English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
FUJIIRYOKI Mylila MRL-1000 เครื่องนวดมาพร้อมฮีตเตอร์ ขนาดกะทัดรัดแบบพกพาได้มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันเหมือนเก้าอี้นวดตัวใหญ่  รูปที่ 1
FUJIIRYOKI Mylila MRL-1000 เครื่องนวดมาพร้อมฮีตเตอร์ ขนาดกะทัดรัดแบบพกพาได้มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันเหมือนเก้าอี้นวดตัวใหญ่  รูปที่ 2
FUJIIRYOKI Mylila MRL-1000 เครื่องนวดมาพร้อมฮีตเตอร์ ขนาดกะทัดรัดแบบพกพาได้มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันเหมือนเก้าอี้นวดตัวใหญ่  รูปที่ 3
FUJIIRYOKI Mylila MRL-1000 เครื่องนวดมาพร้อมฮีตเตอร์ ขนาดกะทัดรัดแบบพกพาได้มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันเหมือนเก้าอี้นวดตัวใหญ่  รูปที่ 4
FUJIIRYOKI Mylila MRL-1000 เครื่องนวดมาพร้อมฮีตเตอร์ ขนาดกะทัดรัดแบบพกพาได้มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันเหมือนเก้าอี้นวดตัวใหญ่  รูปที่ 5
FUJIIRYOKI Mylila MRL-1000 เครื่องนวดมาพร้อมฮีตเตอร์ ขนาดกะทัดรัดแบบพกพาได้มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันเหมือนเก้าอี้นวดตัวใหญ่  รูปที่ 6
FUJIIRYOKI Mylila MRL-1000 เครื่องนวดมาพร้อมฮีตเตอร์ ขนาดกะทัดรัดแบบพกพาได้มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันเหมือนเก้าอี้นวดตัวใหญ่  รูปที่ 7
FUJIIRYOKI Mylila MRL-1000 เครื่องนวดมาพร้อมฮีตเตอร์ ขนาดกะทัดรัดแบบพกพาได้มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันเหมือนเก้าอี้นวดตัวใหญ่  รูปที่ 8
FUJIIRYOKI Mylila MRL-1000 เครื่องนวดมาพร้อมฮีตเตอร์ ขนาดกะทัดรัดแบบพกพาได้มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันเหมือนเก้าอี้นวดตัวใหญ่  รูปที่ 9
FUJIIRYOKI Mylila MRL-1000 เครื่องนวดมาพร้อมฮีตเตอร์ ขนาดกะทัดรัดแบบพกพาได้มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันเหมือนเก้าอี้นวดตัวใหญ่  รูปที่ 10
1 / 10

FUJIIRYOKI Mylila MRL-1000 เครื่องนวดมาพร้อมฮีตเตอร์ ขนาดกะทัดรัดแบบพกพาได้มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันเหมือนเก้าอี้นวดตัวใหญ่

฿ 5,900
ลงขายโดยhttps://www.facebook.com/edd.japan

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

FUJIIRYOKI Mylila MRL-1000 เครื่องนวดมาพร้อมฮีตเตอร์ ขนาดกะทัดรัดแบบพกพาได้มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันเหมือนเก้าอี้นวดตัวใหญ่ 8 เทคโนโลยีอุปกรณ์การแพทย์ของฟูจิที่มอบประสบการณ์การนวดที่ยอดเยี่ยม ด้วยเทคนิคการนวดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของผู้บุกเบิกเก้าอี้นวดได้ถูกย่อให้เป็นรูปร่างที่เพรียวบาง แม้ว่าจะเป็นประเภทที่นั่ง แต่คุณก็สามารถสัมผัสประสบการณ์การนวดที่เติมเต็มได้ ช่วงการนวดรักษาบนและล่างของลูกนวดคือ 57 ซม. ซึ่งยาวที่สุดใน บรรดาเครื่องนวดแบบนี้ ครอบคลุมจุดที่หลากหลายตั้งแต่คอถึงไหล่ หลัง สะโพก และบั้นท้าย นอกจากนี้ ยังมีมอเตอร์สามตัวที่ขับเคลื่อนลูกนวด ทำให้สามารถแยกการนวด การแตะ และการเคลื่อนขึ้นและลงได้ ด้วยมอเตอร์เฉพาะที่ควบคุมการเคลื่อนไหวในแนวตั้ง คุณสามารถตั้งลูกนวดให้มีความสูงที่คุณต้องการสำหรับการนวดแบบเข้มข้น มีการติดตั้งเครื่องสั่นไว้บนเบาะนั่ง นอกจากนี้ยังช่วยลดความตึงในบั้นท้ายของคุณด้วย ลูกนวดมีเครื่องทำความร้อนซึ่งจะนวดขณะอุ่นลูกนวด ช่วยคลายความเมื่อยล้าอย่างอ่อนโยนและสบาย สามารถปรับความเร็วได้ทั้งหมด 15 แบบ คุณสามารถนวดตามความตึงและความเหนื่อยล้าของวันได้ ใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ได้ง่ายเพียงปุ่มเดียว จากฟังก์ชั่นต่างๆ เช่น คอร์สอัตโนมัติ เทคนิคการนวด เครื่องทำความร้อน และระบบสั่น ไปจนถึงการปรับความเร็วและตำแหน่งของการนวด คุณสามารถควบคุมได้อย่างง่ายดายเพียงปุ่มเดียว มีโหมดให้ใช้งานได้หลากหลายมากๆครับเป็นเบาะนวดที่นวดดีมากๆครับมือสองสภาพดีจากญี่ปุ่นใช้ไฟญี่ปุ่น100v.40w. ราคา5900บาท รวมส่งเอกชนคลิป https://youtu.be/HM2mGn4BANs?si=7CoGPhrTSMtyjfQQ
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ20 เม.ย. 2567 10:44 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางใหญ่ นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ369449570
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ เครื่องนวดเท้า  สภาพดี  ใช้งานได้ปรกติ  นวดเท้าผ่อนคลาย สามารถตั้งเวลานวดได้   ราคา  1000 บาท
เครื่องนวดเท้า สภาพดี ใช้งานได้ปรกติ นวดเท้าผ่อนคลาย สามารถตั้งเวลานวดได้ ราคา 1000 บาท
คลองสามวา กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ อ่างสปา HOT
อ่างสปา
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 600
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ เครื่องนวดหน้าระบบไอออนนิค ขนาดพกพา  สามารถทำงานได้ 2 ฟังก์ชั่น คือ negative ion ลบ positive ion บวก หน้าสะอาดใสไร้สิว กับดูอ่อนกว่าวัย
เครื่องนวดหน้าระบบไอออนนิค ขนาดพกพา สามารถทำงานได้ 2 ฟังก์ชั่น คือ negative ion ลบ positive ion บวก หน้าสะอาดใสไร้สิว กับดูอ่อนกว่าวัย
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 450
Teliser เครื่องลดความชื้น 1000 มล.ขจัดความชื้นส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ขนาดเล็ก ลดมลพิษอื่นๆที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้และอาการหอบ
Teliser เครื่องลดความชื้น 1000 มล.ขจัดความชื้นส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ขนาดเล็ก ลดมลพิษอื่นๆที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้และอาการหอบ
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 1,200
อื่นๆ ขายเก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester รุ่น Titan สีดำ มือสองสภาพใหม่ HOT
ขายเก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester รุ่น Titan สีดำ มือสองสภาพใหม่
คันนายาว กรุงเทพมหานคร
฿ 13,500
อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ หมอนนวดคอ
หมอนนวดคอ
กันตัง ตรัง
฿ 300

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด