English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
สังข์มงคลแบบรดน้ำ รูปที่ 1
สังข์มงคลแบบรดน้ำ รูปที่ 2
สังข์มงคลแบบรดน้ำ รูปที่ 3
สังข์มงคลแบบรดน้ำ รูปที่ 4
สังข์มงคลแบบรดน้ำ รูปที่ 5
สังข์มงคลแบบรดน้ำ รูปที่ 6
สังข์มงคลแบบรดน้ำ รูปที่ 7
สังข์มงคลแบบรดน้ำ รูปที่ 8
สังข์มงคลแบบรดน้ำ รูปที่ 9
1 / 9

สังข์มงคลแบบรดน้ำ

฿ 22,000
ลงขายโดยArt Wassana

รายละเอียดสินค้า

สังข์มงคลแบบรดน้ำ ขนาดกว้าง [ 2.5 นิ้ว ] ความยาว [ 7 นิ้ว ] ความสูง [ 2.5 นิ้ว ] น้ำหนัก [ 230 กรัม ]
✅ สภาพ : สวยสมบูรณ์ งานเก่าอายุ 40-50 ปี สังข์มงคลขอนนี้เลี่ยมทองเหลืองลงยาราชาวดีกะหลั่ยทองค่ะ ( สังข์“ อีกหนึ่งสิ่งของมงคลที่หลายคนนิยมบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล เชื่อกันว่า การบูชา ”สังข์“ และ”มหาสังข์“ จะสมบูรณ์ ทั้งความสุข ทรัพย์ และความสำเร็จมาสู่ผู้ครอบครอง จึงนับเป็นสิ่งของมงคลตามธรรมชาติ หรือเรียกกันว่าสิ่งคงทนสิทธิ์ที่ไม่มีอำนาจใดลบล้างได้ นอกจากกฎแห่งกรรม ”สังข์“ เป็นสิ่งมงคลที่มีแต่โบราณมีคติความเชื่อความศักดิ์สิทธิ์ของ ”สังข์“ ในตำนานฮินดู เล่าขานกันว่า ครั้งหนึ่ง สังข์อสูรได้ขโมยคัมภีร์พระเวท
ของพระพรหมและได้กลืนลงท้อง ต่อมาพระนารายณ์ได้อาสาไปปราบและได้แหวกหอยสังข์เอาคัมภีร์พระเวทออกมา และปรากฏปาฏิหาริย์รอยนิ้วของพระนารายณ์ บนเปลือกหอยสังข์ จึงกลายเป็นสิ่งมงคล เพราะท้องสังข์เคยบรรจุพระเวทย์และปากสังข์ที่เป็นรอยนิ้วพระหัตถ์ของพระนารายณ์ตามความเชื่อของคนโบราณ สังข์” เป็นผู้ได้รับพรจากพระศิวะเจ้า ว่า “ ลม ที่ผ่านสังข์ น้ำที่ผ่านสังข์หรือเสียงที่ผ่านสังข์ ผู้หนึ่งผู้ใดที่ได้รับสิ่งต่างๆเหล่านี้ผ่านสังข์ ขอให้ผู้นั้นประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ สิ่งที่ปรารถนา ) สังข์จึงเป็นเครื่องมงคลมาแต่โบราณกาล ใครสนใจลองพิจารณาจากรูปภาพประกอบดูค่ะ
✅ STYLE : THAIRATTANAKOSIN
✅ AGE : 20 th century
✅ รับชำระด้วยบัตรเครดิต และเดบิต [ 3 % ] ✅ มีบริการผ่อนชำระสินค้านานสูงสุด 3 เดือน สอบถามรายละเอียดเงื่อนไขได้ค่ะ [ มีมัดจำ ] ✅ สินค้าทุกรายการสามารถจองได้นาน 1 อาทิตย์ หากเลยระยะเวลาที่กำหนดทางร้านถือว่าสละสิทธิ์ให้คิวถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า✅ สินค้าทุกรายการทั้งเงินสด / ผ่อนชำระ ซื้อแล้ว / มัดจำแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสินค้ารายการอื่นได้ เว้นเสียแต่สินค้าไม่เป็นไปตามที่แจ้งเท่านั้นค่ะ✅ ทางร้านไม่รับฝากขายสินค้าทุกชนิด [ ขอความกรุณาลูกค้าทำความเข้าใจค่ะ ]✅ รับประกันความเสียหายจากการจัดส่งทุกกรณี แตกหัก เสียหาย ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนค่ะ‼️✅ ร้านเปิดบริการทุกวัน 📌 จันทร์ - อาทิตย์ [ 10.00 - 19.00 น.] ลูกค้าสามารถนัดวัน - เวลา เพื่อเข้าชมสินค้าได้ค่ะ.🙏🙏🙏🙏🙏……………………………………………………………✅ ช่องทางการติดต่อร้าน☎️ : 090 - 9832248 อาร์ต กดลิ้งค์เลยค่ะ ➡️ https://line.me/ti/p/HjHUyTPlv2 ขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่านที่ไว้วางใจและติดตามค่ะ❤️#antique_by_wassana #สังข์มงคล #สังข์ #สังข์รดน้ำ #ของเก่า
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ19 เม.ย. 2567 08:21 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
  • หมายเลขประกาศ369444620
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด