English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

ขันโตกดินเนอร์ บัตรราคาพิเศษ

฿ 440

รายละเอียดสินค้า

ขันโตกดินเนอร์
มี 2 สถานที่ให้เลือกใช้บริการ (ราคาถูกกว่า walk in)1. คุ้มขันโตก 2. ศูนยฺ์วัฒนธรรมเชียงใหม่

คุ้มขันโตก คุ้มขันโตกตั้งอยู่ใน โครงการ เชียงใหม่ บิสสิเนส พาร์ค หลังห้างบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ใกล้แยกศาลเด็ก เริ่มเปิดบริการ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2543 ก่อตั้งขึ้นโดยคุณวัชระ ตันตรานนท์ ชึ่งเป็นชาวเชียงใหม่โดยกำเนิด ด้วยสำนึกที่ต้องการตอบแทนคุณแผ่นดินเกิดและเพื่อให้ลูกหลานได้เรียนรู้พร้อมทั้งเผยแพร่ให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้สัมผัสกับวัฒนธรรมพื้นบ้านล้านนา ได้แก่ วัฒนธรรมการแต่งกาย วัฒนธรรมภาษา วัฒนธรรมการรับประทานอาหาร และวัฒนธรรมการแสดง ภายใต้สถาปัตยกรรมล้านนาประยุกต์ อันวิจิตรบรรจง
โปรแกรมการแสดง (ทุกวัน)18.30 เริ่มรับประทานอาหารขันโตก (เติมได้) 19.45-21.00 ชมการแสดงโชว์ล้านนา อลังการแสง สี เสียง ขบวนแห่ ฟ้อนเทียน และร่วมปล่อยโคมลอย
อัตราค่าบริการ คนไทย/ต่างชาติ (สามารถเลือกที่นั่งแบบนั่งพื้น/นั่งหย่อนขา)ผู้ใหญ่ ราคา 440.- บาท (จากปกติ 590.-บาท)เด็ก (มากกว่า 4 ขวบ สูงไม่เกิน 120 ซ ม.) ราคา 390.- บาท
ค่าบริการรวม •ค่าอาหารขันโตกปกติ/เจ รวมชาและกาแฟ (ไม่รวมเครื่งดื่มอื่น) + ชมการแสดงล้านนา •อาหารมุสลิม เพิ่มค่าบริการอีกท่านละ 50.-•บริการรถรับส่งที่พักเพิ่ม ท่านละ 100.- (ภายในตัวเมืองเชียงใหม่)

ศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่ตั้งอยู่บนถนนสายเชียงใหม่ หางดง ศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่จะเป็นที่รวบรวมศิลปะและวัฒนธรรมของล้านนาไทยไว้ เมื่อไปถึงศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่จะเห็นบ้านทรงไทยหลายหลัง ซึ่งสร้างด้วยไม้สักทั้งสิ้น อีกทั้งมีไม้แกะสลักที่สวยงามแบบไทยประดับประดาที่ประตูและหน้าต่าง ภายในบริเวณมีร้านขายของที่ระลึกอยู่หลายร้าน และมีหมู่บ้านชาวเขาให้เที่ยวชม ส่วนในตอนกลางคืนจะมีการรับประทานอาหารเย็นกันตามที่ เรียกกันว่า “ขันโตก” โดยจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศมารับประทานขันโตกเป็นประจําทุกวัน ในขันโตกจะมีอาหารของทางภาคเหนือล้วนๆ เช่น แกงฮังเล น้ำพริกอ่อง แค๊บหมู ฯลฯ โดยนักท่องเที่ยวจะรับประทานอาหารและชมการแสดงฟ้อนพื้นเมืองไปพร้อมๆกัน เมื่อเสร็จสิ้นการแสดงฟ้อนรําพื้นเมืองแล้ว นักท่องเที่ยวยังจะได้ชมการแสดงของชาวเขาเผ่าต่างๆ ซึ่งเป็นชาวเขาจริงๆ
โปรแกรมการแสดง (ทุกวัน)19.00 เริ่มรับประทานอาหารขันโตก (เติมได้) 20.00-21.30 ชมการแสดงโชว์ล้านนาแบบดั้งเดิม และการแสดงของชาวเขาแท้ ๆ
อัตราค่าบริการ คนไทย/ต่างชาติ (สามารถเลือกที่นั่งแบบนั่งพื้น/นั่งหย่อนขา)ผู้ใหญ่ ราคา 440.- บาท (จากปกติ 590.-บาท)เด็ก (สูง 90-135 ซ ม.) ราคา 250.- บาท
ค่าบริการรวม •ค่าอาหารขันโตกปกติ/เจ รวมชาและกาแฟ (ไม่รวมเครื่งดื่มอื่น) + ชมการแสดงล้านนา •อาหารมุสลิม เพิ่มค่าบริการอีกท่านละ 50.•บริการรถรับส่งที่พักเพิ่ม ท่านละ 100.- (ภายในตัวเมืองเชียงใหม่)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.nightingaletour.com/product/88/ขันโตกดินเนอร์-บัตรราคาโปรโมชั่น
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ27 มี.ค. 2557 12:24 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองสามวา กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ5728824
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด