5 มือถือแบตอึดสำหรับสายโซเชียล

5 มือถือแบตอึดสำหรับสายโซเชียล

ใครเคยประสบปัญหา เล่นโซเชียลอยู่ดีๆ แบตหมดซะแล้ว จะพกที่ชาร์จแบตสำรองก็หนัก แถมยังขี้เกียจ ลองเพิ่มอ็อปชั่นในการเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือที่แบต อึก ถึก ทน ใช้งานได้ยาวนานกันดีกว่า โดยวันนี้ Neptune มี 5 มือถือแบตอึด ราคาสบายกระเป๋ามาฝากกัน โดยทั้ง 5 รุ่นนี้คัดสรรมาแล้วว่ามีแบตเตอรี่สูงเกิน 4500 mAh ใช้งานได้ยาวนานอย่างแน่นอน

Samsung Galaxy M31

เริ่มกันที่ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Samsung กับ Galaxy series M ที่ออกมาหลายรุ่นแล้ว วันนี้หยิบรุ่นที่น่าสนใจอย่าง M31 มาให้ทุกคนยลโฉม จุดเด่นที่กล้องหลังถึง 4 ตัว พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ แต่ที่สำคัญกว่านั้น รุ่นนี้แบตอึดสุดถึง 6,000 mAh เรียกได้ว่าคุยโทรศัพท์และเล่นโซเชียลได้ทั้งวันไม่ต้องกลัวว่าแบตจะหมดกลางคัน แถมราคายังไม่ถึงหมื่น โดยราคาเปิดตัวอยู่ที่ 8,590 บาทเท่านั้น

Samsung Galaxy M30


มาต่อกันที่ Series M อีกสักรุ่นที่ราคาลดลงมาหน่อย โดยรุ่นนี้คือ Samsung Galaxy M30 ที่ดีไซน์สวยงามไม่แพ้กัน มาพร้อมกล้องทั้งหมด 3 ตัว กับกล้องหน้าความชัดถึง 16 ล้านพิกเซล แถมยังชาร์จไวมาก ในส่วนของความอึดของแบตเรียกได้ว่าไม่แพ้รุ่นอื่นๆ แบตอึดถึง 5000 mAh จึงไม่ต้องห่วงว่าใช้แปปเดียวแล้วแบตจะหมด ใช้กันได้ยาวๆเลย ส่วนราคาย่อมเยาว์สุดๆ เปิดตัวเพียง 6,990 บาทเท่านั้น

Asus Zenphone 6


มาต่อที่มือถือยอดฮิตจากค่าย Asus อย่าง Zenphone 6 ที่เป็นตระกูลที่ได้รับความนิยมตั้งแต่เปิดตัวรุ่นแรกๆจนออกมาหลายรุ่น โดยวันนี้รุ่นที่เราจะมาพูดถึงคือรุ่น Zenphone 6 รุ่นใหม่ จุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่กล้อง Flip ที่หมุนได้ 90 องศา เป็นได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง อีกจุดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือเรื่องของตัวแบตที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน โดยมือถือรุ่นนี้มีแบต 5,000 mAh แถมรองรับชาร์จไวถึง 18 วัตต์ สเปกขนาดนี้คงไม่แปลกถ้าราคาจะสูงหน่อยโดยราคาอยู่ที่ประมาณ 17,690 บาทนั่นเอง

Oppo A5


ข้ามมาที่มือถือสัญชาติจีนอย่าง Oppo กับ Oppo A5 ที่มาพร้อมดีไซน์สุดสวยกับหน้าจอแสดงผลกว้างถึง 6.5 นิ้วและความละเอียดระดับ HD+ โดยเจ้า Oppo A5 มาพร้อมกล้องทั้งหมด 4 ตัว ด้านหลัง 3 ตัวและกล้องหน้าอีก 1 ตัว จุดเด่นของเครื่องนี้อยู่ที่แบตที่มีถึง 5,000 mAh สามารถใช้โทรศัพท์มือถือได้อย่างยาวนาน สบายใจหายห่วงอย่างแน่นอน

Redmi 8


มาถึงตัวสุดท้ายจากค่าย Redmi วันนี้ขอนำเสนอมือถือราคาเบาๆที่สเปกเกินราคาสุดๆอย่าง Redmi 8 โดยตัว Redmi 8 มาพร้อมจุดเด่นดีไซน์หรูหรา พร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือด้านหลังรวมถึง AI Facelock ที่มาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เมื่อพูดถึงความอึดของแบตเตอรี่ก็ไม่แพ้กับรุ่นแพงๆ เมื่อมีแบต 5,000 mAh ด้วยราคาที่เรียกว่ารู้แล้วจะตกใจกับราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 3,999 บาทเท่านั้น


เป็นไงกันบ้างคะ กับ 5 โทรศัพท์มือถือสำหรับสายโซเชียลอย่างเราๆ ที่รับรองว่าใช้งานได้นานทั้งวัน ไม่ต้องพกแบตเตอรี่สำรองให้หนัก แถมราคาก็ยังไม่สูงจนเกินไปอีกด้วย สำหรับครั้งหน้าจะมีบทความดีๆอะไรมาฝากอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial