สายลุยต้องดู!! กระเป๋ายอดนิยมสำหรับ Backpacker

สายลุยต้องดู!! กระเป๋ายอดนิยมสำหรับ Backpacker

สมัยนี้ใครๆก็ชอบไปเที่ยวแบบ Backpack เพราะสะดวก ลุยเที่ยวได้เต็มที่ แถมประหยัดอีกด้วย โดยวันนี้ Neptune จะมาพูดถึงอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้สำหรับเหล่า Backpacker นั่นก็คือกระเป๋าเป้เดินทางนั่นเอง กระเป๋าเป้เดินทางเรียกได้ว่าเป็นเหมือนคู่หูของนักเดินทาง ไปไหนไปด้วยกัน ใช้ทีใช้นาน เพราะฉะนั้น ความคงทน น้ำหนักกระเป๋า ซัพพอร์ตหลังต้องมี แต่ด้วยราคาที่แรงพอสมควร ทำให้การตัดสินใจเลือกกระเป๋าซักใบไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โดยวันนี้เราพาไปดู 5 แบรนด์กระเป๋ายอดนิยมสำหรับสาย Backpack เผื่อจะช่วยให้เพื่อนๆตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

Deuter


มาเริ่มกันที่กระเป๋าสัญชาติเยอรมันอย่าง Deuter ที่นิยมมากๆในหมู่นักเดินทาง ด้วยชื่อเสียงที่สะสมมานานกับคุณภาพกระเป๋าที่ดีสมชื่อ โดยข้อดีของกระเป๋าแบรนด์นี้คือราคาไม่สูงมากนักเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ประกอบกับคุณภาพที่สมราคา ทนทาน จุได้เยอะ มีดีไซน์ให้เลือกหลากหลายสำหรับทั้งชายและหญิง แถมมีรับประกันตลอดอายุการใช้งานอีกต่างหาก

Osprey


มาต่อกันที่แบรนด์สัญชาติอเมริกาอย่าง Osprey ที่แม้ชื่อเสียงอาจไม่โดดเด่นเท่าแบรนด์อื่นๆ แต่รับรองว่าคุณภาพไม่เป็นสองรองใคร ในราคาที่จับต้องได้ โดย Osprey ถือเป็นกระเป๋าเป้ที่ค่อนข้างทนทาน คุณภาพสมราคา ซึ่งราคาก็อยู่ในระดับที่ไม่แพงจนเกินไป คนที่มีงบจำกัดก็สามารถซื้อได้ ที่สำคัญมีน้ำหนักที่เบามากๆ ทำให้สะดวกต่อการเดินทาง นอกจากนี้แบรนด์เขายังรับประกันและซ่อมฟรีตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย

NorthFace

มาถึงแบรนด์ที่ใครๆก็ต้องนึกถึงเป็นอันดับต้นๆอย่าง NorthFace ที่ไม่มีสายลุยคนไหนไม่รู้จัก เพราะเขาว่ากันว่า กระเป๋าของ NorthFace นั้นทนทานมากๆ ทนแดด ทนฝน คุ้มค่าสุดๆ แต่ด้วยคุณภาพระดับ Hi-End ทำให้ราคาของกระเป๋าสัญชาติอเมริกาใบนี้เรียกได้ว่าแพงสุดๆ เมื่อเทียบกับกระเป๋าแบรนด์อื่น แต่ซื้อครั้งเดียวใช้ไปตลอดก็คุ้มอยู่นะ

Jack Wolfskin


ข้ามมาฝั่งเยอรมนีกับแบรนด์ Jack Wolfskin ที่จัดอยู่ในแบรนด์ที่ระดับราคาค่อนข้างสูง แต่คุณภาพก็ตามราคา โดยทุกคนการันตีว่าทนทานมาก ซื้อใบเดียวสามารถใช้เป็นกระเป๋าเป้เดินทางคู่ใจได้นานหลายปีเลยทีเดียว เรียกว่าคุ้มค่าเกินราคา โดยวัสดุที่เขาใช้ก็เป็นวัสดุพรีเมียมทั้งนั้น สามารถทนแดด ทนฝนได้ดี แถมน้ำหนักเบา ทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่นิยมกันอย่างมาก

Gregory

Credit: https://www.gregorypacks.com/


มาถึงแบรนด์สุดท้าย กับ Gregory ที่ราคากลางๆไม่ได้แพงมาก เป็นแบรนด์ที่มีดีไซน์กระเป๋าและสีให้เลือกหลากหลาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยถึงจะไม่เป็นที่นิยมมากนักในหมู่นักเดินทางเมื่อเทียบกับแบรนด์ฮิตๆ แต่คุณภาพของเขาเรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใคร โดยมีน้ำหนักเบา มีความทนทาน แถมเขายังมีรับประกันตลอดชีพให้ด้วย คุ้มค่าสุดๆเลยล่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 5 กระเป๋าเป้เดินทางแบรนด์ยอดฮิตที่เราเอามาฝากกัน แต่ละยี่ห้อเรียกได้ว่าคุณภาพดีๆทั้งนั้น ซื้ออันไหนไปรับรองไม่ผิดหวัง ใส่ลุยได้ทุกที่แน่นอน

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial