English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
กระเป๋าหนังแท้ มือ 2 งานเหมาตู้ญี่ปุ่น สภาพใหม่กริ๊บ สะพายได้ ครอสบอดี้ได้ ใช้ได้ทั้งชายหญิง หนังป่องทุกช่อง สวยมาก รูปที่ 1
กระเป๋าหนังแท้ มือ 2 งานเหมาตู้ญี่ปุ่น สภาพใหม่กริ๊บ สะพายได้ ครอสบอดี้ได้ ใช้ได้ทั้งชายหญิง หนังป่องทุกช่อง สวยมาก รูปที่ 2
กระเป๋าหนังแท้ มือ 2 งานเหมาตู้ญี่ปุ่น สภาพใหม่กริ๊บ สะพายได้ ครอสบอดี้ได้ ใช้ได้ทั้งชายหญิง หนังป่องทุกช่อง สวยมาก รูปที่ 3
กระเป๋าหนังแท้ มือ 2 งานเหมาตู้ญี่ปุ่น สภาพใหม่กริ๊บ สะพายได้ ครอสบอดี้ได้ ใช้ได้ทั้งชายหญิง หนังป่องทุกช่อง สวยมาก รูปที่ 4
กระเป๋าหนังแท้ มือ 2 งานเหมาตู้ญี่ปุ่น สภาพใหม่กริ๊บ สะพายได้ ครอสบอดี้ได้ ใช้ได้ทั้งชายหญิง หนังป่องทุกช่อง สวยมาก รูปที่ 5
กระเป๋าหนังแท้ มือ 2 งานเหมาตู้ญี่ปุ่น สภาพใหม่กริ๊บ สะพายได้ ครอสบอดี้ได้ ใช้ได้ทั้งชายหญิง หนังป่องทุกช่อง สวยมาก รูปที่ 6
กระเป๋าหนังแท้ มือ 2 งานเหมาตู้ญี่ปุ่น สภาพใหม่กริ๊บ สะพายได้ ครอสบอดี้ได้ ใช้ได้ทั้งชายหญิง หนังป่องทุกช่อง สวยมาก รูปที่ 7
กระเป๋าหนังแท้ มือ 2 งานเหมาตู้ญี่ปุ่น สภาพใหม่กริ๊บ สะพายได้ ครอสบอดี้ได้ ใช้ได้ทั้งชายหญิง หนังป่องทุกช่อง สวยมาก รูปที่ 8
กระเป๋าหนังแท้ มือ 2 งานเหมาตู้ญี่ปุ่น สภาพใหม่กริ๊บ สะพายได้ ครอสบอดี้ได้ ใช้ได้ทั้งชายหญิง หนังป่องทุกช่อง สวยมาก รูปที่ 9
กระเป๋าหนังแท้ มือ 2 งานเหมาตู้ญี่ปุ่น สภาพใหม่กริ๊บ สะพายได้ ครอสบอดี้ได้ ใช้ได้ทั้งชายหญิง หนังป่องทุกช่อง สวยมาก รูปที่ 10
กระเป๋าหนังแท้ มือ 2 งานเหมาตู้ญี่ปุ่น สภาพใหม่กริ๊บ สะพายได้ ครอสบอดี้ได้ ใช้ได้ทั้งชายหญิง หนังป่องทุกช่อง สวยมาก รูปที่ 11
กระเป๋าหนังแท้ มือ 2 งานเหมาตู้ญี่ปุ่น สภาพใหม่กริ๊บ สะพายได้ ครอสบอดี้ได้ ใช้ได้ทั้งชายหญิง หนังป่องทุกช่อง สวยมาก รูปที่ 12
1 / 12

กระเป๋าหนังแท้ มือ 2 งานเหมาตู้ญี่ปุ่น สภาพใหม่กริ๊บ สะพายได้ ครอสบอดี้ได้ ใช้ได้ทั้งชายหญิง หนังป่องทุกช่อง สวยมาก

฿ 2,500
ลงขายโดยJeaby Puchitanurak

คุณสมบัติเด่น

วัสดุหนังแท้
เพศไม่ระบุ
สีดำ

รายละเอียดสินค้า


  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ28 เม.ย. 2567 22:24 น.
  • ตำแหน่งประกาศลำลูกกา ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ369489075
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
กระเป๋าหนังแท้ มือ 2 สภาพใหม่มาก ใช้ไป 2 ครั้งถ้วน ใช้ได้ทั้งชายหญิง จุของได้เยอะ ด้านในบุผ้าลายน่ารัก สะพายข้างได้ สะดวกกับการใช้งานมาก
กระเป๋าหนังแท้ มือ 2 สภาพใหม่มาก ใช้ไป 2 ครั้งถ้วน ใช้ได้ทั้งชายหญิง จุของได้เยอะ ด้านในบุผ้าลายน่ารัก สะพายข้างได้ สะดวกกับการใช้งานมาก
ลำลูกกา ปทุมธานี
฿ 1,800
อื่นๆ ไม่ระบุ หลากสี กระเป๋าผู้หญิงสะพายผ้าปักลายม้ง งานแฮนด์เมด ของมือหนึ่ง สภาพทนทาน มีซิปปิดเปิด มีช่องใส่ด้านใน กระเป๋าขนาดใหญ่ ขนาด 14x12x3 นิ้ว
กระเป๋าผู้หญิงสะพายผ้าปักลายม้ง งานแฮนด์เมด ของมือหนึ่ง สภาพทนทาน มีซิปปิดเปิด มีช่องใส่ด้านใน กระเป๋าขนาดใหญ่ ขนาด 14x12x3 นิ้ว
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 1,990
หญิง ฟ้า กระเป๋าหนังแท้แบรนด์เนมแท้💯DAKS London สะพายข้างถอดได้หนังแท้มือ2สภาพสวย
กระเป๋าหนังแท้แบรนด์เนมแท้💯DAKS London สะพายข้างถอดได้หนังแท้มือ2สภาพสวย
ธัญบุรี ปทุมธานี
฿ 1,200
ผ้าใบ ไม่ระบุ ขายกระเป๋าครอสบอดี้ BURBERRY Brown Vintage Check Canvas messenger bag สีน้ำตาลหนังแคน MADE IN ITALY แท้ขาย4,000บาท HOT
ขายกระเป๋าครอสบอดี้ BURBERRY Brown Vintage Check Canvas messenger bag สีน้ำตาลหนังแคน MADE IN ITALY แท้ขาย4,000บาท
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 4,000
หนัง PU หญิง ดำ กระเป๋าสะพายข้างมือ2จากประเทศญี่ปุ่น สภาพดี  หนังpu
กระเป๋าสะพายข้างมือ2จากประเทศญี่ปุ่น สภาพดี หนังpu
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 220
อื่นๆ หนังแท้ ไม่ระบุ น้ำตาล กระเป๋าครอสบอดี้หนังจระเข้แท้ หนังท้อง PREMIUM
กระเป๋าครอสบอดี้หนังจระเข้แท้ หนังท้อง
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 4,690

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด