เติมเต็มชีวิตของคุณ ให้ดีกว่าเดิมที่ “The Good Life”

เติมเต็มชีวิตของคุณ ให้ดีกว่าเดิมที่ “The Good Life”

สรุปบทความ

ชาว Kaidee เชื่อว่า “ทุกคนมีดีในตัวเอง” อยู่แล้ว เรื่องราวของเราจะช่วยเติมเต็มสิ่งดีๆ และแต่งแต้มให้คุณมีรอยยิ้มมากกว่าเดิม รวมทั้งเสริมสร้างการมองโลกในแง่บวก ให้ผู้อ่านทุกคนมีใจที่แข็งแรง พร้อมขับเคลื่อนแต่ละวันด้วยพลังงานดีๆ

ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง เข้าสู่ปีศักราชใหม่แบบนี้…

นอกจาก Kaidee App โฉมใหม่สุดแสนไฉไล ที่พวกเราชาว Kaidee ตั้งใจมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับสมาชิกทุกท่านในปี 2021 แล้ว เรายังมีอีกหนึ่งไอเทมลับ “The Good Life” บล็อกอันเต็มไปด้วยเรื่องราวสุดเจ๋ง ซึ่งเราเองภูมิใจนำเสนอไม่แพ้กัน

เริ่มต้นชีวิตดีๆ ที่ The Good Life

The Good Life คือบล็อกดีๆ ที่รวบรวมเรื่องราวแนว Positive บอกเล่าเรื่องธรรมดา ซึ่งคุณพบเจอได้ทุกวันในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่ตื่นลืมตาจนหลับตานอน เป็นข้อมูลง่ายๆ อ่านได้ทุกที่สบายใจทุกเวลา

ความที่เชื่อว่า “ทุกคนมีดีในตัวเอง” อยู่แล้ว ชาว Kaidee อยากให้เรื่องราวของเรา เติมเต็มสิ่งดีๆ และแต่งแต้มให้คุณมีรอยยิ้มมากกว่าเดิม รวมทั้งเสริมสร้างการมองโลกในแง่บวก ให้ผู้อ่านทุกคนมีใจที่แข็งแรง พร้อมขับเคลื่อนแต่ละวันด้วยพลังงานดีๆ

คอนเซปต์ The Good Life

“See the good in everything, what we have is Good and Real”

คอนเซปต์ที่ The Good Life ตั้งใจนำเสนอ เพราะเราเชื่อว่าทุกๆ คนมีชีวิตดีๆ ได้ด้วยตัวคุณเอง ความสุขหมุนอยู่รอบตัวเราเสมอ ส่วนเรื่องราวต่างๆ ในบล็อกนั้น เป็นเพียงจิ๊กซอว์ชิ้นเล็กชิ้นน้อย ที่คอยเติมเต็มส่วนที่ขาด ให้คุณมีชีวิตที่สมบูรณ์มากขึ้นกว่าเดิม

ส่วนเนื้อหาโดยรวมเป็นเรื่องราวเชิงบวก เป็นเรื่องใกล้ตัว เข้าถึงได้ทุกคน ที่สำคัญ “The Good Life” สำหรับเรา ไม่ใช่ชีวิตดีสำหรับคนอ่านเท่านั้น เราตั้งใจให้ที่นี่เป็นพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์ อันเต็มไปด้วย Passion ของคนเขียนและดีไซเนอร์

จุดเด่นของ The Good Life

1.เนื้อหาแบ่งเป็นหมวดหมู่ชัดเจน ใช้งานง่าย สบายตา

2.เรื่องราวอ่านง่าย สบายใจ ฟีลกู้ด เข้าถึงคนทุกวัย

3.หลากหลายทั้งบทความ วีดีโอ ภาพถ่าย ฯลฯ ให้คุณสนุกกับทุกคอนเทนต์

4.อาร์ตเวิร์กสะดุดตา จัดเต็มทั้งแอนิเมชันและกราฟิกสุดเจ๋ง

5.ค้นหาเรื่องราวที่คุณสนใจได้ตรงใจ ด้วยฟิลเตอร์หน้าเพจ

6.บันทึกเนื้อหาคุณชอบ ไว้กลับมาอ่านซ้ำได้

7.ติดตามผลงานของดีไซเนอร์ได้จากภาพและอาร์ตเวิร์ก รวมทั้งงานเขียนของนักเขียนที่คุณชื่นชอบได้ เพียงคลิกที่รูปโปรไฟล์

ปากกาขาว
Content Creator

Mefsterious
Content Creator
Nonante-six
Content Creator
Lily
Designer

Chompoo
Designer
Sarm
Designer

คอนเทนต์สไตล์ The Good Life

อย่างที่บอกไปว่า เนื้อหาโดยรวมของ The Good Life เป็นแนวอารมณ์ดี ให้คุณมีรอยยิ้มที่มุมปากน้อยๆ หลังอ่านจบ เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นที่คุณตามหา ทั้งในแง่ของข้อมูล ข้อคิดเห็นและความบันเทิงต่างๆ โดยแบ่งเนื้อหาออกเป็น 4 หมวดหมู่หลัก เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานและค้นหา

1.ครบครันกับเนื้อหา 4 หมวดหมู่

  • ไลฟ์สไตล์
    เพลิดเพลินไปกับเนื้อหาสบายๆ เทรนด์ใหม่มาแรง รีวิวซีรีส์ หาที่เที่ยว สัตว์เลี้ยงแสนรัก พระเครื่องสุดขลัง ฯลฯ ให้คุณเติมเต็มความสุขทุกๆ วัน
  • ยานยนต์
    รถตัวดังออกใหม่มาแรง เรามีข้อมูลให้คุณ พร้อมด้วยเทคนิคยานยนต์ดีๆ ไปจนถึงอัปเดตข่าวสารในวงการรถที่น่าสนใจ
  • อสังหาริมทรัพย์
    รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน คอนโด และอสังหาฯ อื่นๆ รวมถึงทำเลน่าสนใจ เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอสังหาฯ เทรนด์อสังหาฯ มาแรง ไปจนถึงรีวิวอสังหาฯ ต่างๆ
  • ข่าวสาร
    หมวดหมู่นี้ของ The Good Life หมายรวมถึงโปรโมชั่น กิจกรรมและข่าวประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของพวกเราชาว Kaidee

2.หลากหลายด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจ

  • บทความ
    หากเทียบจำนวนคอนเทนต์ทั้งหมดของ The Good Life บทความคือแชมป์อันดับหนึ่งเรื่อง “จำนวนมากที่สุด” เรียกว่าตอบทุกข้อสงสัย ครบทุกความต้องการที่คุณมองหา ทั้งทริคเล็กๆ น้อย ให้คุณเอ็นจอยไลฟ์ รีวิวมือถือใหม่ เปรียบเทียบรถรุ่นดัง เที่ยวที่ไหนดีวันหยุด ฯลฯ
  • วิดีโอ
    ส่วนใครที่ไม่ชอบอ่านอะไรเยอะ รักสนุกกับเนื้อหาที่ย่อยง่าย ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ใน The Good Life มีวิดีโอดีๆ ให้คุณเข้ามาเลือกดูหลากหลายหมวด ทั้งไลฟ์สไตล์ บ้าน และรถ ครบครันทั้งรีวิวดี ทำเลโดน ช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายกว่าเดิม
  • แคมเปญและงานอีเวนต์น่าสนใจ
    งานไหนดี อีเวนต์ไหนดัง The Good Life ไม่พลาดเกาะกระแส นำมารีวิวรวมถึงนำความน่าสนใจของแต่ละงานมาบอกเล่า ผ่านบทความและวิดีโอเก๋ๆ ด้วยการรวมเป็น Section พิเศษให้กับคนที่สนใจในงานนั้นๆ โดยเฉพาะ ถึงไม่ได้ไปก็เหมือนไปเอง
  • พอดแคสต์
    อนาคตไม่ใกล้ไม่ไกล พวกเรายังมีอีกหนึ่งสื่อน่าสนใจอย่าง “พอดแคสต์” ไว้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่รักในการฟัง โดยเนื้อหาหลักๆ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจิตวิทยา การใช้ชีวิต ไปจนถึงมุมมองดีๆ เพื่อให้สอดคล้องกับชื่อบล็อก “The Good Life” ของเรานั่นเอง

3.โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยสะดุดตา

นอกจากเนื้อหาดีๆ ที่จะช่วยเติมเต็มชีวิตที่ดีของคุณแล้ว สิ่งหนึ่งพวกเราชาว The Good Life ให้ความสำคัญไม่แพ้กันคือ “อาร์ตเวิร์ก”

ทันที่ที่คุณเข้ามาในบล็อกของเรา จะเห็นได้ว่า Visual ต่างๆ เก๋ไก๋สะดุดตาอยู่ไม่น้อย ทั้งอาร์ตเวิร์กประกอบบทความ ลูกเล่นต่างๆ ในวิดีโอคลิป เราอยากให้คอนเทนต์ของเรามีชีวิตชีวา ไม่จืดชืด ดูแล้วสนุกสนาน รู้สึกตื่นตาตื่นใจ

ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวไป ทั้งเนื้อหาดี อาร์ตเวิร์กมีสไตล์ มีหลายหมวดหมู่แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ดีไซเนอร์ของเราอยากนำเสนอ คือ “ฟิลเตอร์หน้าโฮมเพจ” ที่เราตั้งใจเอาแท็กต่างๆ ที่น่าสนใจของแต่ละบทความ มาให้คุณเลือกคลิกได้เลย

เรียกว่าเข้ามาปุ๊บ ก็ตอบได้ทุกคำถาม ง่ายและตรงใจมากกว่าเดิม

รับรองว่า คุณจะมี “วันที่ดี” ที่ The Good Life และจะมี “ชีวิตดี” ขึ้นกว่าเดิมที่ Kaidee

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial