ERA บริษัทนายหน้าอสังหาฯ เสริมทีมตัวแทนขาย 3,000 คน พร้อมพัฒนาแอปฯ ลุยตลาดบ้านคอนโดเต็มตัว

ERA บริษัทนายหน้าอสังหาฯ เสริมทีมตัวแทนขาย 3,000 คน พร้อมพัฒนาแอปฯ ลุยตลาดบ้านคอนโดเต็มตัว

ช่วงไตรมาสแรกของปี 2565 วงการอสังหาริมทรัพย์บ้านเรา ยังคงคึกคักและปรับตัวอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้ว่าบางบริษัทเลือกขยับขยายกิจการด้วยการควบรวมกิจการ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่าง PropertyScout เข้าซื้อสองเอเจนซีอสังหาฯ และบางบริษัทก็เลือกที่จะขยายทีมภายในองค์กร รวมทั้งพัฒนาแพลตฟอร์มของตัวเองให้สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคมากขึ้น

ERA บริษัทตัวแทนซื้อ-ขายอสังหาฯ ในไทย และหนึ่งในพาร์ทเนอร์ของ Kaidee Property ตัดสินใจเปิดเกมเดินหน้าเชิงรุกต้อนรับปีนี้ ด้วยการปรับโครงสร้างองค์กรทั้งหมดเป็นแนวราบ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิม ทั้งยังตั้งเป้าขยายทีมงานอีก 3,000 คน ภายใต้คอนเซปต์ “1 ตำบล 1 ตัวแทน” โดยเน้นทีมงานคนรุ่นใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เป็นพิเศษ ซึ่งเริ่มจากการขยายทีมงานเครือข่ายภายใต้ชื่อ Creative Consulting Dept. เพื่อให้คำปรึกษาและแนะแนวทางสำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นนักขายหรือตัวแทนด้านอสังหาฯ

ERA
คุณวรเดช ศิวเตชานนท์ CEO แห่ง ERA
Kaidee Property
ERA พาร์ทเนอร์ของ Kaidee Property

ทั้งนี้นายวรเดช ศิวเตชานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีอาร์เอ โฮลดิง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแผนพัฒนาของบริษัทว่า ทาง ERA ยังเน้นเรื่องการรวบรวมข้อมูลและความต้องการของลูกค้า Data Intelligence เพื่อนำสิ่งเหล่านี้มาปรับปรุง เติมเต็มข้อบกพร่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านต่าง ๆ ให้กับทีม รวมถึงนำข้อมูลมาวิเคราะห์ วางกลยุทธ์ไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน

นอกจากนี้ทาง ERA ยังมีทีม Intelligence Training Dept. ซึ่งทำหน้าที่กำกับดูแล ให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีสมัยใหม่ให้กับสมาชิก ทั้งรูปแบบบุคคลและนิติบุคคลทุกประเภท ที่สำคัญยังมุ่งเน้นพัฒนาแพลตฟอร์ม ERA X MOVEST PLATFORM ให้ทันสมัยและใช้งานง่าย เพื่อให้สอดรับพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้า GEN Z มากขึ้น

มายเหตุ : หากคุณสนใจเป็นหนึ่งพาร์ทเนอร์ร่วมกับ Kaidee Property เพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ติดต่อได้ที่ 02 119 5050
หรือ กรอกรายละเอียด เพื่อให้เราติดต่อกลับหาคุณ

 ERA บ้าน
บรรยากาศงาน ERA Thailand 29th Annual Business Conference 2022
 ERA อสังหา
ส่วนหนึ่งจากงาน บรรยากาศงาน ERA Thailand 29th 2022

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial