เหตุผลที่ทองหล่อกลายเป็นทำเลทองทำกำไรของคุณ

เหตุผลที่ทองหล่อกลายเป็นทำเลทองทำกำไรของคุณ

กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของไทย จุดหมายปลายทางยอดฮิตของนักท่องเที่ยวและนักลงทุนที่ต้องการทำธุรกิจมองหา ทำให้หลายพื้นที่ในกรุงเทพกลายเป็นทำเลทองที่หลายๆคนเลือกเป็นหลักปักฐาน อย่าง “ทองหล่อ” สุขุมวิทชั้นใน เป็นอีกหนึ่งย่านที่เต็มไปด้วยศักยภาพของพื้นที่ที่เปี่ยมล้นไปด้วยทุกความที่สุดในที่เดียว จึงทำให้พื้นที่ย่านนี้เป็นทำเลทองที่ใครๆก็มองหาลู่ทางในการลงทุนในย่านนี้ แต่ยังมีอีกหลายๆคนสงสัยว่ามีอะไรบ้างที่ทำให้ทองหล่อกลายเป็นทำเลทองทำกำไร ไปดูกันดีกว่า

มาทำความรู้จักทองหล่อก่อนตัดสินใจ

ย่าน “ทองหล่อ” เรียกได้ว่า เป็นย่านที่นำเทรนด์การใช้ชีวิตในรูปแบบของไลฟ์สไตล์แห่งความหรูหราที่แท้จริง ด้วยความโดดเด่นของที่พักอาศัย ร้านค้าธุรกิจ ไนท์คลับชื่อดัง การใช้ชีวิตในทองหล่อจึงเป็นย่านที่ยกระดับชีวิตของคุณให้เปลี่ยนจากชีวิตที่แสนธรรมดาไปสู่การใช้ชีวิตระดับไฮเอนด์อย่างสมบูรณ์แบบ

อีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่น ทำให้ชาวต่างชาติรู้จักทองหล่อ คือ ย่านนี้เป็นย่านที่ชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติที่เข้ามาพำนักในไทยเลือกอยู่ที่นี่ ด้วยการคัดกรองผู้คนในย่านนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีฐานะดี ความปลอดภัยจึงค่อนข้างสูงกว่าย่านอื่นๆ แถมยังเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมของผู้มีรสนิยมในการใช้ชีวิตหรูหรา

ตลอด 24 ชม.ในย่าน“ทองหล่อ”คุณจะพบกับไลฟ์สไตล์แบบพรีเมี่ยมที่มีเฉพาะแค่เพียงย่านทองหล่อ การพักผ่อนอย่างเต็มที่เปรียบเสมือนคุณเป็นเจ้าหญิง ร้านอาหารระดับ Fine Dining สุดพรีเมี่ยม คาเฟ่คุณภาพระดับเวิลด์คลาส ที่รอให้คุณได้ไปเดินเฉิดฉายในย่านนี้ อีกหนึ่งความโดดเด่นที่ทำให้“ทองหล่อ”เป็นแหล่งยอดนิยมที่ใครๆก็ต้องมา คือ การได้ดื่มด่ำบรรยายกาศการแฮงค์เอ้าท์ในยามราตรีสุดลักซัวรี่ ร้านปาร์ตี้สุดหรูกับเพื่อนในช่วงเวลาพิเศษของชีวิต ซึ่งหลายๆคนอาจจะเลือกมาทองหล่อในช่วงพบปะสังสรรค์ แต่สิ่งเหล่านี้คือชีวิตประจำวันชาวทองหล่อ

ทั้งที่ทองหล่อราคาที่ดินแพงกว่ามี่อื่น ทำไมจึงยังเป็นทำเลทำกำไร

อะไรที่ทำให้ทองหล่อ พลิกตัวเองมาเป็น Rare Area จะเป็นเหมือนที่คุณคิดหรือไม่ ลองมาดูกัน

ปล่อยเช่าได้ในราคาดี 

คอนโดมิเนียมในย่านทองหล่อ เป็นที่ต้องการของผู้พักอาศัยที่ชอบไลฟ์สไตล์หรูหรา และอยากยกระดับคุณภาพชีวิตให้อยู่ทามกลางความเพอร์เฟค แต่เนื่องจากพื้นที่ในย่านทองหล่อถูกปรับเปลี่ยนเป็นร้านค้าเชิงพาณิชย์และที่พักอาศัยหมดแล้ว แถมที่ดินในพื้นที่นี้แทบจะไม่มีเหลือแล้ว ทำให้การจับจองที่พักอาศัยโดยคนใหม่ๆ เป็นเรื่องยากมาก ด้วยปัจจัยนี้ ทำให้ความต้องการในการพักอาศัยสูงกว่าจำนวนคอนโดมิเนียมที่มี จึงเป็นโชคดีของนักลงทุนหรือผู้ที่ถือครองกรรมสิทธิ์ในพื้นที่ย่านทองหล่อ เนื่องจากมีโอกาสในการปล่อยให้เช่าสูงกว่าพื้นที่อื่นๆ ด้วยทำเลที่เป็นเอกลักษณ์สุดหรู ติดรถไฟฟ้า โอกาสที่จะปล่อยคอนโดให้กับผู้ที่สนใจและชาวต่างชาติมาเช่าก็ยิ่งง่าย และได้ราคาสูงกว่าการปล่อยเช่าคอนโดในย่านอื่นๆ

และถึงแม้ว่า คอนโดมิเนียมจะมีที่ตั้งไม่ติดรถไฟฟ้าก็สามารถปล่อยให้เช่าได้เช่นกันได้ เพราะดีมานด์ของคนที่อยากอยู่ในทองหล่อมีเป็นจำนวนมาก ทั้งชาวต่างชาติ และคนไทยที่ชอบไลฟ์สไตล์แบบหรูหรา มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน 

Prime Area เดินทางง่าย

หนึ่งในทำเลติดรถไฟฟ้าที่เดินทางง่าย สะดวกสบายอย่างมาก คือ ย่านทองหล่อ อีกแรงดึงดูดที่ไม่ว่าใครก็อยากมาอยู่ในย่านนี้ ไม่จำเป็นว่าคุณจะต้องอยู่ติดรถไฟฟ้าถึงจะสะดวกสบาย เพราะเกือบทุกคอนโดมิเนียม มีบริการรับ-ส่ง จากประตูคอนโดมิเนียม สู่การเดินทางที่แสนสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ฺBTS) เชื่อมต่อรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) และรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยาน (Airport Rail Link)

นอกจากการเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนสาธารณะที่สะดวกสบายแล้ว ใครที่ไม่ชอบการเบียดเสียดกับผู้คน และมีรถยนต์เป็นของตัว ทองหล่อยังเชื่อมต่อกับถนนยอดฮิตอีกหลายเส้น อย่าง ถนนพระราม 4 ที่ทำให้เราสามารถไปยังสถานที่สำคัญ อาคารสำนักงาน และแหล่งท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย 

ความเสี่ยงต่ำ

ความยูนีคที่ไม่เหมือนกับพื้นที่อื่นๆในกรุงเทพฯ ทำให้ดีมานด์ในพื้นที่นี้สูงมาก บวกด้วยที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ที่มีเจ้าของจับจองเกือบเต็มพื้นที่แล้ว จึงเป็นโอกาสทองของนักลงทุน เนื่องจากไม่ต้องกังวลว่าจะสู้คู่แข่งใหม่ๆได้หรือไม่ จากข้อมูลสถิติพบว่าในพื้นที่ทองหล่อราคาอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น 10% ต่อปี นั่นเป็นเหตุผลที่ค่อนข้างมั่นคงและแน่นอนแล้วว่าหากคุณมีอสังหาริมทรัพย์ทองหล่ออยู่ในมือ การเพิ่มขึ้นของมูลค่าการลงทุน หรือ Capital Gain yield มีมูลค่าสูงขึ้นถึง 16% ต่อปี จึงมั่นใจได้เลยว่าอสังหาริมทรัพย์เหล่านี้จะสร้างกำไรให้คุณเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน 

หากใครที่ไม่ได้มองถึงโอกาสในการขาย แต่เป็นการทำกำไรในระยะยาว การปล่อยเช่าคอนโดมิเนียม เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมากๆ เนื่องจาก การศึกษาเทรนด์ของการปล่อยเช่าในพื้นที่ทองหล่อ มี Rental yield สูงขึ้น 5-6% ต่อปี และหากใครที่สนใจขายอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ ทองหล่อมีอัตราราคาขายสูงถึง 70% ซึ่งเป็นราคาดีที่สุดแห่งหนึ่งในกทม.

ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ ช่วยยกระดับศักยภาพพื้นที่

ใครๆที่รู้จักทองหล่อ มักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ย่านนี้เป็นย่านที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องของไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา เพอร์เฟค เป็นพื้นที่ของคนที่มีสถานะทางการเงินที่ดี ดารา นักธุรกิจ หรือกลุ่มคนนามสกุลดัง ชาวต่างชาติที่มีกำลังในการจับจ่ายใช้สอยก็มักจะมาอาศัยอยู่ในพื้นที่นี้ ที่ไม่ว่าพื้นที่ไหนๆในกรุงเทพ ก็ไม่สามารถให้ความรู้สึกสุดเอ็กคลูซีฟเหมือนที่ทองหล่อทำได้ วิถีชีวิตไลฟ์สไตล์ที่ถูกออกแบบมาเฉพาะเจาะจงในย่านทองหล่อ ส่งผลให้พื้นที่อื่นที่ต้องการจะทำการแข่งขันกับพื้นที่ย่านทองหล่อ เป็นไปได้ยาก จึงมั่นใจได้ว่าไม่ว่าคุณจะพักอาศัยในพื้นที่นี้เอง หรือทำการลงทุนในทองหล่อ คุณจะมีกำไรมากขึ้นทั้งจากการใช้ชีวิตและการทำกำไรจากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

สร้างอนาคตใหม่ ด้วยการลงทุนในพื้นที่ทองหล่อ

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่มองหาทำเลทำกำไรจากการลงทุน ที่ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนจากอสังหาริมทรัพย์ หรือการทำโครงการเชิงพาณิชย์ เช่น การเปิดร้านค้า การทำธุรกิจ ทองหล่อเป็นจุดหมายปลายทางให้กับคุณได้ หากคุณต้องการทำกำไรในระยะยาว หรือหากคุณไม่ได้มีความสนใจด้านการลงทุน แต่กำลังมองหาพื้นที่ศักยภาพที่จะช่วยยกระดับการใช้ชีวิตของคุณ เพียงแค่ลงทุนเพื่อการอยู่อาศัย ทองหล่อจะช่วยยกระดับการใช้ชีวิตสุดไฮเอนด์ให้คุณได้ เพียงแค่ก้าวเข้ามาในย่านนี้

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial