ทะลุทุกข้อจำกัด! คอนโด MOFF 2 ชั้น 2 ห้องน้ำ ในราคาที่ใครก็เอื้อมถึง Landmark@Grand Station

ทะลุทุกข้อจำกัด! คอนโด MOFF 2 ชั้น 2 ห้องน้ำ ในราคาที่ใครก็เอื้อมถึง Landmark@Grand Station

ภาพเพื่อการโฆษณาเท่านั้น

ความเพียบพร้อมของ Landmark@Grand Station ไม่ได้โดดเด่นแค่ความเป็น “ICONIC แห่งใหม่ในย่านรามอินทรา” ที่จัดเต็มด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก และสถานที่สำคัญต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกและง่ายขึ้นเท่านั้น

ในแง่ของที่อยู่อาศัย โครงการนี้ยังเติมเต็มในทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ให้คุณได้พักทั้งกายและใจอย่างมีอิสระ
เรียกว่า “เป็นตัวเองได้มากที่สุด” กับห้องพักหลากหลายสไตล์ มีให้เลือกด้วยกัน 3 แบบหลัก ได้แก่ Flexi, Eco และ Grand ซึ่งในรูปแบบหลักมีแบ่งย่อยๆ ให้ตรงใจคุณกว่าเดิมกับ 4 ไลฟ์สไตล์ Residential, Co-Living, Pet Lover และ Elder (เฉพาะห้อง Grand)

ที่สำคัญทุกห้องพักของ Landmark@Grand Station ล้วนอยู่ภายใต้คอนเซปต์ “คอนโด 2 ชั้น เพดานสูง สไตล์ MOFF”

ได้ยินคำว่า MOFF แล้ว หลายคนคงมีคำถามในใจ สไตล์ MOFF คืออะไร?

เจ๋งกว่าคอนโดฯ เพดานสูงอื่นๆ ที่เคยได้ยินมาอย่างไร?

แน่นอนว่าเราเตรียมคำตอบไว้คุณแล้ว ตามมาค่ะ!

คอนโด รามอินทรา

ไขปริศนาหายคาใจ : Duplex, Loft, MOFF ต่างกันไหม?

ก่อนจะว่าด้วยเรื่อง MOFF Style ของ Landmark@Grand Station เราขอพาทุกคนทำความเข้าใจไปพร้อมๆ กับเกี่ยวกับคอนโดเพดานสูง 2 ชั้น ซึ่งปัจจุบันมีคำเรียกในตลาดค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Duplex, Loft และ MOFF

หากพูดเชิงภาพรวมแบบกว้างๆ ทั้ง 3 คำ ในเชิงของรูปแบบแทบไม่ต่างกัน ทุกคำล้วนสื่อถึงคอนโดเพดานสูง 2 ชั้น ทว่าสไตล์ Duplex ให้ความเป็น 2 ชั้นที่สมบูรณ์แบบสุด เป็นขั้นกว่าของห้องแบบ Loft และ MOFF ทั้งเรื่องพื้นที่ 2 ชั้นแบบเป็นสัดส่วนชัดเจน ให้พื้นที่โปร่งโล่งกว่า รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ต้องเป็นไปตามหลักกฎหมาย เพราะเป็นห้องแบบ 2 ชั้นจริงจัง

Landmark@Grand Station

Duplex Style

คอนโดสองชั้นเต็มรูปแบบ ฟูลออปชันด้วยพื้นที่อันกว้างขวางและโปร่งโล่ง ด้วยความสูงเพดาน (Double space) ซึ่งส่วนใหญ่ให้มาที่ชั้นละ 2.60 เมตร ฟีลเสมือนอยู่บ้าน มีหน้าต่างบานใหญ่ พร้อมระเบียงที่กว้างขวางให้คุณรับลมชมวิว ปลูกต้นไม้ รวมถึงประตูเข้าออกทั้งสองชั้น ติดตรงราคาค่อนข้างสูง

Loft and MOFF Style

ความที่คอนโดฯ เพดานสูงเป็นที่ต้องการในตลาด แต่ด้วยราคาที่บางคนมองว่าเกินเอื้อม รูปแบบคอนโดสไตล์ Loft และ MOFF จึงเกิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนงบน้อย แต่อยากได้พื้นที่มากขึ้น แม้พื้นที่และการใช้งานอาจจะไม่ได้ Fully เท่า Duplex แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า ห้องสไตล์นี้ค่อนข้างได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย

อย่างไรก็ดี ในแง่ของทางกฏหมายนั้น ตัวชั้นสองของห้องสไตล์นี้ ไม่นับเป็นพื้นที่ก่อสร้างและไม่รวมอยู่ในโฉนด เป็นเพียง “เฟอร์นิเจอร์ชั้นลอย” ที่ทำขึ้นมาเพื่อเพิ่มที่ใช้สอยในห้อง ส่งผลให้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาจจะไม่จัดเต็มเท่าที่ควร อย่าง บันได พื้นที่ใช้สอย ความสูงเพดานที่จำกัดกว่า ประตูเข้าออกทางเดียว ฯลฯ

แลนมาร์ก รามอินทรา
คอนโด เพดานสูง

รู้ไว้ใช่ว่า! ข้อดี-ข้อเสียคอนโด Loft Style

เข้าใจความหมายกันไปคร่าวๆ แล้ว ทีนี้มาดูข้อดีข้อเสียคอนโดสไตล์ Loft กันหน่อย ความที่งบต่างๆ ถูกจำกัดจาก Duplex พอสมควร มาดูกันว่ามีสิ่งไหนถูกลดทอนลงไป จุดไหนน่าพึงพอใจ อย่าลืมว่าของทุกอย่างบนโลกนี้มีดีมีเสียแตกต่างกันไป อยู่ที่ว่าสิ่งไหนจะใช่ตัวคุณมากที่สุด

Tips : ความที่คอนโดสไตล์ Duplex ค่อนข้างสมบูรณ์ในความเป็นคอนโดฯ สองชั้น
ข้อดีข้อเสียจึงต่างจากน้องเล็กอย่าง Loft และ MOFF เหตุที่เราหยิบยกห้องแนวลอฟต์มาแจกแจง
เนื่องด้วยเป็นที่นิยมในตลาด หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว
ส่วน MOFF Style by Landmark@Grand Station จะเป็นอย่างไรนั้น คำตอบรอคุณอยู่ย่อหน้าถัดๆ ไปค่ะ

ข้อดี – คอนโด Loft Style

  • พื้นที่ใช้สอยในห้องเพิ่มขึ้น

จุดแข็งของคอนโดเพดานสูงหลักๆ หนีไม่พ้นเรื่อง “พื้นที่ใช้สอย” หลายคนมองว่าจ่ายในราคาเท่ากัน ทว่าห้องสไตล์นี้ให้พื้นที่ใช้งานที่มากกว่า อยู่ไปนานๆ แล้วไม่น่าเบื่อ ให้ความอุ่นใจเหมือนอยู่บ้านมากกว่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยม เพราะได้ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง Common Area แบ่งเป็นสัดส่วน มีความเป็นส่วนตัวกว่า

  • ประหยัดค่าส่วนกลาง จ่ายในราคาเท่าเดิม

ข้อดีส่วนนี้พูดถึงห้องเพดานสูง Loft and MOFF Style เท่านั้น ปกติแล้วทางโครงการส่วนใหญ่จะคิดค่าส่วนกลางเฉพาะพื้นที่ชั้น 1 เท่านั้น ไม่คิดพื้นที่ชั้น 2 (ชั้นลอย) ยึดตามพื้นที่จริงซึ่งปรากฏในโฉนดเท่านั้น เท่ากับว่าเราได้พื้นที่มากขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่ไม่ต้องจ่ายค่าส่วนกลางเพิ่มนั่นเอง

Landmark Grand Station

ข้อเสีย – คอนโด Loft Style

  • ห้องน้ำชั้นเดียว

สิ่งแรกที่หลายๆ คนค่อนข้างกังวลใจเกี่ยวกับคอนโด 2 ชั้น หนีไม่พ้นเรื่อง “ห้องน้ำ” ซึ่งตามปกติแล้วมักจะมีให้เพียงห้องเดียวบริเวณชั้นล่าง อาจจะต้องเดินขึ้นลงบันไดบ่อยหน่อย อาจะเป็นจุดหนึ่งที่รู้สึกว่าไม่ตอบโจทย์ได้ ยิ่งถ้าใครตั้งใจซื้อเพื่ออยู่ในระยะยาว เมื่ออายุเยอะขึ้นเรื่อยๆ อย่าลืมพิจารณาจุดนี้ด้วย

  • เพดานชั้นสองไม่ค่อยสูง

ความที่ชั้นสองของคอนโด Loft Style ถูกนิยามทางกฏหมายให้เป็นเพียง “ชั้นลอย” ดังนั้นพื้นที่เพดานชั้นสอง จึงไม่มีความสูงที่ตายตัวเหมือนห้องแบบ Duplex ที่ต้องสูงขั้นต่ำ 2.4 เมตร ทำให้คอนโดบางแห่งอาจจะให้ความสูงมาแค่ 1.5 เมตร ก็ไม่ใช่เรื่องผิด แต่นั่นก็เป็นปัจจัยที่อาจจะทำให้เราอึดอัดได้ในระยะยาว

เหนือกว่า คุ้มกว่าในทุกมิติ! กับ MOFF Style

by Landmark@Grand Station

แจกแจงข้อดีข้อเสียของห้องสไตล์ Loft กันไปเป็นข้อๆ เรียบร้อย

หลายคนคงสงสัยว่า แล้วห้อง MOFF Style ของ Landmark@Grand Station เป็นอย่างไร? มีจุดไหนที่เจ๋งกว่า?

ขออธิบายง่ายๆ เลยแล้วกันว่า

“ MOFF Style” ของโครงการนี้ คือขั้นกว่าของคำว่า Loft ในทุกมิติ ทุกห้องใน Landmark@Grand Station
จะพาคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ ของคอนโดสอง 2 ชั้น
ที่ไม่มีที่ไหนให้คุณได้! ในทำเลศักยภาพติดรถไฟฟ้าเพียง 450 เมตร

สองข้อจำกัดหลักอย่าง “ห้องน้ำห้องเดียวและเพดานชั้นสองแคบ”

สองปัญหาดังกล่าว Siamese Asset อุดรอยรั่วให้ลูกบ้านครบถ้วนแบบเฉียบคม และแน่นอนว่ายังคงจุดแข็งเรื่องพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น ในราคาขายและราคาส่วนกลางเท่าเดิม

ห้องน้ำสองห้อง (ชั้นละห้อง)

ทุกห้องในโครงการนี้เป็นแบบ MOFF Style ที่มาพร้อมห้องน้ำสองห้อง ด้านล่างเป็นห้องน้ำหลักที่ใช้อาบน้ำและทำธุระส่วนตัวได้ปกติ ส่วนห้องน้ำชั้นสองใช้ทำธุระส่วนตัวได้อย่างเดียว (อาบน้ำไม่ได้) ให้คุณปลดปล่อยความทุกข์ได้อย่างสำราญใจทั้งสองชั้น

ทั้งยังเติมเต็มให้ชีวิตคุณสะดวกสบายกว่าเดิม ไม่ต้องเดินขึ้นลงบันไดให้เหนื่อย เหมาะกับคนที่ตั้งใจซื้ออยู่นานๆ ไปถึงบั้นปลายชีวิต ไม่ต้องกังวลว่าอายุมากขึ้นแล้วจะขึ้นลงไม่ไหว ส่วนความกว้างของห้องน้ำนั้น แตกต่างกันไปตามแต่ละประเภทห้อง แถมในแต่ประเภทยังมีรูปแบบย่อยๆ แยกออกไปอีก 4 ไลฟ์สไตล์ (Residential, Co-Living, Pet Lover และ Elder (เฉพาะห้อง Grand)

เพื่อให้เห็นภาพและคุณผู้อ่านจินตนาการตามไปพร้อมกันได้ เราขอยกเอาห้องน้ำขนาดมาตรฐาน (ชั้นแรก) ของทั้ง 3 ห้องประเภทหลักมาให้ดูกัน

  • ขนาดห้องน้ำ Flexi Type : กว้าง 5 X ยาว 4.8 เมตร
  • ขนาดห้องน้ำ Eco Type : กว้าง 4.1 X ยาว 6 เมตร
  • ขนาดห้องน้ำ Grand Type : กว้าง 5.5 x ยาว 5.55 เมตร

เพดานชั้นสองสูงสุด 2.45 เมตร

อีกหนึ่งปัญหาที่หลายคนกังวลใจไม่แพ้กัน คือเรื่องความสูงของเพดานของคอนโด 2 ชั้น ปฏิเสธไม่ได้ว่าความสูง 1.5 เมตร ที่หลายๆ Developer หลายเจ้าให้มา ได้ทำลายความคล่องตัวในชีวิตให้เราหายไป คงไม่มีใครเอ็นจอยกับการตื่นนอนมาด้วยความกระปรี้กระเปร่า แล้วต้องระแวดระวังว่าหัวจะชนเพดานไหม

ในระยะสั้นสิ่งเหล่านี้อาจถูกมองว่า เป็นเรื่องจุกจิกที่พอมองข้ามได้ แต่ในระยะยาวแล้ว ทาง Landmark@Grand Station กลับคิดว่าไม่เป็นเช่นนั้น

แลนมาร์ก แกรนด์สเตชัน

ความสูงของเพดานชั้นสองที่โครงการนี้ให้เรามานั้น มีด้วยกันทั้งหมด “2 ขนาด” เริ่มจากขนาดมาตรฐานอยู่ที่ 2.35 เมตร ส่วนชั้นล่างสูง 1.8 เมตร และขนาดสุดท้ายที่ให้มาแบบโอ่โถงปังๆ ในตัวเลข 2.45 (ชั้นล่างสูง 2.45 เมตร) ยิ่งพอเทียบกับค่าเฉลี่ยความสูงคนไทย (ชาย-หญิง) อยู่ที่ 164 เซนติเมตร* หักลบดูแล้วถือว่าเป็นตัวเลขที่ดีงามเลย

อย่างน้อยเวลามั่นใจก็เชิดหน้าได้อย่างอกผายไหล่ผึ่ง หรือยืนตัวตรงส่องกระจกยิ้มได้สบายใจแบบไม่ต้องกลัวหัวชนเพดาน

อ้างอิงจาก : สำนักงานสถิติแห่งชาติ ระหว่างปี 2557-58*

ราคา ค่าส่วนกลางและขนาดห้องพัก Landmark@Grand Station

แม้โครงการนี้ จะให้ความสะดวกสบายที่เหนือกว่าคอนโดเพดานสูงเจ้าอื่นๆ ทว่าราคาเริ่มต้นกลับอยู่ที่ 2.39 ล้านบาท** ซึ่งเมื่อพิจารณาจากปัจจัยเรื่องทำเลที่อยู่ติดรถไฟฟ้าเพียง 450 เมตร และ 500 เมตรจากห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก ในฐานะโครงการสไตล์ Mix-use ด้วยแล้ว ถือว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่าน่าคบหา (Segment เดียวกัน ราคานี้หาได้น้อยมาก!)

ไหนจะความแข็งแกร่งของ “ทำเลศักยภาพย่านรามอินทรา” อย่าลืมว่า รามอินทราเป็นหนึ่งในถนนสายหลักของกรุงเทพฯ ซึ่งแต่ละปีราคาประเมินที่ดินทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงตอนนี้อยู่ราวๆ ตารางวาละ 95,000-100,000 บาท ไหนจะการมาของรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่กำลังจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในปีหน้า

จะซื้อไว้ลงทุนไว้อยู่เอง ปล่อยเช่าหรือขายต่อในอนาคต ก็น่าจะทำกำไรได้แบบสบายๆ ที่สำคัญในราคานี้ คุณสามารถเลือกห้องที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้แบบไร้ข้อจำกัด ด้วยจำนวนห้องที่ Kaidee มีให้คุณเลือกมากกว่าใคร ถูกใจวิวมุมสูงห้องไหน ชอบชั้นไหน อยากได้มุมไหน เราก็ให้คุณได้ทุกความต้องการ

คอนโด ไม่เกิน 3 ล้าน

  • Flexi 1 Bedroom 24 SQ.M., USABLE AREA 38.50 SQ.M. เริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท**
  • Eco 1 Bedroom, 24.5 SQ.M., USABLE AREA 39.50 SQ.M. เริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท**
  • Grand 2 Bedroom, 30.50 SQ.M., USABLE AREA 49.50 SQ.M. เริ่มต้นที่ 3.59 ล้านบาท**

าคาประมาณ 75,000 บาท/ตร.ม. ทั้งโครงการ รวมพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด
ค่าส่วนกลาง : 55 บาท/ตร.ม./เดือน (ทั้งหมดเก็บล่วงหน้า 1 ปี)
ค่ากองทุน : 600 บาท/ตร.ม. (เก็บครั้งเดียว)
**ข้อมูลดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณธิติพัทธ์ 065-5203436 / Tithiphat Tel : 065-5203436

Landmark@Grand Station ให้คุณเป็นคุณ! ในทุกไลฟ์สไตล์

ความปัง ความเจ๋งของห้องสไตล์ MOFF ในโครงการนี้ ไม่ได้จบลงเพียงสองเรื่องด้านบน

“ครบครันในทุกไลฟ์สไตล์”

เป็นหนึ่งสิ่งสำคัญที่ห้องเพดานสูงของ Landmark@Grand Station สามารถตอบโจทย์ชีวิตคุณได้อย่างยอดเยี่ยม

อย่างที่บอกเราไปตั้งแต่ช่วงแรกว่าทุกห้องของโครงนี้ มีแยกย่อยไปตามการใช้ชีวิตของผู้เข้าพัก ไม่ว่าคุณจะเป็นคนรักสัตว์ เป็นกลุ่มครอบครัวใหญ่ที่มีผู้สูงอายุ หรือหลงใหลในการทำอาหาร ที่นี่ก็มีให้ทั้งครัวไทย Outdoor และครัวนอก ฯลฯ

คอนโด ทำอาหาร
คอนโด เลี้ยงสัตว์

ด้วยความต้องการที่แตกต่างกันของลูกบ้าน ห้องแต่ละ Type ในแลนมาร์ก จึงมีดีไซน์ที่หลากหลาย เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตรงใจมากที่สุด แม้จะเป็นห้องประเภทย่อยแบบเดียวกัน ทว่าเต็มไปด้วยฟังก์ชันยิบย่อย รวมถึงการจัดวางพื้นที่ในตำแหน่งที่แตกต่างกันออกไป

นับเป็นดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจที่ยิ่งใหญ่ของ Landmark@Grand Station by Siamese Asset ที่น่าประทับใจ

ด้วยราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท** คุ้มค่าแบบนี้ จะอดใจไม่ซื้อยังไงไหว!
พิเศษสุดวันนี้ ลงทะเบียนรับโปรปังๆ ราคานี้ ที่คลิปด้านล่างเลย!

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial