English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

เหรียญหลวงพ่อพุ่ม วัดบางโคล่ ปี35 เนื้อทองแดง( พิมพ์รุ่นแรก นิยม) รุ่นบล๊อคจุด ประกอบพิธีปลุกเสกใหญ่ สภาพสวย

฿ 1,850
ลงขายโดยkim98

รายละเอียดสินค้า

@@@@ เหรียญหลวงพ่อพุ่ม วัดบางโคล่ ปี35 เนื้อทองแดง( พิมพ์รุ่นแรก นิยม) รุ่นบล๊อคจุด (รุ่นแรกราคาไปไกลมากแล้วครับ) ประกอบพิธีปลุกเสกใหญ่ สภาพสวย รับประกันความแท้100 % พร้อมบัตรรับรอง @@@@
ประวัติโดยสังเขปหลวงพ่อพุ่ม (พระครูรัตนรังษี) วัดบางโคล่นอกท่าน เป็นพระเถระโบราณผู้มีวิทยาคมสูง สมเด็จพระสังฆราชแพ วัดสุทัศน์ ให้ความเคารพหลวงพ่อมาก กรมหลวงชุมพร ก็เป็นศิษย์คนหนึ่งของหลวงพ่อ ก่อนที่หลวงพ่อจะแนะนำให้ไปหาหลวงพ่อพริ้ง วัดบางประกอก ศิษย์อีกองค์ที่เป็นที่รู้จักดีคือ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ซึ่งหลวงพ่อพุ่มก็ได้แนะนำหลวงปู่โต๊ะ ไปฝากตัวเป็นศิษย์กับหลวงพ่อเนียม วัดน้อย ต่อไป

หลวงพ่อพุ่ม กำเนิดเมื่อประมาณปี พ.ศ.๒๓๙๙ ณ บ้านข้างวัดสนามแดง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ในสมัยเด็กท่านชอบแสวงหาศึกษาสิ่งเร้นลับ อายุได้ ๑๒ ปี บิดามารดาได้พาไปบวชเป็นสามเณรที่วัดสนามแดง บางพลี จนอายุ ๒๐ ปี จึงอุปสมบทเป็นพระภิกษุ โดยได้รับนามฉายาว่า "จันทโชติ" ภายหลังเมื่อได้บวช ท่านสนใจในด้านวิปัสสนาคันธุระ จึงได้ออกเดินธุดงควัตร สมัยก่อนพระองค์ใดที่จะขึ้นกรรมฐาน ต้องมาขึ้นกับหลวงพ่อที่วัด ซึ่งหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงพ่อวงศ์ วัดปริวาส มาถวายตัวขึ้นกรรมฐานกับหลวงพ่อ หลวงพ่อพุ่ม มีชื่อเสียงมากทางวิปัสสนากรรมฐาน และการรักษาโรค และคุณไสย ซึ่งรักษาโดยใช้ ไม้คฑา เพียงอันเดียว ท่านมีลักษณะนิสัยพูดน้อย ทางคณะสงฆ์มองเห็นวัตรปฏิบัติของท่านน่าเลื่อมใสศรัทธามาก จึงได้แต่งตั้งให้ท่านดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาสวัดบางโคล่นอก เมื่อ พ.ศ.๒๔๖๑ ด้วยผลงานอันดีเด่น ท่านได้รับสมณศักดิ์เป็นพระปลัดพุ่ม และเลื่อนสมณศักดิ์เป็น "พระครูรัตนรังษี" และเป็นพระอุปฌาย์
หลวงพ่อ พุ่ม มรณภาพเมื่อปี พ.ศ.๒๔๘๙ รวมสิริอายุได้ ๙๐ ปี ๗๐ พรรษา ในคราวงานศพหลวงพ่อสมัยนั้น เสือไท ซึ่งเคารพนับถือหลวงพ่อพุ่ม เป็นอย่างมาก ได้มาร่วมงานศพที่วัด (บางท่านว่าจัดที่วัดบางโคล่นอก บางท่านว่าจัดที่วัดบางโคล่ใน ยังไม่เป็นที่ยุติ) ทางตำรวจทราบดีว่าเสือไทย นับถือหลวงพ่อพุ่มมากขนาดไหน และรู้ว่าต้องมาร่วมงานศพแน่ จึงเตรียมแผนล้อมจับนับร้อยนาย เป็นข่าวไปทั่ว ชาวบ้านสมัยนั้นต่างโจทย์ว่าเสือไทไม่กล้ามาหรอก เพราะมาก็โดนจับแน่ แต่เสือไทก็มาปรากฏตัวในงาน โดยมีทั้งพระ และชาวบ้านหลายคนที่จำได้ เห็นตอนที่มาวางดอกไม้จันทน์บนเมรุ รอดพ้นสายตาตำรวจนับร้อยที่เตรียมการล้อมจับได้ โดยเมื่อได้วางดอกไม้จันทน์แล้ว ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ชาวบ้านจึงลือกันว่าเสือไทหายตัวได้ ซึ่งเสือไทนั้น เป็นผู้ที่มีอาคม ร่ำเรียนวิชากับหลวงพ่อพุ่ม ตอนหลังกลับตัวกลับใจไม่ทำชั่ว เพราะหลวงพ่อพุ่มท่านขอให้เลิก เสือไทก็ยอมเลิกปฏิบัติตนเป็นโจรตั้งแต่นั้นมา แต่เมื่อคราวหลวงพ่อมรณภาพ เสือไท เป็นผู้ที่เคารพหลวงพ่อมาก จึงไม่ยอมที่จะไม่มาร่วม แต่ด้วยคดีอุกฉกรรย์ที่เคยก่อไว้เก่าๆ ตำรวจยังตามตัวอยู่ หลังจากเสร็จงานศพหลวงพ่อพุ่มแล้ว ก็ไม่มีใครเห็นเสือไทอีกเลย
1 ใน 5 เหรียญเบญจภาคีของเมืองไทยเหรียญ หลวงพ่อพุ่มได้รับการจัดให้เป็นหนึ่งในห้าของเหรียญชุด เบญจภาคี ได้รับความนิยมสูง ประวัติการสร้างชัดเจนคือ พระครูวินัยธรสวัสดิ์ สำนักวัดมหาธาตุ เป็นผู้ออกแบบและสั่งทำที่ร้านปั๊มเหรียญประดิษฐ์ภัณฑ์ จำนวนการสร้าง ๑,๐๐๐ เหรียญ สร้างด้วยเนื้อทองแดงเถื่อน (ทองแดงที่ใช้แล้ว) มี 2 พิมพ์ คือ แบบยันต์จรดขอบเหรียญ (ด้านหลัง) ซึ่งเป็นพิมพ์นิยม และยันต์ไม่จรดขอบ เนื้ออื่นนอกจากนี้คนพื้นที่ และผู้เฒ่าผู้แก่ร่วมสมัย ไม่เคยพบเห็น เมื่อสร้างเสร็จได้ถวายให้หลวงพ่อพุ่มปลุกเสกเดี่ยว ก่อนแจกในงานทำบุญอายุ ในสมัยก่อนผู้ที่จะเช่าบูชา ต้องทำบุญองค์ละ 5 บาท ซึ่งถือว่าแพงในสมัยนั้น ผู้ที่มีเหรียญของท่านต่างประจักษ์ในความศักดิ์สิทธิ์ในพุทธคุณทางด้านแคล้ว คลาด และคงกระพันมหาอุดของเหรียญรุ่นนี้กันมาก จนได้รับการจัดอันดับให้เป็นเหรียญ 1 ใน 5 ในชุดเบญจภาคีเหรียญของเมืองไทยมานานแล้ว ได้แก่ ๑. เหรียญหลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง ๒. เหรียญหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติฯ ๓. เหรียญหลวงปู่ศุข วัดปากคลองฯ ๔. เหรียญหลวงพ่อพุ่ม วัดบางโคล่นอก ๕. เหรียญหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
เหรียญรุ่นนี้ จัดสร้างเมื่อปี 2535 ในโอกาสสร้างพระอุโบสถจตุรมุขยอดมณฑปของวัดเรืองยศ(วัดบางโคล่ใน) โดยมี สมเด็จพุฒาจารย์ เกี่ยว วัดสระเกษ สมเด็จพระมหาธีราจารย์ วัดชนะสงคราม และพระอาจารย์อีกหลายรูปในวันนั้นมาร่วมพิธีปลุกเสก และยกช่อฟ้าพระอุโบสถ ถือเป็นพิธีใหญ่มากในขณะนั้นเพราะได้มีพิธีสมโภชพระประธานองค์ใหม่ในอุโบสถใหม่ด้วย ซึ่งพระประธานองค์นี้ ชื่อ หลวงพ่อสุโขทัย พุทธลักษณะสวยงามมาก หลวงพ่อพุ่มเคารพนับถือเป็นอย่างยิ่ง ทางวัดได้ทำการจำลองและขยายใหญ่ และประดิษฐานในพระอุโบสถ แห่งนี้ ถือเป็นพระพุทธรูปคู่ชาวบางโคล่มาช้านาน
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ04 พ.ย. 2558 12:17 น.
  • ตำแหน่งประกาศวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ111410115
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เหรีญเสมา หลวงปู่เม่ง วัดบางสะเเก รุ่นแรก ปี 2506 เนื้อทองแดงกะหลั่ยทอง สภาพสวยมาก HOT
เหรีญเสมา หลวงปู่เม่ง วัดบางสะเเก รุ่นแรก ปี 2506 เนื้อทองแดงกะหลั่ยทอง สภาพสวยมาก
บางพลัด กรุงเทพมหานคร
฿ 2,200
เหรียญหลวงพ่อพุ่ม วัดบางโคล่ กรุงเทพฯ รุ่นแรก ปี2477 เนื้อทองแดงห่วงเชื่อมขอบกระบอกสภาพยังสวย
เหรียญหลวงพ่อพุ่ม วัดบางโคล่ กรุงเทพฯ รุ่นแรก ปี2477 เนื้อทองแดงห่วงเชื่อมขอบกระบอกสภาพยังสวย
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 900
(ของขวัญ) เหรียญห่วงเชื่อมรุ่นแรก หลวงปู่บัว รุ่นสร้างบารมี ออกวัดศรีบูรพา จังหวัดตราด ปี54 เลข2878 เนื้อทองแดง (สวยแท้) HOT
(ของขวัญ) เหรียญห่วงเชื่อมรุ่นแรก หลวงปู่บัว รุ่นสร้างบารมี ออกวัดศรีบูรพา จังหวัดตราด ปี54 เลข2878 เนื้อทองแดง (สวยแท้)
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 7,500
เหรียญหลวงพ่อกลั่น มงคลลาภ ปี2536 บล็อก 3 จุดนิยมสุด โค็ตเงิน
รุ่นประสบการณ์วัดพระญาติ ของดีที่น่าบูชา  สวยสมบูรณ์แบบจริงๆๆค่ะ  เ HOT
เหรียญหลวงพ่อกลั่น มงคลลาภ ปี2536 บล็อก 3 จุดนิยมสุด โค็ตเงิน รุ่นประสบการณ์วัดพระญาติ ของดีที่น่าบูชา สวยสมบูรณ์แบบจริงๆๆค่ะ เ
มหาราช พระนครศรีอยุธยา
฿ 2,500
เหรียญกรมหลวงชุมพร รุ่นบูรณะวิหารน้อย วัดราชบพิธปี 31เนื้อทองฝาบาตร ผิวไฟสวยเดิมๆๆ หลวงปู่ดู่ร่วมปลุกเสก HOT
เหรียญกรมหลวงชุมพร รุ่นบูรณะวิหารน้อย วัดราชบพิธปี 31เนื้อทองฝาบาตร ผิวไฟสวยเดิมๆๆ หลวงปู่ดู่ร่วมปลุกเสก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,800
เหรียญหลวงพ่อหรุ่น เก้ายอด วัดอัมพวัน ปี 2465 จ.กรุงเทพมหานคร สภาพสวยมาก HOT
เหรียญหลวงพ่อหรุ่น เก้ายอด วัดอัมพวัน ปี 2465 จ.กรุงเทพมหานคร สภาพสวยมาก
บางพลัด กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
เหรียญหลวงพ่อสว่าง วัดท่าพุทรา ปี 2510 รุ่นแรก จ.กำแพงเพชร สวยเดิมมาก พร้อมเลี่ยมตลับสามห่วงอย่างดี HOT
เหรียญหลวงพ่อสว่าง วัดท่าพุทรา ปี 2510 รุ่นแรก จ.กำแพงเพชร สวยเดิมมาก พร้อมเลี่ยมตลับสามห่วงอย่างดี
บางพลัด กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
เหรียญจอบเล็กหลวงพ่อเงิน รุ่นสร้างอำเภอ ปี 2522 พิธีใหญ่พีธีใหญ่มีพระเกจิร่วมปลุกเสกมาก หลวงปู่โต๊ะหลวงพ่่่อถิร วัดป่าเลไลย์ PREMIUM
เหรียญจอบเล็กหลวงพ่อเงิน รุ่นสร้างอำเภอ ปี 2522 พิธีใหญ่พีธีใหญ่มีพระเกจิร่วมปลุกเสกมาก หลวงปู่โต๊ะหลวงพ่่่อถิร วัดป่าเลไลย์
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 1,500
เหรียญฉลองสมณศักดิ์หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง ปี 2508 รุ่นแรก ตอกโค็ด เนื้อทองแดง ลงยา  เหรียญสภาพสวย คม ผิวแห้ง สมบูรณ์ แท้ เดิมๆ PREMIUM
เหรียญฉลองสมณศักดิ์หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง ปี 2508 รุ่นแรก ตอกโค็ด เนื้อทองแดง ลงยา เหรียญสภาพสวย คม ผิวแห้ง สมบูรณ์ แท้ เดิมๆ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 20,000
เหรียญหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ ปี2508 พิมพ์นิยม ตัดหยาบ เนื้ออัลปาก้า PREMIUM
เหรียญหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ ปี2508 พิมพ์นิยม ตัดหยาบ เนื้ออัลปาก้า
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 380,000
เหรียญหลวงพ่อสุด วัดกาหลง รุ่นสี่ยอด ปี 2514 เนื้อทองแดงรมดำ พิมพ์ทรง สวยงาม ตำหนิครบ สภาพสวยสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก พร้อมเลี่ยมจับของสีพลาสต PREMIUM
เหรียญหลวงพ่อสุด วัดกาหลง รุ่นสี่ยอด ปี 2514 เนื้อทองแดงรมดำ พิมพ์ทรง สวยงาม ตำหนิครบ สภาพสวยสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก พร้อมเลี่ยมจับของสีพลาสต
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 20,000
เหรียญพ่อเที่ยง น่วมมานา วัดทอง(วัดสุวรรณาราม) ย่านบางกอกน้อย กทม. ปี 2533 เนื้อทองแดง สวย เดิม เหรียญนี้เป็นรุ่นแรกและรุ่นเดียวของพ่อเที่ยง PREMIUM
เหรียญพ่อเที่ยง น่วมมานา วัดทอง(วัดสุวรรณาราม) ย่านบางกอกน้อย กทม. ปี 2533 เนื้อทองแดง สวย เดิม เหรียญนี้เป็นรุ่นแรกและรุ่นเดียวของพ่อเที่ยง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
หลวงพ่อวัดเขาตะเครา ปี 2498 พิมพ์พุ่มข้าวบิณฑ์ หลังยันต์นอน เนื้อเงินลงยา ขอบสามสี เหรียญแท้ สวย หายาก เลี่ยมพลาสติก  เหรียญพุ่มข้าวบิณฑ์ หล PREMIUM
หลวงพ่อวัดเขาตะเครา ปี 2498 พิมพ์พุ่มข้าวบิณฑ์ หลังยันต์นอน เนื้อเงินลงยา ขอบสามสี เหรียญแท้ สวย หายาก เลี่ยมพลาสติก เหรียญพุ่มข้าวบิณฑ์ หล
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เหรียญพระพุทธ วัดถ้ำเอราวัณ รุ่นแรก ปี15 พิธีปลุกเสกใหญ่ เกจิสายอาจารย์ฝั้้น
เหรียญพระพุทธ วัดถ้ำเอราวัณ รุ่นแรก ปี15 พิธีปลุกเสกใหญ่ เกจิสายอาจารย์ฝั้้น
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 900
พระเหรียญข้าวหลามตัดเล็ก หลวงพ่อรวย วัดตะโก รุ่นทานบารมี ปี ๒๕๕๔ เนื้อทองแดงผิวไฟ พร้อมกล่องเดิมจากวัด วัดสร้างเอง พิธีใหญ่ ปลุกเสกในพระอุโบสถ
พระเหรียญข้าวหลามตัดเล็ก หลวงพ่อรวย วัดตะโก รุ่นทานบารมี ปี ๒๕๕๔ เนื้อทองแดงผิวไฟ พร้อมกล่องเดิมจากวัด วัดสร้างเอง พิธีใหญ่ ปลุกเสกในพระอุโบสถ
เมืองเพชรบูรณ์ เพชรบูรณ์
฿ 9
เหรียญหลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม รุ่นแรก ปี2511 พิมพ์นะสังฆาฏิ เนื้อทองแดงรมดำสภาพยังสวย
เหรียญหลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม รุ่นแรก ปี2511 พิมพ์นะสังฆาฏิ เนื้อทองแดงรมดำสภาพยังสวย
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 800
เหรียญหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ปี 2469 จ.อยุธยา รุ่นแรก เนื้อทองแดง เปียกทอง ผิวมะระ หูหัก เก่า แท้ หายาก เลี่ยมเงิน ลงยา อย่างสวย PREMIUM
เหรียญหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ปี 2469 จ.อยุธยา รุ่นแรก เนื้อทองแดง เปียกทอง ผิวมะระ หูหัก เก่า แท้ หายาก เลี่ยมเงิน ลงยา อย่างสวย
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
เหรียญหลวงพ่อดำ วัดตุยง รุ่น 2 เนื้อทองแดง พิมพ์ใหญ่ ปี 2519 สภาพสวย
เหรียญหลวงพ่อดำ วัดตุยง รุ่น 2 เนื้อทองแดง พิมพ์ใหญ่ ปี 2519 สภาพสวย
ขลุง จันทบุรี
฿ 3,000
เหรียญหลวงพ่อคง วัดซำป่าง่าม จ.ฉะเชิงเทรา รุ่นแรก ปี2483 เนื้อทองแดงสภาพยังสวย
เหรียญหลวงพ่อคง วัดซำป่าง่าม จ.ฉะเชิงเทรา รุ่นแรก ปี2483 เนื้อทองแดงสภาพยังสวย
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 900
พระทำของชำร่วยสุดนิยม เหรียญหลวงพ่อรวย วัดตะโก รุ่น รวยๆๆ เฮงๆๆ ปี2560 สวยแท้ทันหลวงพ่อปลุกเสก บล็อกนิยม ขนไก่เต็ม ยกลัง 100 องค์ บล็อก PREMIUM
พระทำของชำร่วยสุดนิยม เหรียญหลวงพ่อรวย วัดตะโก รุ่น รวยๆๆ เฮงๆๆ ปี2560 สวยแท้ทันหลวงพ่อปลุกเสก บล็อกนิยม ขนไก่เต็ม ยกลัง 100 องค์ บล็อก
เมืองนครพนม นครพนม
฿ 25,550
เหรียญรุ่น๒ หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ บล็อคแรก สายฝนข้าง เนื้อทองแดง ปี๒๕๐๔ PREMIUM
เหรียญรุ่น๒ หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ บล็อคแรก สายฝนข้าง เนื้อทองแดง ปี๒๕๐๔
เมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร
฿ 20,000
พระนาคปรกใบมะขาม หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน รุ่นเสาร์ห้าบูชาครู พิมพ์ตาขีด เนื้อทองแดง ปี 2543 PREMIUM
พระนาคปรกใบมะขาม หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน รุ่นเสาร์ห้าบูชาครู พิมพ์ตาขีด เนื้อทองแดง ปี 2543
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เหรียญหลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง จ.เพชรบุรี รุ่น2 ปี2498 เนื้อทองแดงสภาพยังสวย
เหรียญหลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง จ.เพชรบุรี รุ่น2 ปี2498 เนื้อทองแดงสภาพยังสวย
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 800
เหรียญหลวงพ่อเดิม รุ่นปลอดภัย ปลุกเสกโดย หลวงพ่อละออวัดหนองหลวง จ. นครสวรรค์ เนื้อเงิน ปี  2535
เหรียญหลวงพ่อเดิม รุ่นปลอดภัย ปลุกเสกโดย หลวงพ่อละออวัดหนองหลวง จ. นครสวรรค์ เนื้อเงิน ปี 2535
ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,200
เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์2 หรือรุ่น 49-53 วัดช้างให้ เนื้อทองแดงผิวไฟ ปี 2553 PREMIUM
เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์2 หรือรุ่น 49-53 วัดช้างให้ เนื้อทองแดงผิวไฟ ปี 2553
หาดใหญ่ สงขลา
฿ 700
เหรียญหลวงพ่อสุ่น วัดปากน้ำแหลมสิงห์  สร้างปี 2515 รุ่น 5  เนื้อฝาบาตรกะไหล่ทอง(แจกทหารเรือ ไปรบกับ ผกค.ดอยผาจิก) PREMIUM
เหรียญหลวงพ่อสุ่น วัดปากน้ำแหลมสิงห์ สร้างปี 2515 รุ่น 5 เนื้อฝาบาตรกะไหล่ทอง(แจกทหารเรือ ไปรบกับ ผกค.ดอยผาจิก)
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 1,700
เหรียญเสมารุ่น 99 มหาบารมี เนื้อทองแดง หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ (วัดสร้างเอง)ปลุกเสก2วาระพิธีเสาร์ ๕
เหรียญเสมารุ่น 99 มหาบารมี เนื้อทองแดง หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ (วัดสร้างเอง)ปลุกเสก2วาระพิธีเสาร์ ๕
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 400
เหรียญหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ จ.พระนครศรีอยุธยา รุ่นแรก ปี2469 พิมพ์หลังเสี้ยนตอง เนื้อทองแดงกะไหล่ทองสภาพยังสวย
เหรียญหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ จ.พระนครศรีอยุธยา รุ่นแรก ปี2469 พิมพ์หลังเสี้ยนตอง เนื้อทองแดงกะไหล่ทองสภาพยังสวย
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 800
เหรียญหลวงพ่อเนื่อง รุ่นแรก วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม  ปี 2511 เนื้อทองแดง มีรอยจารย์ สภาพสวย บัตรรับประกันพระแท้
เหรียญหลวงพ่อเนื่อง รุ่นแรก วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม ปี 2511 เนื้อทองแดง มีรอยจารย์ สภาพสวย บัตรรับประกันพระแท้
หนองแขม กรุงเทพมหานคร
฿ 26,900
เหรียญหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ จ.เพชรบุรี รุ่นแรก ปี2503 เนื้อทองแดงรมดำสภาพยังสวย
เหรียญหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ จ.เพชรบุรี รุ่นแรก ปี2503 เนื้อทองแดงรมดำสภาพยังสวย
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 900
เหรียญหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ปี2482 รุ่นแรก บล็อคตัวหนังสือโค้ง เนื้อทองแดงหูห่วงเชื่อมขอบกระบอกสภาพยังสวย
เหรียญหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ปี2482 รุ่นแรก บล็อคตัวหนังสือโค้ง เนื้อทองแดงหูห่วงเชื่อมขอบกระบอกสภาพยังสวย
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 900
เหรียญหลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา จ.ปราจีนบุรี รุ่น3 พิมพ์บัวคว่ำ ปี2485 เนื้อทองแดงห่วงเชื่อมขอบกระบอกสภาพยังสวย
เหรียญหลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา จ.ปราจีนบุรี รุ่น3 พิมพ์บัวคว่ำ ปี2485 เนื้อทองแดงห่วงเชื่อมขอบกระบอกสภาพยังสวย
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 900
เหรียญหลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา จ.ปราจีนบุรี รุ่น3 พิมพ์บัวคว่ำ ปี2485 เนื้อทองแดงห่วงเชื่อมขอบกระบอกสภาพยังสวย
เหรียญหลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา จ.ปราจีนบุรี รุ่น3 พิมพ์บัวคว่ำ ปี2485 เนื้อทองแดงห่วงเชื่อมขอบกระบอกสภาพยังสวย
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 800
เหรียญหลวงพ่อแก่น วัดทุ่งหล่อ จ.นครศรีธรรมราช รุ่นแรก ปี16 เนื้อทองแดงเปียกทอง แจกกรรมการ พบน้อย พระสภาพสวย PREMIUM
เหรียญหลวงพ่อแก่น วัดทุ่งหล่อ จ.นครศรีธรรมราช รุ่นแรก ปี16 เนื้อทองแดงเปียกทอง แจกกรรมการ พบน้อย พระสภาพสวย
บางพลัด กรุงเทพมหานคร
฿ 1,800
เหรียญน้ำเต้าใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ รุ่นย้อนยุค พิธี 200 ปี ( กะไหล่ทอง ) PREMIUM
เหรียญน้ำเต้าใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ รุ่นย้อนยุค พิธี 200 ปี ( กะไหล่ทอง )
ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 1,100
เหรียญน้ำเต้าใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ รุ่นย้อนยุค พิธี 200 ปี ( กะไหล่เงิน ) PREMIUM
เหรียญน้ำเต้าใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ รุ่นย้อนยุค พิธี 200 ปี ( กะไหล่เงิน )
ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 1,100
เหรียญน้ำเต้าใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ รุ่นย้อนยุค พิธี 200 ปี ( กะไหล่ทอง ) PREMIUM
เหรียญน้ำเต้าใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ รุ่นย้อนยุค พิธี 200 ปี ( กะไหล่ทอง )
ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 1,100
เหรียญหลวงพ่อโบสถ์น้อย วัดอัมรินทราราม กรุงเทพฯ รุ่นแรก ปี2488 เนื้อทองแดงรมดำหูเชื่อมขอบกระบอกสภาพยังสวย
เหรียญหลวงพ่อโบสถ์น้อย วัดอัมรินทราราม กรุงเทพฯ รุ่นแรก ปี2488 เนื้อทองแดงรมดำหูเชื่อมขอบกระบอกสภาพยังสวย
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 800
เหรียญหลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน ปราจีนบุรี รุ่น 14 ปี 2518 พิมพ์ใหญ่ เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง
เหรียญหลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน ปราจีนบุรี รุ่น 14 ปี 2518 พิมพ์ใหญ่ เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง
ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
	เหรียญหลวงพ่อสุด วัดกาหลง รุ่นเมืองทอง สร้างปี ๒๕๒๒ หลวงพ่อสุดปลุกเสก
เหรียญหลวงพ่อสุด วัดกาหลง รุ่นเมืองทอง สร้างปี ๒๕๒๒ หลวงพ่อสุดปลุกเสก
ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
฿ 950
เหรียญน้ำเต้าใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ รุ่นย้อนยุค พิธี 200 ปี ( กะไหล่ทอง ) PREMIUM
เหรียญน้ำเต้าใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ รุ่นย้อนยุค พิธี 200 ปี ( กะไหล่ทอง )
ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 1,100
เหรียญพัดยศ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ ปี 2500 เนื้อทองแดง กะไหล่เงิน พิมพ์คม ชัด ผิวเดิม เก่า สวย แท้ หายาก หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือท่านได้สร PREMIUM
เหรียญพัดยศ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ ปี 2500 เนื้อทองแดง กะไหล่เงิน พิมพ์คม ชัด ผิวเดิม เก่า สวย แท้ หายาก หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือท่านได้สร
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
เหรียญรุ่น๓ หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ บล็อคเลข๘วงเดือน เนื้อทองแดง ปี๒๕๐๙ PREMIUM
เหรียญรุ่น๓ หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ บล็อคเลข๘วงเดือน เนื้อทองแดง ปี๒๕๐๙
เมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร
฿ 6,500
เหรียญ หลวงปู่สรวง ปี 2536 รุ่น1 อ.ขุขันธ์ พิมพ์หน้าแก่ เนื้อทองแดงรมดำ ​สภาพสวย สมบูรณ์ แท้ หายาก PREMIUM
เหรียญ หลวงปู่สรวง ปี 2536 รุ่น1 อ.ขุขันธ์ พิมพ์หน้าแก่ เนื้อทองแดงรมดำ ​สภาพสวย สมบูรณ์ แท้ หายาก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เหรียญหลวงพ่อวัดบ้านแหลม สมุทรสงคราม รุ่นแรกปี 2460 เนื้อฝาบาตร พิมพ์คางเหลี่ยม สภาพเยี่ยมหายาก เก่า แท้ แปลก หายาก  พุทธคุณ พุทธคุณความศักด PREMIUM
เหรียญหลวงพ่อวัดบ้านแหลม สมุทรสงคราม รุ่นแรกปี 2460 เนื้อฝาบาตร พิมพ์คางเหลี่ยม สภาพเยี่ยมหายาก เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณ พุทธคุณความศักด
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 30,000
เหรียญน้ำเต้าใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ รุ่นย้อนยุค พิธี 200 ปี ( ทองแดงรมดำ ) PREMIUM
เหรียญน้ำเต้าใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ รุ่นย้อนยุค พิธี 200 ปี ( ทองแดงรมดำ )
ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 1,100
เหรียญน้ำเต้าใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ รุ่นย้อนยุค พิธี 200 ปี ( ทองแดงรมดำ ) PREMIUM
เหรียญน้ำเต้าใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ รุ่นย้อนยุค พิธี 200 ปี ( ทองแดงรมดำ )
ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 1,100
เหรียญหลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัย จ.สมุทรสงคราม รุ่นแรก บล็อกวัด ปี2459 เนื้อทองแดงห่วงเชื่อมขอบกระบอกสภาพยังสวย
เหรียญหลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัย จ.สมุทรสงคราม รุ่นแรก บล็อกวัด ปี2459 เนื้อทองแดงห่วงเชื่อมขอบกระบอกสภาพยังสวย
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 800

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด