English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Certainty Tape ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ เซอร์เทนตี้ แบบเทป  ไซส์ M 28 ชิ้น x 4 แพ็ค รูปที่ 1
Certainty Tape ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ เซอร์เทนตี้ แบบเทป  ไซส์ M 28 ชิ้น x 4 แพ็ค รูปที่ 2
Certainty Tape ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ เซอร์เทนตี้ แบบเทป  ไซส์ M 28 ชิ้น x 4 แพ็ค รูปที่ 3
1 / 3

Certainty Tape ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ เซอร์เทนตี้ แบบเทป ไซส์ M 28 ชิ้น x 4 แพ็ค

฿ 1,200
ลงขายโดยSiriwan

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

ขนาด M 112 ชิ้น (28 ชิ้น จำนวน 4 แพค) เอว 29-46 นิ้ว
ผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้ แบบเทป ไซส์ M-L1. 3D Diamond Dry Layer ช่วยในการกระจายตัวของปัสสาวะ ให้เต็มพื้นที่ผิว และทาให้ดูดซึมลงได้มาก และรวดเร็ว2. Adhesive tape & Frontal pad มีเทปกาว และแถบติดเทป ขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ทาให้เห็นได้ชัดเจน ใช้งานง่าย ยึดติดดี และสามารถปรับขยับได้หลายครั้ง
3. SFI® Pulp สาลีที่ใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิต เป็นต้นสนจากประเทศอเมริกา และมีการปลูกทดแทน รับรองโดย Sustainable Forestry Initiative® (SFI®)4. Dermatologically tested Top sheet พื้นผิวสัมผัสนุ่ม อ่อนโยน และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ง่าย ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermscan (Asia)5. Pad core ผิวหน้ามีขนาดใหญ่พิเศษ ทาให้มีพื้นที่ผิวสาหรับการซึมซับทั่วทั้งแผ่นได้มาก
คุณลักษณะพิเศษ:- 4D Active Dry : ช่วยลดการเปียกชื้น มีขอบขาตั้งช่วยป้องกันการรั่วซึม แถบเทปที่ติดได้หลายครั้ง และป้องกันการไหลย้อนกลับ- วัสดุซึมซับโพลิบีดส์ : ซึมซับมาก และล็อคความเปียกชื้นไว้ภายใน จึงแห้งสบาย- ผ่านการทดสอบ Dermatologically tested* : ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ การระคายเคือง*ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองในกลุ่มทดลอง จากผลการทดสอบโดยบริษัท Dermscan Asia ประเทศไทย ยกเว้นการแพ้หรือการระคายเคืองส่วนบุคคลและไม่รวมถึงการแพ้ เนื่องจากการใส่ผ้าอ้อมเป็นระยะเวลานาน- แอนตี้-แบคทีเรีย* : ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย**จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ บริษัท Intertex Testing Services (Thailand) Ltd. ทดสอบแผ่นซึมซับ ด้วยเชื้อ S.Aureus เดือน ม.ค. 2558 – ก.พ. 2558- มีแถบลวดลายแสดงความเปียกชื้น : สีของลวดลายจะจางหายไป เมื่อผ้าอ้อมเปียกชื้น บ่งบอกถึงเวลาที่ควรเปลี่ยนผ้าอ้อมขนาดไซส์ไซส์ M - ขนาดสะโพก ตั้งแต่ 29 - 46 นิ้ว หรือ 74 - 117 เซนติเมตร
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ13 พ.ค. 2567 19:55 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
  • หมายเลขประกาศ369558504
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด