พาส่อง!! รองเท้าผ้าใบสีขาวที่มีไว้ใส่ได้ทุกโอกาส

พาส่อง!! รองเท้าผ้าใบสีขาวที่มีไว้ใส่ได้ทุกโอกาส

ปัจจุบันรองเท้าผ้าใบนั้นสามารถใส่ได้หลากหลายโอกาสมากขึ้น เราคงเคยได้เห็นผ่านๆ ตากันมาบ้างกับคนที่ใส่รองเท้าผ้าใบกับเสื้อสูท หรือใส่รองเท้าผ้าไปในงานมงคลต่างๆ ซึ่งวันนี้จะพามาดูกันว่า มีตัวไหนปัง ตัวไหนดูดีมีราคา ใส่แล้วดูแพงแต่สบายเงินในกระเป๋าแบบแบบสุดๆ

1. Adidas Stan Smith

เป็นหนึ่งในซีรี่ย์รองเท้าสุดคลาสสิค สีขาว-เขียว โดยที่มานั้นมาจาก Stan Smith แชมป์โลกเทนนิสปี 1971 ซึ่งแต่เดิมนั้นรองเท้าคู่นี้คือรองเท้าสำหรับ “ตีเทนนิส” แต่จากความเรียบง่ายของตัวรองเท้านั้น ทำให้รุ่นนี้เป็นที่นิยมไปทั่วโลก ซึ่ง Stan Smith นั้นมีความลงตัวและใส่ได้กับชุดทุกรูปแบบมากๆ ใส่กับอะไรก็ดูดีไปซะหมด บอกได้เลยว่าต้องเป็นหนึ่งคู่ที่คุณๆ ทั้งหลายซื้อไว้ติดตู้รองเท้าหรืออาจจะเป็นรองเท้าในดวงใจของใครหลายๆ คนเลยทีเดียว

2. Nike Cortez

ดังไม่หยุด!! จากกระแสหนังอย่าง Forrest Gump ทำให้รองเท้า Nike Cortez เป็นรองเท้าที่มากกว่ารองเท้าทั่วไป แต่มันผลักดันตัวเองจนกลายมาเป็น POP Culture (สิ่งที่เป็นที่นิยมในช่วงนั้นๆ) ฮิตได้ตลอดกาล ด้วยคู่สีที่ดูเหมือนจะแมตช์เสื้อผ้าได้ยากอย่าง แดง-ขาว-น้ำเงิน แต่จริงๆแล้วกลับเป็นรองเท้าที่สามารถใส่ได้กับทุกชุด ทุกสีจริงๆ ทำให้รองเท้าคู่นี้ขึ้นแท่นไปเลยกับการใส่ได้ทุกแนว ตอบโจทย์ทุกสไตล์

3. Nike Air Force 1

อดีตรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นแรกที่ทาง Nike ผลิตออกมา ซึ่งเป็นทรงรองเท้าสุดเท่ที่ไม่ได้มีดีแค่ความเท่เท่านั้น แต่พกมาด้วยกับความเรียบง่าย สีขาวล้วน ด้วยความที่เป็นโมเดลสุดฮิต ทำให้ศิลปินมากหน้าหลายตา เข้ามาร่วม Collab ทำผลงานกับ Air Force 1 เป็นอย่างมาก เช่น Travis Scott, Supreme หรือแม้กระทั่ง G-Dragon แห่งวง Big Bang ยิ่งทำให้ Air Force 1 ได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีก จึงเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ต้อง Must Have จริงๆ

4. Converse Chuck Taylor All Star

ถ้าพูดถึงรองเท้าสีขาวแล้ว จะขาดคู่นี้ไปไม่ได้เลยกับ Converse Chuck Taylor ที่ได้รับความนิยมมาจากวงการบาสเกตบอลเช่นเดียวกัน ก่อนที่จะเป็นรองเท้าลำลอง ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นรองเท้าที่ดีและเรียบๆ สวมใส่สบาย จนถึงขั้นได้เป็นรองเท้าที่ Timeless สุดๆ ทำให้เหมาะเป็นอย่างมากกับการใส่ได้ทุกสถานการณ์

5. Vans Slip-on

ใครที่เป็นสายสตรีท หรือเป็นสายสเก็ตบอร์ดต้องรู้จัก รองเท้าเด็กแนวที่มีความเรียบง่าย แถมทนทาน ด้วยความที่รองเท้านั้นมีพื้นที่หนาลายวาฟเฟิลที่ทำให้เกาะพื้นได้ดี อีกทั้งรูปทรงที่ดูดีและมีสีขาวที่เรียบง่ายลายตารางหมากรุก มีระดับ ใส่สูทก็ดี ใส่ลำลองก็โดนใจ ใครเห็นแล้วชอบเป็นต้องจัดมาลองสักคู่

เป็นไงบ้างกับรองเท้าทั้ง 5 รุ่นที่ได้บอกมาทั้งหมด สวยๆ เท่ๆ คูลๆ ทั้งนั้น ใครที่กำลังมองหารองเท้าลำลองที่ดูไม่ลำลอง สำหรับใส่ไปงานต่างๆ แมทช์กับอะไรก็ดูดีไปเสียหมด ลองหาติดไว้สักคู่แล้วชีวิตจะง่ายขึ้น หากชอบบทความดีๆแบบนี้แล้วล่ะก็ ติดตามได้ที่ BlogKaidee

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial