สีทาบ้านเสริมสิริมงคล ทาแล้วมีแต่ปังกับปัง!!

สีทาบ้านเสริมสิริมงคล ทาแล้วมีแต่ปังกับปัง!!

ศาสตร์และศิลป์ในเรื่องของการดูดวงนั้นมีหลายแขนงมาก ไม่ว่าจะเป็นดูดวงประจำวันเกิด ดูดวงด้วยไพ่ทาโร่ หรือดูดวงด้วยลายนิ้วมือ ซึ่งแต่ละศาสตร์ย่อมมีความแตกต่างกันไป ด้วยความเป็นคนไทยที่มีความเชื่อในเรื่องดวงอย่างแรงกล้าอยู่แล้วเป็นทุนเดิม ดูดวงไปกับทุกอย่างในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงเรื่องของสีบ้าน จึงหามาไว้ให้แล้วกับสีบ้านที่ทาแล้วมีแต่จะช่วยให้ชีวิตนั้นเฮงกับเฮงตลอดทั้งปีทั้งชาติ!!!

เปลี่ยนสีบ้านตามหลักฮวงจุ้ย

ก่อนที่จะมาดูว่าจะเปลี่ยนสีบ้านอย่างไรให้เฮง มาทำความรู้จักกับคำว่า “ฮวงจุ้ย” กันเสียก่อนว่าคืออะไร ฮวงจุ้ย นั้นเป็นศาสตร์หนึ่งที่นำเขามาจากประเทศจีน ที่หลักของธรรมชาติมาเปรียบเทียบกับสิ่งต่างๆรอบตัวให้เข้ากัน เพื่อกำหนดการไหลเวียนและส่งเสริมในเรื่องของดวงให้ดีขึ้น ซึ่งมีสีที่เหมาะสมในการเปลี่ยนสีให้บ้านของเราในแต่ละห้องนั้นส่งเสริมดวงให้ดีขึ้นในด้านต่างๆ ดังนี้

1. สีทาบ้านที่เสริมความก้าวหน้า

ในเรื่องของหน้าที่การงานนั้นเลยคือสี “ชมพู” และสี “ฟ้า” ซึ่งควรที่จะทาสีนนี้ไว้ในห้องทำงาน ที่เป็นหัวใจหลักและเป็นสัญลักษณ์ในด้านของการงาน ซึ่งทั้ง 2 สีนี้นั้นจะช่วยส่งผลให้การงานได้อย่างราบรื่นไม่ติดขัด และมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ตำแหน่งพุ่งกระฉูดแน่นอน!!

2. สีทาบ้านที่เสริมดวงให้การเงินรุ่ง

ใครที่อยากจะรวย!! มีเงินเก็บมากมายจนไม่รู้จะเอาไปไว้ไหนต้อง ต้องอ่าน!! สีที่ควรจะทาเลยควรจะเป็นสีที่มีคุณสมบัติความเป็นพลังของธาตุดินที่หมายถึงความมั่นคง อย่างสี “เหลือง” สี “น้ำตาล” และสี “เทา” ซึ่งควรที่ละเลือกทา 3 สีนี้ไว้ในห้องนั่งเล่นของบ้าน เป็นห้องที่เป็นถังเงินถังทองของบ้าน การเปลี่ยนสีในห้องนี้จะช่วยให้มีเงินเก็บมากขึ้น และส่งเสริมให้การเงินนั้นมั่นคงมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเรียกเงินเรียกทรัพย์ให้ไหลเข้ามา รวยๆเฮงๆ ปังไม่หวั่นไม่ไหว!!

3. สีทาบ้านที่เสริมในเรื่องของความรัก

ความรักในที่นี้นั้นไม่ได้หมายถึงแค่เรื่องของชีวิตคู่เท่านั้น แต่ยังหมายถึงในเรื่องความรักจากคนรอบข้างด้วย ซึ่งสีที่เหมาะอย่างมากในเรื่องนี้เลยคือสี “ส้ม” และสี “ชมพู” เอาไปทาในห้องนอนใช่ให้ความรักรักนั้นพุ่งแรง!! ใครที่โสดจะช่วยส่งเสริมให้หาคู่ได้ง่ายขึ้น ส่วนใครที่มีคู่แล้วจะช่วยให้รักยืนยาวและมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

4. สีทาบ้านที่เสริมให้สุขภาพกาย สุขภาพใจดี

ไม่มีใครในโลกนี้ที่อยากจะเจ็บไข้ได้ป่วยกันอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว การมีสุขภาพที่ดีนั้นมีชัยไปกว่าครึ่ง และสีที่จะมาช่วยในเรื่องนี้ได้เลยคือการทาสี “ม่วง” และสี ”น้ำตาล” ซึ่งเป็นสีแห่งสุขภาพไว้ภายในห้องนอน เพราะสีนั้นจะถ่ายเทอำนาจในช่วงเวลาที่เรานอนหลับอยู่ และจะช่วยส่งเสริมให้เรานั้นมีสุขภาพที่แข็งแรง อายุยืนขึ้น มีสุขภาพจิตที่ดี ไม่ต้องกังวลในเรื่องของอาการป่วย

5. สีทาบ้านที่เสริมความสุข

การอยู่ที่ไหนแล้วไม่มีความสุขนั้นคงไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไรนัก ความสุขกับชีวิตของเรานั้นเป็นสิ่งทำให้คนเรานั้นก้าวต่อไปในวันที่แย่ๆได้ง่ายยิ่งขึ้น สีที่เลือกทาเลยควรจะเป็นสี “เขียว” และสี “ขาว” ทาไว้ในห้องรับแขก ซึ่งทั้ง 2 สีนี้จะช่วยในเรื่องของความสุขและความสงบร่มเย็นภายในบ้าน ไม่เกิดการทะเลาะเบาะแว้งนั่นเอง

ใครที่กำลังมีปัญหาในด้านไหนของชีวิต ลองนำบทความเรื่อง “สีทาบ้านมงคล” นี้ไปลองปรับใช้ดูเผื่อจะช่วยให้ชีวิตที่สุดแสนจะวุ่นวายในแต่ละวันนั้น ได้บรรเทาลงไปบ้าง ไม่มากก็น้อย ซึ่งหาใครที่มีแผนกำลังจะเปลี่ยนสีบ้าน ก็ลองเข้าไปหาช่างทาสีได้ที่ Kaidee และถ้าใครที่มีแผนการจะซื้อบ้านหรือคอนโดสักที่ ที่ตรงตามหลักฮวงจุ้ย ลองเข้าไปดูได้เลยที่ Kaidee Property ที่มีบ้านและคอนโดหลากหลายสไตล์ ตามความต้องการ

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial