English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
นกเป็ดน้ำ ขนาดใหญ่ ในท่ายืน น้อง เป็นไม้แกะทั้งชิ้น งานสวย ขนาดความสูงกว่า ครึ่งเมตร (52cm) สีโทนเขียวเข้ม ชิ้นนี้ มาพร้อมรอยรัน ของไม้ครับ รูปที่ 1
นกเป็ดน้ำ ขนาดใหญ่ ในท่ายืน น้อง เป็นไม้แกะทั้งชิ้น งานสวย ขนาดความสูงกว่า ครึ่งเมตร (52cm) สีโทนเขียวเข้ม ชิ้นนี้ มาพร้อมรอยรัน ของไม้ครับ รูปที่ 2
นกเป็ดน้ำ ขนาดใหญ่ ในท่ายืน น้อง เป็นไม้แกะทั้งชิ้น งานสวย ขนาดความสูงกว่า ครึ่งเมตร (52cm) สีโทนเขียวเข้ม ชิ้นนี้ มาพร้อมรอยรัน ของไม้ครับ รูปที่ 3
นกเป็ดน้ำ ขนาดใหญ่ ในท่ายืน น้อง เป็นไม้แกะทั้งชิ้น งานสวย ขนาดความสูงกว่า ครึ่งเมตร (52cm) สีโทนเขียวเข้ม ชิ้นนี้ มาพร้อมรอยรัน ของไม้ครับ รูปที่ 4
นกเป็ดน้ำ ขนาดใหญ่ ในท่ายืน น้อง เป็นไม้แกะทั้งชิ้น งานสวย ขนาดความสูงกว่า ครึ่งเมตร (52cm) สีโทนเขียวเข้ม ชิ้นนี้ มาพร้อมรอยรัน ของไม้ครับ รูปที่ 5
นกเป็ดน้ำ ขนาดใหญ่ ในท่ายืน น้อง เป็นไม้แกะทั้งชิ้น งานสวย ขนาดความสูงกว่า ครึ่งเมตร (52cm) สีโทนเขียวเข้ม ชิ้นนี้ มาพร้อมรอยรัน ของไม้ครับ รูปที่ 6
นกเป็ดน้ำ ขนาดใหญ่ ในท่ายืน น้อง เป็นไม้แกะทั้งชิ้น งานสวย ขนาดความสูงกว่า ครึ่งเมตร (52cm) สีโทนเขียวเข้ม ชิ้นนี้ มาพร้อมรอยรัน ของไม้ครับ รูปที่ 7
1 / 7

นกเป็ดน้ำ ขนาดใหญ่ ในท่ายืน น้อง เป็นไม้แกะทั้งชิ้น งานสวย ขนาดความสูงกว่า ครึ่งเมตร (52cm) สีโทนเขียวเข้ม ชิ้นนี้ มาพร้อมรอยรัน ของไม้ครับ

฿ 3,250
ลงขายโดยAkarawin Chanapai

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

นกเป็ดน้ำ ขนาดใหญ่ ในท่ายืน น้อง เป็นไม้แกะทั้งชิ้น งานสวย ขนาดความสูงกว่า ครึ่งเมตร (52cm) สีโทนเขียวเข้ม ชิ้นนี้ มาพร้อมรอยรัน ของไม้ ตามกาลเวลา แต่ความงาม ไม่ได้ถูกทำลายลงเลยครับ 🦆
🌈 ขนาด : W 24 L 36 H 52 cm
❤ ราคา​ : 3 , 2 5 0 ฿
( ราคาไม่รวมส่ง )
🍬 จำนวน​ : 1 ชิ้น
#ของตู้ยุโรป#ของแต่งบ้าน #เป็ดไม้#แกะสลัก#งานแกะสลัก#ของแต่งบ้านวินเทจ #ของแต่งบ้านตู้ยุโรป#ของแอนทีค#แอนทีค#แอนทีคยุโรป
#แต่งบ้าน#แต่งบ้านวินเทจ#แต่งบ้านสไตล์วินเทจ#แต่งบ้านสไตล์แอนทีค#ของแต่งห้อง#ของแต่งห้องนอน#ของแต่งบ้าน#งานแกะสลักไม้#เฟอร์นิเจอร์วินเทจ#ของแต่งบ้านวินเทจ
#งานไม้แกะสลัก#ของแต่งร้าน#ของแต่งบ้านสไตล์วินเทจ#ของแต่งโต๊ะ#เป็ด#duck#Antique
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ11 เม.ย. 2567 01:10 น.
  • ตำแหน่งประกาศสัตหีบ ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ369415420
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
รูปปั้น นกเป็ดน้ำ ขนาดใหญ่ ในท่ายืน น้อง เป็นไม้แกะทั้งชิ้น งานสวย ขนาดความสูงกว่า ครึ่งเมตร (52cm) สีโทนเขียวเข้ม ชิ้นนี้ มาพร้อมรอยรัน ของไม้ ครับ
นกเป็ดน้ำ ขนาดใหญ่ ในท่ายืน น้อง เป็นไม้แกะทั้งชิ้น งานสวย ขนาดความสูงกว่า ครึ่งเมตร (52cm) สีโทนเขียวเข้ม ชิ้นนี้ มาพร้อมรอยรัน ของไม้ ครับ
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 3,250
งานแกะสลัก นกเป็ดน้ำ ขนาดใหญ่ ในท่ายืน น้อง เป็นไม้แกะทั้งชิ้น งานสวย ขนาดความสูงกว่า ครึ่งเมตร (52cm) สีโทนเขียวเข้ม ชิ้นนี้ มาพร้อมรอยรันของไม้ครับ🦆
นกเป็ดน้ำ ขนาดใหญ่ ในท่ายืน น้อง เป็นไม้แกะทั้งชิ้น งานสวย ขนาดความสูงกว่า ครึ่งเมตร (52cm) สีโทนเขียวเข้ม ชิ้นนี้ มาพร้อมรอยรันของไม้ครับ🦆
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 3,250
งานแกะสลัก รหัส SWXP 
รูปแกะสลักวัสดุไม้เนื้อแข็งชิ้นเดียว
 มีชิ้นเดียวในโลก พระโพธิธรรมตั๊กม้อ ทำจากไม้แกะสลักอายุประมาณ 100 แท้ ปี  ปิดทองเปลวแท้
รหัส SWXP รูปแกะสลักวัสดุไม้เนื้อแข็งชิ้นเดียว มีชิ้นเดียวในโลก พระโพธิธรรมตั๊กม้อ ทำจากไม้แกะสลักอายุประมาณ 100 แท้ ปี ปิดทองเปลวแท้
เมืองสุพรรณบุรี สุพรรณบุรี
฿ 25,000
โมเดล ของสะสมของใหม่สภาพเก็บเก่า 10ชิ้น สำหรับทาสแมวน่ารักๆ ขายรวมไม่แยกนะครับ HOT
ของสะสมของใหม่สภาพเก็บเก่า 10ชิ้น สำหรับทาสแมวน่ารักๆ ขายรวมไม่แยกนะครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 650
ภาพวาดจีน HOT
ภาพวาดจีน
เมืองปัตตานี ปัตตานี
฿ 12,000
งานแกะสลัก ปลาวาฬ แกะะสลักจากไม้เนื้อแข็ง งานสวยมีความวินเทจลาสติก มีร่องรอยของการเวลา บริเวณห่าง ตามภาพนะครับ 🐋✨️
ปลาวาฬ แกะะสลักจากไม้เนื้อแข็ง งานสวยมีความวินเทจลาสติก มีร่องรอยของการเวลา บริเวณห่าง ตามภาพนะครับ 🐋✨️
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 650

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด