English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขายขุนแผนไม่เคลือบ กรุโรงเหล้า พร้อมบัตรรับรองพระแท้สมาคม รูปที่ 1
ขายขุนแผนไม่เคลือบ กรุโรงเหล้า พร้อมบัตรรับรองพระแท้สมาคม รูปที่ 2
ขายขุนแผนไม่เคลือบ กรุโรงเหล้า พร้อมบัตรรับรองพระแท้สมาคม รูปที่ 3
ขายขุนแผนไม่เคลือบ กรุโรงเหล้า พร้อมบัตรรับรองพระแท้สมาคม รูปที่ 4
ขายขุนแผนไม่เคลือบ กรุโรงเหล้า พร้อมบัตรรับรองพระแท้สมาคม รูปที่ 5
ขายขุนแผนไม่เคลือบ กรุโรงเหล้า พร้อมบัตรรับรองพระแท้สมาคม รูปที่ 6
ขายขุนแผนไม่เคลือบ กรุโรงเหล้า พร้อมบัตรรับรองพระแท้สมาคม รูปที่ 7
1 / 7

ขายขุนแผนไม่เคลือบ กรุโรงเหล้า พร้อมบัตรรับรองพระแท้สมาคม

฿ 10,000,000
ลงขายโดยM5956391

รายละเอียดสินค้า

“ขออนุญาตเทียบองค์พระขุนแผนของนิตยสารพระท่าพระจันทร์” นะคับ #พระขุนแผนไม่เคลือบ #กรุโรงเหล้า พระขุนแผน อีก 1 กรุ ณ เมืองกรุงเก่า ที่ต้องกล่าวถึงเช่นกัน เพราะถือเป็น 1 ในพระพิมพ์ขุนแผนที่มีกิตติศัพท์ด้านพุทธคุณเป็นที่เลื่องลือ พุทธคุณเด่นทางเมตตามหานิยม แคล้วคลาด มหาอุด “กันปืน” เรียกได้ว่าครอบจักรวาล ทั้งยังมีเนื้อหามวลสารและพิมพ์ทรงเดียวกันกับ “พระขุนแผนเคลือบ กรุวัดใหญ่ชัยมงคล” อีกด้วย
คือ มีทั้งพิมพ์อกใหญ่และพิมพ์อกเล็ก จะแตกต่างกันตรงที่เป็นพระที่ยังไม่ได้เคลือบด้วยน้ำยาเท่านั้น นอกจากนี้ พระกรุนี้ยังไปตรงกับ “พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง จ.สุพรรณบุรี” แต่ต่างกันก็ตรงเนื้อมวลสารที่สร้างด้วยดินขาว ดินเหลือง และดินดำ เป็นหลัก เมื่อเผาแล้วองค์พระจะออกเป็นสีขาวแบบเนื้อกระเบื้อง ทำให้เนื้อพระมีความแกร่งมากกว่า ในวงการเรียกขานพระขุนแผนกรุนี้ว่า “กรุหลังโรงเหล้า” หรือบ้างก็เรียก “กรุโรงเหล้า” ชื่อกรุพระเองก็ยังดูแปลกๆ…มาดูกันว่าเป็นมาอย่างไร พระที่เรียกว่า “พระขุนแผน” นั้น เป็นที่ยอมรับกันทุกผู้ทุกนามในเรื่องพุทธคุณเข้มขลังที่ครบเครื่องครบครัน โดยเฉพาะด้านเมตตามหานิยมสูงส่ง มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์ของพระขุนแผน ที่เรียกว่าเป็นการประชันกรุกันทีเดียว และหนึ่งในนั้นก็คือ “กรุหลังโรงเหล้า” เสียด้วย เรื่องมีอยู่ว่า … … ครั้งหนึ่ง มีเซียนพระ 3 คน แย่งกันจีบผู้หญิงคนเดียวกัน และแต่ละคนต่างก็จะมีของดีประจำตัวอยู่ โดย คนที่ 1 ห้อยพระขุนแผนเคลือบ กรุวัดใหญ่ชัยมงคล คนที่ 2 ห้อยพระขุนแผน กรุโรงเหล้า และคนที่ 3 ห้อยพระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง จ.สุพรรณบุรี ผลปรากฏว่า คนที่ห้อย “พระขุนแผน กรุโรงเหล้า” สามารถชนะใจสาวเจ้าได้ …
เรื่องราวนี้ ตามความเป็นจริงแล้ว อาจจะเป็นด้วยสาเหตุอื่นใดก็ตาม … แต่ก็กลับกลายเป็นตำนานเล่าขานของพระขุนแผน 3 กรุ ที่มาประชันพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม ในแวดวงพระเครื่องเมืองกรุงเก่าสืบต่อมา คาถาปลุกพระขุนแผนทุกพิมพ์ ทุกกรุ สั้นๆ แค่ 4 คำ กล่าว นะโม 3 จบแล้วว่า “สุ นะ โม โล” อาราธนาก่อนสวมพระขุนแผนทุกครั้งจะพบความประหลาดอันเกิดจากอานุภาพของพระขุนแผนที่ท่านบูชาครับ พร้อมบัตรรับรองพระแท้จากสมาคมส่องพระแท้เมืองสยาม #ขออนุญาตเทียบองค์พระนิตยสารพระท่าพระจันทร์ ราคา 10,000,000 บาท
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ06 เม.ย. 2567 11:14 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางบอน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369394269
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด