Aspire Thailand มอบโอกาสดีๆ ให้กับนายหน้ามือใหม่ เตรียมพบกับคอร์สสอนนายหน้าอสังหาฯ ฉบับลงมือทำ ครั้งแรก! ลงมือสอนเองโดยผู้ก่อตั้ง และ ผู้บริหารบริษัท Aspire Thailand Property

Aspire Thailand มอบโอกาสดีๆ ให้กับนายหน้ามือใหม่ เตรียมพบกับคอร์สสอนนายหน้าอสังหาฯ ฉบับลงมือทำ ครั้งแรก! ลงมือสอนเองโดยผู้ก่อตั้ง และ ผู้บริหารบริษัท Aspire Thailand Property

ในยุคที่วิกฤตการณ์โควิด 19 เข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลายสายงาน รวมไปจนถึงอุตสาหกรรมหลายแขนงต่างได้รับผลกระทบไปตามๆ กัน อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าทุกอย่างอยู่ที่มุมมอง หากมองในแง่ดี วิกฤตครั้งนี้ได้สร้างโอกาสให้เราได้ลองอะไรใหม่ๆ หรือ ได้ลองสายงานที่แตกต่าง ซึ่งอาจนำมาสู่ความสำเร็จที่มากกว่า

Aspire Thailand Property หนึ่งในตัวแทนผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เห็นถึงโอกาสในการผลักดันตลาดอสังหาฯ ไทยให้ก้าวไปในทิศทางที่ดีขึ้น พร้อมสร้างโอกาสสำหรับผู้ที่มีความสนใจในวงการอสังหาริมทรัพย์ และ มีความตั้งใจอยากจะเป็นนายหน้าอสังหาฯ มืออาชีพ ด้วยการเปิดคอร์สอบรมนายหน้า ฉบับลงมือทำครั้งแรก นำสอนโดยคุณดวงพร ลีลาล้ำเลิศ ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการนายหน้าอสังหาฯ ในนาม ‘คุณเทรซี่’ โดยคอร์สเรียนดังกล่าว ได้ถูกกลั่นกรองจากประสบการณ์การทำงานโดยตรงของคุณเทรซี่เอง จากการเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งในช่วงเวลา 7 ปี ที่ผ่านมาได้มีการปิดเคสขายและเช่าด้วยตัวเองไปแล้วกว่า 240 เคส 

และจากการสั่งสมประสบการณ์การทำคอร์สอบรมงานขาย และ ภาวะผู้นำ ร่วมกับบริษัทข้ามชาติของสหรัฐอเมริกามาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี ทำให้ คุณเทรซี่เข้าใจถึงแก่นแท้ของงานขายเป็นอย่างดี คอร์สอบรมดังกล่าว จึงได้ถูกออกแบบมาอย่างรอบคอบ เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าใจ ตั้งแต่ขั้นตอนแรก จนถึงขั้นตอนสุดท้ายในการปิดการขาย ทั้งนี้เพื่อให้นายหน้ามือใหม่ที่อยากเริ่มต้นอาชีพนี้ และ นายหน้าที่ต้องการเปลี่ยนจากเคสเพื่อการเช่า มาทำเคสขายอสังหาฯ อย่างเต็มตัว ได้มีความเข้าใจที่ถูกต้อง เกี่ยวกับวิธีการทำงานพร้อมกับมีทัศนคติที่พร้อม เพื่อสร้างผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว และมีกำลังใจที่จะทำงานวงการนี้ในระยะยาว

โดยคุณเทรซี่กล่าวว่า “วัตถุประสงค์ในการจัดคอร์สสอนครั้งนี้ เพื่อมุ่งผลิตนายหน้าอสังหาฯ มืออาชีพตัวจริงในระยะยาว เพื่อให้ผู้ซื้อ ผู้ขาย บริษัทพัฒนาอสังหาฯ (Developers) และ บริษัทนายหน้าฯ ต่างๆ ได้ทีมงานเอเจนท์คุณภาพ ผู้ตั้งใจทำงานอย่างโปร่งใส ซื่อสัตย์ และมีจรรยาบรรณ สามารถออกไปสร้างประสบการณ์ดีๆ ให้กับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ ครั้งนี้ Aspire Thailand ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของฟันเฟืองในการนำตลาดอสังหาฯ ไทยก้าวสู่ความสำเร็จและเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น” 

หากมองลึกลงไปที่ตัวอาชีพ อาชีพนายหน้าอสังหาฯ เป็นอาชีพที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากเป็นอาชีพที่ไม่มีเพดานรายได้ สามารถสร้างรายได้ได้อย่างไม่จำกัด อย่างไรก็ตาม การเป็นนายหน้ามืออาชีพนั้น นอกจากการมีใจรักในงานขาย มีความฝันอยากเป็นผู้ประกอบการ และ มีความสนใจด้านการลงทุนแล้ว การมีความเข้าใจในเรื่องอสังหาฯ ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานก็มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะนำคุณไปสู่ความสำเร็จในวงการอสังหาฯ ไทยได้ในระยะยาว

คอร์สอบรบนายหน้าอสังหาฯ ฉบับลงมือทำ จะจัดขึ้นครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 23 และ 30 เมษายน 2565 เป็นการสอนแบบ On-Site ที่บริษัท แอสไปร์ เรียล เอสเตท เอเจนซี่ จำกัด (อโศก)

สำหรับผู้ที่สนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม

สามารถสอบถามได้ที่เบอร์ 064 449 3961

ไลน์ https://lin.ee/JOBawCc

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial