ครบทุกจักรวาลแห่งความสุข กับคอนโด “เลี้ยงสัตว์” ได้ Landmark@Grand Station

ครบทุกจักรวาลแห่งความสุข กับคอนโด “เลี้ยงสัตว์” ได้ Landmark@Grand Station

Landmark@Grand Station
ภาพเพื่อการโฆษณาเท่านั้น

แต่ละปีที่เข็มสั้นและเข็มยาวของนาฬิากาพากันหมุนไป ไม่ใช่แค่อายุของเราที่เพิ่มมากขึ้น

ความเปลี่ยนแปลงและการเติบโตหลายๆ อย่างในชีวิต แปรเปลี่ยนและผกผันไปตามปัจจัยสำคัญ ที่ได้ชื่อว่า “เวลา”

หมายรวมถึง “เทรนด์อสังหาริมทรัพย์ยุค 2021” ที่ถูกกงล้อของเวลาและปัจจัยต่างๆ ขับเคลื่อนให้เปลี่ยนผ่านไปด้วยเช่นกัน วัดจากตัวเราเองก่อนได้ เริ่มจากหันซ้ายหันขวามองไปรอบตัว จะเห็นได้ว่าเพื่อนฝูง คนรอบตัวเราหลายคน เลือกที่จะอยู่อย่างพึงพอใจในชีวิตโสด (อย่างมีความสุข)

ปัจจุบันโครงสร้างสังคมไทยมีแนวโน้มเป็น “ครอบครัวเดี่ยว” และ “อยู่คนเดียว” มากขึ้น

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลหลายๆ อย่างกลับชี้ให้เห็นว่า จริงๆ แล้วมนุษย์เป็นสัตว์สังคม ที่ไม่ได้มีใจปรารถนาที่จะอยู่อย่างเดียวดายไปทั้งชีวิต การอยู่คนเดียวในความหมายดังกล่าว คือการเติบโตไปพร้อมๆ กับ “สัตว์เลี้ยง” คู่ใจสักตัว

1 คน 1 ตัว (สัตว์เลี้ยง) : เทรนด์อสังหาฯ มาแรงยุคนี้

เมื่อความต้องการที่อยู่ในใจของผู้พักอาศัยเปลี่ยนแปลงไป เทรนด์อสังหาฯ ย่อมต้องปรับทิศทางลมเพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ลูกค้า จะเห็นได้ว่า 2-3 ปีมานี้ หลายโครงการเริ่มมีการผ่อนปรน และปรับให้คอนโดของตัวเองเลี้ยงสัตว์ได้

คำว่า “Pet Friendly” หรือ “Pet Lover” จึงถูกหยิบยกมาเป็นหนึ่งในจุดขายหลักของคอนโดยุคนี้

ตลาดอสังหาฯ ในหมู่คนรักสัตว์มีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ แต่ละปีพบว่าคนเมืองนิยมเลี้ยงสัตว์กันมากขึ้น แถมวิถีกราฟยังพุ่งขึ้นแบบยังไม่มีแนวโน้มจะตกลงมา เอาแค่ตัวเลขสุนัขที่เจ้าของลงทะเบียนอย่างถูกต้องในปี 2559 อยู่ที่ 580,472* ตัว เพิ่มจากครั้งก่อนที่สำรวจราวๆ 55,000 ตัว

ส่วนชุมชนทาสแมวในปี 2559 ก็ไม่น้อยหน้ากัน ตัวเลขอยู่ที่ 304,781* ตัว ซึ่งแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี ไม่ต่างจากชมรมคนรักน้องหมา (สำรวจล่าสุดโดยสำนักควบคุม ป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ กรมปศุสัตว์*)

ไม่ใช่แค่เปอร์เซนต์คนเลี้ยงสัตว์ที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เทรนด์การซื้อคอนโดเพื่อ “อยู่คนเดียว” ก็พุ่งสูงแบบน่าจับตามองไม่แพ้กัน อย่างที่บอกไปว่า สองเทรนด์นี้เป็นอะไรควบคู่กัน คนอยู่คนเดียวมีแนวโน้มสูงที่จะเลี้ยงสัตว์ไว้คลายเหงา

ดังนั้นการเลือกซื้อคอนโดของกลุ่มนี้ จึงต้องมีอะไรตอบโจทย์มากกว่าการเป็นที่พักอาศัย หรืออยู่ในทำเลที่ดี สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ต้องรองรับสมาชิกตัวน้อยสี่ขา ให้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเราอย่างมีความสุข

คอนโด ติดรถไฟฟ้า

5 ไลฟ์สไตล์คนเมืองมาแรงแห่งยุค

  • อยู่คนเดียวมากขึ้น เกิดภาวะต่างคนต่างอยู่เยอะขึ้น

  • ปัจจุบันประชากรกว่า 50% อาศัยอยู่ในเมืองและจะขยายตัวเป็น 70- 75% ในอีก 30 ปีข้างหน้า

  • คนจะให้ความสนใจตั้งถิ่นฐานในเมืองรองมากขึ้น จากการขยายตัวของเมืองรองอย่างรวดเร็ว (Urbanization)

  • ประชากรทำงานในเมืองส่วนใหญ่ขับเคลื่อนด้วย Gen Y และ Gen Z กว่า 50% และมีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป จากการเลือก “เมือง” ก่อน “งาน”

  • รูปแบบครัวเรือนข้ามรุ่นจะเยอะขึ้น เช่น คุณตายายอยู่กับหลาน พ่อแม่ไปทำงานในเมือง

อ้างอิงจาก : หน่วยวิจัยอนาคตและนโยบายเมือง สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ – https://www.sanook.com/home/31149/

เติมเต็มความรักของคุณให้สมบูรณ์ กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก

ที่ Landmark@Grand Station

ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งยังมีแนวโน้มว่า “ความต้องการ” ดังกล่าวนี้นับวันมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่า Landmark@Grand Station ไม่เคยไม่นึกถึงสิ่งที่ผู้พักอาศัยต้องการ อะไรที่เป็นความสุข เติมเต็มชีวิตลูกบ้านให้สมบูรณ์แบบได้ ทาง Siamese Asset ไม่เคยเลือกที่จะมองข้าม

เอาแค่ทุกห้อง 3 Type หลักของโครงการนี้ (Flexi, Eco และ Grand) ล้วนแล้วแต่มีห้องสไตล์ Pet Friendly แทรกอยู่ในทุกๆ ระดับ แสดงให้เห็นว่าคอนโดนี้ ใส่ใจ เข้าใจ และให้ความสำคัญกับทุกความต้องการของผู้พักอาศัย

ทั้งยังเปิดกว้างเรื่องเงื่อนไขต่างๆ ในการเลี้ยงสัตว์ แบบให้ลูกบ้านทุกคนอยู่กันอย่างมีความสุข รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีซัพพอร์ตชาว Pet Lover แบบปังๆ ไม่ผิวเผิน การันตีด้วยการ “Sold Out” ของห้อง Flexi Type : Pet Friendly Style ที่ถูกคนรักสัตว์จับจองไปแล้วจนเกลี้ยงแผง

ใครที่ยังลังเล ไม่มีเวลาให้คิดนานแล้วนะ!

คอนโด เลี้ยงสัตว์
คอนโด รามอินทรา

ทุกเงื่อนไขและข้อสงสัย เลี้ยงสัตว์อะไรได้บ้าง?

ถึงตรงนี้ชาว Pet Lover น่าจะมีคำถามว่า การพาน้องๆ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวที่ Landmark@Grand Station มีเงื่อนไขและข้อจำกัดอะไรบ้าง พวกเขาจะอยู่ที่นี่อย่างแฮปปี้ไหม? อยู่แล้วน้องจะอึดอัดต้องอยู่แค่ในห้องหรือเปล่า?

1.อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ 2 ประเภทคือ “สุนัขและแมว” เท่านั้น

2. สัตว์เลี้ยงต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม เมื่อโตเต็มที่

3. เจ้าของห้องชุดสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ 1 ตัว ต่อ 1 ห้องเท่านั้น

4. กรณีพาสัตว์เลี้ยงออกมาเดินเล่นในพื้นที่ส่วนกลาง สัตว์เลี้ยงต้องมีสายผูก/จูง รวมถึงต้องมีผู้ดูแลตลอดเวลา ขณะอยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง

ความกังวลใจเหล่านี้ ทางแลนมาร์กเข้าใจหัวใจของลูกบ้านที่รักสัตว์เป็นอย่างดี จะเห็นได้ว่า หลักเกณฑ์โดยรวมของโครงการอยู่ในมาตรวัดระดับกลางๆ มีตึงบ้างหย่อนบ้าง เพราะอย่าลืมว่า เป็นการบาลานซ์ “ความสุข” ระหว่างคนเลี้ยงสัตว์และคนไม่เลี้ยงสัตว์ ให้อยู่ร่วมกันอย่างพึงใจและมีรอยยิ้มทั้งสองฝ่าย

ความรักที่เรามีให้ “เจ้าน้อง” ของเรา ควรเป็นความรักที่ควบคู่ไปกับการรับผิดชอบสังคมด้วยค่ะ

ราคา ค่าส่วนกลาง ขนาดห้องพัก Pet Friendly

มาถึงเรื่องราคา ค่าใช้จ่ายต่างๆ ซึ่งเป็นปัจจัยที่หลายคนพิจารณาเป็นอันดับแรก ซึ่งจริงๆ แล้วห้องพักสไตล์ Pet Friendly ของโครงการนี้ มีให้คุณเลือกด้วยกัน 3 รูปแบบหลัก ได้แก่ Flexi, Eco และ Grand

อย่างไรก็ดี ความพุ่งของกระแส “Pet Lover” ไม่มีคำว่าแผ่ว เพราะทันทีที่คอนโดเปิดให้จองห้องพัก ชมรมคนรักสัตว์ก็พากันเข้ามาจับจองห้องแบบ Flexi จน Sold Out ไปแบบพริบตา จนตอนนี้ Landmark@Grand Station มีห้องสไตล์ Pet Friendly ให้คุณเลือกเพียงแค่ Eco และ Grand เท่านั้น

นับเป็นหนึ่งกรณีศึกษาว่า “อย่าเล่นกับหัวใจคนมีความรัก” กำลังซื้อคือแบบพร้อมจับจ่ายจริงๆ

ที่สำคัญความใจป้ำของทางโครงการนี้ ยังไม่มีการชาร์จค่าส่วนกลางสำหรับห้องพักสไตล์ Pet-Friendly เพิ่มแต่อย่างใด คิดราคาเดียวกับยูนิตอื่นๆ ตามพื้นที่ใช้สอยปกติ ไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มให้ปวดหัววุ่นวาย คุณก็เก็บกระเป๋าเข้าอยู่พร้อมเจ้าตัวเล็กสี่ขาได้เลย

คอนโด เลี้ยงแมว
ภาพเพื่อการโฆษณาเท่านั้น

  • Pet-Friendly : Flexi 1 Bedroom 24 SQ.M., USABLE AREA 38.50 SQ.M. เริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท** (Sold Out)

  • Pet-Friendly : Eco 1 Bedroom, 24.5 SQ.M.,USABLE AREA 41 SQ.M. เริ่มต้นที่ 3.16 ล้านบาท**

  • Pet-Friendly : Grand 2 Bedroom, 30.50 SQ.M.,USABLE AREA 51 SQ.M. เริ่มต้นที่ 4.1 ล้านบาท**

ราคาประมาณ 75,000 บาท/ตร.ม. ทั้งโครงการ รวมพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด
ค่าส่วนกลาง : 55 บาท/ตร.ม./เดือน (ทั้งหมดเก็บล่วงหน้า 1 ปี)
ค่ากองทุน : 600 บาท/ตร.ม. (เก็บครั้งเดียว)
**ข้อมูลดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณธิติพัทธ์ 065-5203436 / Tithiphat Tel : 065-5203436

อยู่ร่วมกันอย่าง “สุขใจ” ทั้งคนรักสัตว์และไม่รักสัตว์

ที่ Landmark@Grand Station

อีกหนึ่งสิ่งที่คอนโดฯ นี้ เตรียมไว้รองรับชาว Pet Lover ให้อยู่อย่างแฮปปี้ คือการแบ่งโซนห้องพัก Pet-Friendly ออกเป็นสัดส่วน มีแค่ชั้น 4 และ 5 เท่านั้น ที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ ไม่มีการอยู่ร่วมชั้นกับลูกบ้านที่ไม่เลี้ยงสัตว์ เพราะไม่ใช่แค่เพื่อนบ้านจะอึดอัดใจ เราเองในฐานะคนเลี้ยง ก็คงไม่สะดวกใจเช่นกัน

ทั้งเสียงและกลิ่นของน้องๆ อาจจะรบกวนคนที่ไม่ได้อินได้ (สิ่งนิดเดียวของเรา อาจเป็นเรื่องน่ารำคาญใหญ่โต ของคนที่ไม่ชอบได้)

ภาพเพื่อการโฆษณาเท่านั้น

พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก

นอกจากจะมีพื้นที่ส่วนกลาง สวนต่างๆ ให้เราพาน้องหมาน้องแมวไปเดินเล่น Exercise แก้เบื่อแล้ว ระหว่างทางของการพาน้องๆ ออกจากห้องพักไปข้างนอก ทาง Landmark@Grand Station ยังคิดไว้ให้คุณแล้วแบบรอบคอบ ด้วยการมีลิฟต์แยกไว้ให้ 1 ตัว เฉพาะพาสัตว์เลี้ยงขึ้น-ลง ให้เราไม่ต้องยิ้มแบบเกรงใจ เวลาเจอลูกบ้านคนอื่นในลิฟต์

ความที่คอนโดนี้เป็นโครงการแบบ Mix-use จัดเต็มด้วยร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ แล้ว ที่นี่ยังมีร้าน Pet Shop โซนสัตว์เลี้ยง เอาไว้รองรับความต้องการของลูกบ้านชาว Pet Lover ไม่ต้องเดินทางไปแบกอาหารน้องหมาน้องแมว หรือทรายแมวไกลๆ ให้กล้ามแขนขึ้น ชีวิตของคุณจะพบเจอแต่คำว่าสะดวกสบาย เมื่อพักที่นี่

คอนโด เลี้ยงหมา

“เอาใจเขามาใส่ใจเรา” คือหัวใจหลักของแลนมาร์ก
เราให้ความสำคัญและคิดถึง “ความสุข” ของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ
ไม่ว่าคุณจะเลี้ยงสัตว์หรือไม่เลี้ยง
ทั้งสองฝ่ายต้องให้อยู่ร่วมกันอย่างสบายใจที่สุด
เพราะทุกคนคือลูกบ้านของเรา

นั่นคือพอยต์หลักของ Landmark@Grand Station เติมเต็มความรักดีๆ ของคุณได้ที่นี่

จองเลยวันนี้! ลงทะเบียนรับโปรโมชันสุด Exclusive ที่คลิปด้านล่าง! ในราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial