English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระเสริมปัญญา เสาร์ 5 ตรีวัน วัดท่าขนุน  รูปที่ 1
1 / 1

พระเสริมปัญญา เสาร์ 5 ตรีวัน วัดท่าขนุน

฿ 700
ลงขายโดยนะ มงคล

รายละเอียดสินค้า

เหรียญเสริมปัญญา วัดท่าขนุน เนื้อทองแดงหลวงพ่อเล็ก พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. จัดสร้างด้านหน้ารูปสมเด็จองค์ปฐม ด้านหลังเป็นยันต์ดอกบัวบานพุทธาภิเษก วันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปี 5 (ตรีวัน)13 เมษายน 2567
"ในระหว่างนั้น พระเดชพระคุณ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ก็เมตตาโผล่มา บอกว่าด้านหลังของ พระเสริมปัญญา ให้ใส่ยันต์บัวบานของท่านลงไปด้วย ยันต์บัวบานนี้ต้องดูว่าประกอบไปด้วยกลีบต่างๆ ซึ่งจะมีพระคาถากำกับในแต่ละกลีบ ด้านบนของยันต์บัวบานยังเป็นอุนาโลม ซึ่งเปล่งรัศมี แสดงออกซึ่งดวงปัญญาแห่งองค์สมเด็จพระชินสีห์บรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า" "ในขณะที่ทำการบวงสรวงพุทธาภิเษกนั้น เห็นรัศมีของพระพุ่งลงมาเป็นลำใหญ่ ครอบทั่วทั้งบริเวณมณฑลพิธี โดยเฉพาะตรงบริเวณกองวัตถุมงคล ลักษณะเหมือนเสาทองคำขนาดมหึมา แพรวพราวสวยงามมากเป็นพิเศษครั้นสงสัยว่าไม่เคยเห็นในลักษณะนี้มาก่อน พระท่านก็อธิบายให้ทราบว่า เนื่องจากว่ากระผม/อาตมภาพสร้างเหรียญเสริมปัญญา เพื่อช่วยในด้านการภาวนา เพิ่มความจำแก่ผู้นำไปใช้ สร้างเหรียญเสาร์ ๕ ตรีวัน เพื่อป้องกันอันตรายต่าง ๆ จากภาวะสงครามที่เกิดขึ้น แล้วในขณะเดียวกัน ในภาวะที่เศรษฐกิจค่อนข้างจะฝืดเช่นนี้ ก็จำเป็นที่จะต้องมีเรื่องของลาภผลด้วย เมื่อเอาหลายเรื่องมารวมกัน กระแสจึงออกมาอย่างที่เห็น กระผม/อาตมภาพดูแล้วก็สบายใจ โดยเฉพาะในด้านการป้องกัน เพราะว่าลำแสงที่ลงมานั้น หนาแน่นประหนึ่งเกราะทองคำ ที่จะป้องกันอันตรายจากอาวุธทุกประเภทได้" คัดจากบางช่วงบางตอนของ เสียงธรรมจากวัดท่าขนุน 13 เม.ย. 2567
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ24 เม.ย. 2567 13:59 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองหลวง ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ369469012
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด