English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
ประกาศนี้ปิดการขายไปแล้วขณะนี้

บ้านสวยจันทร์ 6 ห้องนอน บ้านเชียงใหม่ให้เช่าพร้อมสระว่ายน้ำ

฿ 11,946
ลงขายโดยtoputer1234

รายละเอียดสินค้า

โปรดทราบ: ราคาที่แสดงเป็นราคาให้เช่ารายวันเท่านั้น แต่ละช่วงของปีจะราคาสูงกว่า หรือต่ำกว่าที่แสดง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์หลัก
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำในทำเลท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของไทยภูมิใจเสนอหนึ่งในบ้านพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่าในเชียงใหม่บ้านสวยจันทร์ตั้งอยู่ ตำบลสันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลตัวเมืองมากนัก น่าพักผ่อนยิ่งนักเพราะช่วงนี้เป็นช่วงต้นฤดูหนาวซึ่ง
นักท่องเที่ยวต่างพากันไปคลายร้อน ชมวิวภูเขาสัมผัสอากาศหนาว และชมแม่คะนิ้งหรือน้ำค้างแข็ง ซึ่งเริ่มมีให้เห็นกันบ้างแล้วที่ดอยอินทนนท์
สำหรับท่านที่ต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัวกับครอบครัวหรือเพื่อนของท่านไม่พลาดเพราะบ้านพักเชียงใหม่หลังนี้เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เมื่อท่านได้ย่างกลายเข้ามาในเชียงใหม่วิลล่าหลังนี้จะพบกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สามารถลงเล่นได้หลายท่าน เด็กเล็กก็สามารถเล่นได้เพราะเราเตรียมโซนน้ำตื้นให้เล่นด้วยยิ่้งไปกว่านั้นบรรยากาศรอบๆ สระว่ายน้ำก็ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ และอ่างเลี้ยงปลาไว้ให้ แลดูผ่อนคลายยิ่งนัก เมื่อเข้ามาในตัวบ้านจะพบกับห้องนั่งพักผ่อนที่ตกแต่งด้วยชุดโซฟาสีครีม ตกแต่งเรียบร้อย พร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศสะดวกสบายด้วย LCD TV และเครื่องเล่น DVD โฮมส์เธียเตอร์ และที่ขาดไม่ได้ก็คือท่านสามารถติดต่อผ่านโลกออนไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดด้วยฟรีอินเตอร์เน็๋ตไร้สาย สามารถทำงานผ่านคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คหรืออุปกรณ์พกพาเช่น โทรศัพท์ หรือ โน็ตแพดได้ด้วย นอกจากนี้แล้วเรายังเตรียมห้องรับประทานอาหารสามารถนั่งได้ถึง8 ท่าน และห้องครัวสไตล์ยุโรป สามารถทำอาหารได้ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ลายไม้ พร้อมด้วยอุปกรณ์ครัว เช่น ตู้เย็นเตาไมโครเวฟ จาน ชาม ซิงค์อ่างล้างจาน เป็นต้น
สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับบ้านเช่าเชียงใหม่รายวันหลังนี้ก็คือห้องนอนที่ตกแต่งเรียบร้อยด้วยเตียงขนาดมาตรฐานสามารถนอนได้ห้องละ 2 ท่าน พร้อมด้วย เครื่องปรับอากาศ ผ้าม่าน และมีห้องน้ำในตัวห้องนอนถึง 5 ห้องซึ่งให้ความรู้สึกสะดวก และเป็นส่วนตัวยิ่งนัก บริเวณรอบๆ บ้านพักเชียงใหม่หลังนี้จะพบกับทางเดินที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติของพรรณไม้ที่ให้ความร่มรื่น อยู่ใกล้สนามเทนนิส สามารถจอดรถยนต์ในตัวบ้านได้ 1 คัน
สำหรับท่านที่ต้องการความสงบและส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน#Post4mom
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ07 พ.ย. 2556 12:01 น.
  • ตำแหน่งประกาศสันทราย เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ4069724
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด