ตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล สไตล์ที่ทุกคนต่างหลงรัก

ตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล สไตล์ที่ทุกคนต่างหลงรัก

การตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล คือ การตกแต่งบ้านสไตล์เรียบง่าย มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ดูแล้วสบายตาโดยมีลักษณะการตกแต่งที่ใช้โทนสีโมโนโทน สีอ่อน ๆ เช่น สีครีม สีขาว เป็นต้น  ผนวกกับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่มากและไม่น้อยเกินไป 

ฐานของเฟอร์นิเจอร์มีลักษณะโปร่ง ไม่ทึบ เพื่อให้เสมือนได้ห้องที่มีพื้นที่เพิ่มขึ้น และเพิ่มความมินิมอลด้วยของตกแต่งเล็ก ๆ น้อย ๆ สไตล์เรียบแต่ดูดี มีสไตล์ที่เก๋ไก๋ อาจจะเป็น แจกัน หรือโคมไฟ เสริมด้วยผ้าม่านสีขาวหรือสีครีมที่อยู่คู่กับหน้าต่าง รับแสงแดดอ่อน ๆ ยามเช้า เพิ่มความโปร่งให้กับห้อง เป็นยังไงบ้างครับ กลิ่นอายความเป็นมินิมอลก็ลอยมาเลยใช่ไหมล่ะ 

โดยบ้านสไตล์มินิมอลเหมาะกับคนที่รักความสงบ ความเรียบง่าย ไม่หวือหวาแต่มีสไตล์ที่น่าหลงใหล น่ามอง ซึ่งข้อดีของการตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอลก็มีอยู่ไม่น้อย 

สามารถคลายความเครียดและผ่อนคลายได้

ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็สามารถคลายความเครียดได้เพราะของที่ใช้ตกแต่งน้อยชิ้น เลยทำให้บ้านดูไม่รกตา เห็นแล้วรู้สึกสบาย ผ่อนคลายได้ยาว ๆ เลย

ทำความสะอาดง่าย ไม่ต้องเหนื่อยและหงุดหงิด

สามารถทำความสะอาดได้ง่ายกว่า เพราะ ถ้าเป็นบ้านที่เต็มไปด้วยของตกแต่งหลายชิ้น การทำความสะอาดก็ต้องเวลาทำนาน เพื่อไม่ให้บ้านสกปรกจากฝุ่นที่มาเกาะ ทำให้เหนื่อย อาจจะทำให้เครียดและหงุดหงิดได้เลยนะ

ดึงดูดสายตาด้วยการตกแต่ง

ดึงดูดสายตาด้วยความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ ถึงแม้ว่าการตกแต่งบ้านสไตล์  มินิมอลมองดูแล้ว อาจจะไม่มีอะไร แต่ในความเรียบง่ายก็แอบแฝงด้วยของตกแต่งที่เรียบหรู ดูดี มีเฟอร์นิเจอร์สไตล์เก๋ไก๋ ทำให้บ้านของเพื่อน ๆ น่าดึงดูดไม่น้อยเลยละ

เชื่อได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นผู้ที่อยู่อาศัยหรือจะเป็นแขกที่แวะเวียนมาเยี่ยม จะต้องตกหลุมรักในการตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอลอย่างแน่นอน มาดูกันครับว่าบ้านที่ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล มีรูปแบบการตกแต่งยังไงบ้าง


เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อน ๆ การตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล น่าหลงใหลสุด ๆ ไปเลยใช่ไหมละครับ หากเพื่อน ๆ สนใจซื้อบ้านไปตกแต่งตามสไตล์มิมิมอลหรือจะเป็นสไตล์อื่น ๆ ทาง BaanKaidee ของเราก็มีบ้านหลากหลายราคา หลากหลายสไตล์ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกสรร ลองเข้ามาดูก่อนได้นะครับ

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial