กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย สำหรับสายมินิมอล

กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย สำหรับสายมินิมอล

สรุปบทความ

กำลังหากระเป๋าสะพายข้างผู้ชายแบรนด์เนมดีไซน์สวยๆ ราคาสมเหตุสมผลกันอยู่ใช่ไหมคะ มาถูกที่แล้ว วันนี้เรามีกระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกที่มีดีไซน์แตกต่างกันออกไป เหมาะสำหรับหนุ่มๆ แต่ละสไตล์ ไม่ว่าจะพูดน้อย – สายอาร์ต – หรือนักธุรกิจ เรามีกระเป๋าสไตล์คุณมาให้เลือกดูแน่นอน

ถ้าคุณคลิกเข้ามาอ่านบทความนี้ แน่นอนว่าคุณกำลังมองหากระเป๋าสะพายข้างผู้ชายดีๆ สักใบอยู่ใช่ไหมเอ่ย
มาถูกทางแล้วค่ะ! ในบทความนี้ เรารวบรวมกระเป๋าสะพายข้างผู้ชายจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกมาไว้ให้ดูในที่เดียว รับรองว่าอ่านจบ มีลุ้นเสียสตางค์กันแน่นอน

zalando.co.uk

วงการแฟชั่นในปัจจุบัน มักจะผลิตสินค้าให้ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ทั้งนี้เนื่องจากผู้หญิงเป็นเพศที่ซื้อสินค้าบ่อยครั้ง และมีกำลังซื้อสูงมากกว่าลูกค้าผู้ชายถึง 70-80 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว 

จึงสังเกตเห็นได้ว่า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า หรือสินค้าบริการอื่นๆ ต่างก็ทำการตลาดที่ดึงดูดผู้หญิงทั้งนั้น

กระเป๋าเป็นอีกประเภทสินค้าที่มักมีดีไซน์และการใช้งานไปในทางผู้หญิง แต่ต้องขอบคุณ ‘กระแสเรียกร้องความเท่าเทียมของเพศ’ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ที่ทำให้แบรนด์แฟชั่น เริ่มปล่อยกระเป๋าสะพายข้างผู้ชายออกมา

และแน่นอนว่า เมื่อเรามีตัวเลือกมากขึ้น จะเลือกกระเป๋าสะพายข้างผู้ชายให้ถูกใจสักใบ ก็ยากขึ้นด้วยใช่ไหม…. ไม่ต้องห่วง วันนี้เรามีกระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย 5 ใบ ที่เหมาะกับหนุ่มๆ แต่ละสไตล์มาฝากกัน ไปดูกันเลยค่ะ

วิธีการเลือกซื้อกระเป๋าสะพายข้างผู้ชายแบรนด์เนม

1. ขนาดและรูปทรง เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

กระเป๋าสะพายข้างผู้ชายมีหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าคาดลำตัว (Cross Body Bag), กระเป๋าทรงถุงผ้า (Tote Bag), กระเป๋าสะพายสั้นคาดลำตัว (Belt Bag) และอีกมากมาย ซึ่งแต่ละประเภทก็มีขนาดพอเหมาะกับความจำที่แตกต่างกันออกไป 

แม้คุณจะชอบดีไซน์มากแค่ไหน แต่ถ้าความสามารถในการใช้สอยไม่ได้ ก็เท่ากับซื้อมาทิ้งนะคะ

2. ดีไซน์เข้ากับการแต่งตัวของคุณในทุกวัน

แน่นอนว่าเรื่องของดีไซน์นั้น ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล แต่ถ้าจะซื้อกระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย ให้ใช้ ให้คุ้ม ควรเลือกจากดีไซน์ที่ไม่ตามเทรนด์ แต่เลือกดีไซน์และสีของกระเป๋าที่เข้ากับสไตล์การแต่งตัว และความเป็นคุณ 

เพราะนอกจากคุณจะสามารถใช้มันได้ในทุกโอกาสแล้ว กระเป๋าใบนั้นจะไม่ตกเทรนด์เอาง่ายๆ ซึ่งคุณเองจะสามารถขายต่อได้ในราคาที่สูงกว่าราคาที่ซื้อมาในอนาคตได้อีกด้วย

ถ้าเพื่อนคนไหนไม่รู้ว่าสไตล์ของตัวเองเหมาะกับกระเป๋าใบไหน Keep Reading ค่ะ! เรามีคำตอบอยู่ข้างล่างนี้เลย

Balmain – B-Army

คนไหนกำลังหากระเป๋าสะพายข้างผู้ชายสไตล์วินเทจ ขนาดไม่ใหญ่และเล็กจนเกินไป เราขอแนะนำกระเป๋าสะพายข้างผู้ชายสุดฮิตของแบรนด์ Balmain ค่ะ

Balmain ได้ปล่อยกระเป๋าสะพายข้างผู้ชายรุ่น B-Army ออกมาหลายขนาด ซึ่งมีความกว้างและยาวแตกต่างกันไปตามความชอบของผู้ใช้ 

จุดเด่นของไลน์ B-Army เขาอยู่ที่วัสดุที่นำมาใช้ผลิตกระเป๋า ซึ่งแตกต่างจากกระเป๋าสะพายข้างผู้ชายแบรนด์ Luxury ทั่วไป ครั้งนี้ Balmain ได้นำผ้า Canvas และ หนังลูกวัว มาใช้แทนหนังธรรมดาทั่วไป พร้อมกับปักชื่อแบรนด์บนผ้า Canvas ด้วยตัวหนังสือสีดำ โดดเด่น แต่เรียบง่าย ไม่สะดุดตาเกินไป

แม้กระเป๋าสะพายข้างผู้ชายของ Balmain ใบนี้ ราคาจะแรงไปสักหน่อย แต่การันตีได้เลยว่าคุณภาพระดับพรีเมียมตามมาตรฐาน Balmain ผลิตและออกแบบ Handmade ส่งตรงมาจาก Italy แน่นอน 

Prada – Brique Saffiano

สำหรับหนุ่มพนักงานออฟฟิศ ชีวิตเร่งรีบ ไม่มีกระเป๋าสะพายข้างผู้ชายดีไซน์ไหนที่ตอบโจทย์คุณได้เท่ากับ กระเป๋าสะพายข้างของ Prada รุ่น Brique Saffiano แล้วค่ะ

ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย เนี๊ยบ และดูแพงนี้เอง ทำให้กระเป๋าใบนี้เหมาะสำหรับสะพายไหล่ไปกับคุณทุกที่  ไม่ว่าจะเข้าประชุม ออกเดต หรือไปพบลูกค้า และที่สำคัญยังมีขนาดที่พอดี ใส่ของ Essential สำคัญๆ ในแต่ละวันได้สบาย

ความท็อปฟอร์มของหนังที่นำมาใช้ผลิตกระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย Brique Saffiano ก็ไม่ทำให้ Prada เสียชื่อแบรนด์ห้องเสื้อขึ้นชื่อเรื่องเครื่องหนังแม้แต่น้อย 

ครั้งนี้ Prada ได้เลือกเอาหนัง Saffiano มาทำกระเป๋าอีกเช่นเคย  ซึ่ง Saffiano นั้นเป็นกระบวนการทำลวดลายบนหนัง ด้วยการพิมพ์ลายลงไป และลายนั้น จะมีลักษณะคล้ายเส้นแรเงาแนวขวางนั่นเอง

ถ้าใครเป็นแฟนคลับ Prada กัน คงจะรู้ดีว่า Prada ได้ออกกระเป๋าหนัง Saffiano ออกมาอยู่หลายตัวเลย

เรียกได้ว่ากระเป๋าสะพายข้างผู้ชายจาก Prada ใบนี้ให้คำนิยามของคำว่า ‘Simplicity Wins’ จริงๆ 

Lacoste – Men’s Soft Matte Full-Grain Crossbody

สำหรับน้องๆ ที่กำลังหากระเป๋าสะพายข้างผู้ชายแบบหนัง น้ำหนักเบา แต่มีพื้นที่กว้างขวาง สำหรับใส่กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์ กุญแจรถ และกล่องดินสอแล้วล่ะก็ กระเป๋าใบนี้จาก Lacoste คือคำตอบค่ะ

นอกจากทรงที่มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า แนวตั้ง ให้ความยูนิคแบบสุดๆ แล้ว หนังที่ Lacoate ใช้ ยังเป็นหนังชนิด Full-Gain 100% ซึ่งเป็นส่วนของหนังวัวที่มีความแข็งแรง และยืดหยุ่นที่สุดนั่นเอง

เห็นกระเป๋าทรงเล็กแบบนี้ แต่กระเป๋าสะพายข้างผู้ชายใบนี้ ให้ความสะดวกสบายเป็นที่ 1 ด้วยสายสะพายข้างปรับขนาด และถอดออกได้ตามใจชอบ แถมยังเพิ่มความหรูหรา ด้วยซิปสเตนเลสสีเงินเงางาม และสามารถบรรจุสิ่งของได้มากกว่าที่คิด เพราะด้านในกระเป๋า ได้ซ่อนช่องใส่โทรศัพท์เพิ่มขึ้นอีก 1 ช่องด้วย

Burberry – Foldover Pocket Bag

หลายคนคิดว่า Burberry เป็นแบรนด์สำหรับผู้หญิง แต่จริงๆ แล้ว Burberry เขามีคอลเลคชันเสื้อผ้า และกระเป๋าสำหรับสุภาพบุรุษมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกระเป๋าสะพายข้างผู้ชายของเขานั้น ที่มีให้เลือกมากกว่า 10 รายการเลยทีเดียว 

Foldover Pocket Bag เป็นกระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย ที่ได้รับความสนใจมาก ด้วยดีไซน์ที่นำเอาผ้าคอตตอน Canvas สีเทามาใช้เป็นวัตถุดิบหลักของกระเป๋า ซึ่งตัดกับหนังสีดำรอบขอบกระเป๋าได้อย่างชัดเจน แต่ลงตัว 

โดดเด่นด้วยตัวหนังสือสีดำที่ถูกสะกดเป็นชื่อแบรนด์ ‘Burberry’ ด้วยการใช้เทคนิคเย็บแบบ Appliqué ที่หน้ากระเป๋า พร้อมกับเพิ่มมิติให้กับตัวหนังสือ ด้วยการใช้ด้ายสีขาวเย็บเป็นเส้นประ ทับลงบนตัวหนังสืออีกที 

ให้กระเป๋าสะพายข้างผู้ชายของ Burberry ใบนี้ ดูมีลูกเล่นแต่ไม่ Over The Top เกินไป

Coach – Swinger (Signature Jacquard)

หลังจากที่เราดูกระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย ที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะมาพอสมควรแล้ว Kaidee ขอแนะนำกระเป๋าทรงผู้หญิง ที่ผู้ชายก็ใช้ได้ แถมยังเหมาะกับแฟชั่นผู้ชายแบบ Feminist ที่กำลังมาแรงในปี 2021 นี้

และกระเป๋าใบนั้นคือ กระเป๋าจาก Coach รุ่น Swinger (SIGNATURE JACQUARD) นั่นเอง

จริงๆ แล้วกระเป๋าจากไลน์ Swinger ของ Coach นั้น เป็นกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาให้ผู้หญิงใช้โดยเฉพาะ

แต่หลังจากที่ Coach ได้ปล่อยกระเป๋า เวอร์ชัน Signature Jacquard ออกมา กระเป๋าใบนี้กลับได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าผู้ชายอยู่ไม่น้อย

ด้วยดีไซน์ที่อัปเดตขึ้นจากรุ่นเดิม โดยการใช้ผ้าทอ Jacquard (เทคนิคการทอผ้าเป็นลอนลูกฟูก) เป็นลายฉลุ สัญลักษณ์ Coach และนำไปตกแต่งที่ตัวกระเป๋า ร่วมกับหนัง Glove-Tanned ซึ่งเป็นหนัง Signature ของ Coach….ผลลัพธ์ที่ได้คือกระเป๋าที่มี Texture ที่หรูหรา และมีรายละเอียดมากขึ้น เหมาะสมกับราคามาก

นอกจากนี้ด้วยดีไซน์สีน้ำตาลแทนที่ดูคลาสสิก ให้ความรู้สึกเหมือนหนัง Worn-Out นี้เอง จึงทำให้กระเป๋าใบนี้ ได้รับความสนใจจากลูกค้าผู้ชายจนกลายเป็นกระเป๋าสะพายข้างผู้ชายไปเสียแล้ว

กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย เลือกดีๆ ใช้ได้นาน

แม้ว่ากระเป๋าสะพายข้างผู้ชายที่เรานำมาให้ดูวันนี้ ล้วนแต่เป็นกระเป๋าจากแบรนด์ Luxury ซึ่งจะมีราคาค่อนข้างสูง แต่ข้อดีของการเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมนั้น นอกจากจะสร้างความมั่นใจและได้สินค้ามีคุณภาพแล้ว การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมยังถือเป็นการลงทุน ซึ่งสามารถทำกำไลให้เราในอนาคตได้อีกด้วย

หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหากระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย ยี่ห้อดีๆ ไว้ใช้ไปทำงานหรือไปเรียน ลองเข้ามาเลือกดูกันได้ที่ Kaidee เรามีกระเป๋าสะพายข้างผู้ชายแบรนด์เนม ให้เลือกทั้งมือหนึ่งและมือสองคุณภาพดีๆ ราคาประหยัดมากมายเลย  

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial