 2
ปลัดขิก หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน รูปที่ 3
ปลัดขิก หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน รูปที่ 4
ปลัดขิก หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน รูปที่ 5
1 / 5

ปลัดขิก หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

฿ 999
ลงขายโดย8226724

รายละเอียดสินค้า

PP:702 กระทู้ที่ 1วันที่ 2/4/67 เปิดแพ็คคู่ น้องลิงขี่ปลัดขิก ปลัดขิกนางครวญ แกะจากไม้ขนุนตายพราย หนุนดวง เจรจาสำเร็จ จะทำอะไรก็มีแต่คนสนับสนุน หรือช่วยอุดหนุนค้ำจุน และ ปลัดขิก สาริกา แกะจากเขาควายเผือกฟ้าผ่า ถือว่าเป็นของทนสิทธิ์ มีดีในตัวเอง ทาสีผึ้ง หลวงพ่อพัฒน์ ปี 59 ใช้ดีทางเมตตามหานิย มมหาเสน่ห์ โชคลาภค้าขายดี มีตอกโค๊ต มีจารยันต์รอบตัว ปลัดขิก และ มีจาร "กัน หะ เน หะ"ชื่อคาถาคือ "คาถาหัวใจโจร" ความหมายของคาถาหัวใจโจรไม่ได้มีความหมายเป็นโจรเหมือนชื่อหากแต่ความหมายว่า เป็นการได้อะไรมาแบบง่ายๆ แบบปรุบปรับ หรือโดยไม่คิดว่าจะได้นั่นเอ็ง ได้แบบฟลุ๊คๆ หรือลาภลอย โชคลาภ อะไรประมาณนี้
มีหลายคนเข้าใจชื่อของคาถาผิดว่าโจรชอบใช้ถ้าไม่อ่านความหมายให้เข้าใจเสียก่อนก็จะเข้าใจผิดกันไปใหญ่ รับประกันแท้ 100% รับประกันมีปรากฏการณ์ดีจริงๆ ที่ไปรษณีย์ไทยสาขานนทบุรี ดิโอเอซิส ใช้กันทุกคน ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ผมได้นำไปแจกเป็นของขวัญปีใหม่ บางคนก็ถูกหวย บางคนบอกดีเรื่องค้าขาย บางคนบอกดีทางมหาเสน่ห์ มีแต่คนมาส่งยิ้มให้และมาจีบ ใครไปส่งไปรษณีย์สาขานี้ลองสอบถามดูได้เลยครับ
ใช้ดีทุกทาง ของดีมีประสบการณ์ หายากมากแล้ว คู่ละ 999.฿+ 60 ส่ง EMS จัดโปรต้อนรับสงกรานต์ปีใหม่ของคนไทย ปกติเปิดหน้าร้านอยู่ตัวละ 1,500.฿ คนต่างชาติชอบกันมาก ที่ ห้างพันทิพย์ มีคนต่างชาติมาเปิดตู้พระเครื่องกันเยอะมาก หรือนัดรับได้ที่ วัดบัวขวัญ พระอารามหลวง นนทบุรี งามวงศ์วานที่ 23 หรือที่ห้างพันทิพย์ งามวงศ์วานชั้น 7 เข้าเฉพาะศุกร์ เสาร์ อาทิตย์
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ02 เม.ย. 2567 13:34 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางบัวทอง นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ369377385
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด