English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
แพะ ลพ. ลัด ศิลป์ท้องย้อยเขาดำ ตัวผู้ ศิลป์ยุคต้นมาตรฐานแพะ เขาแกะ สวย ศิลปะ สวยๆๆ1.5 เซนฯ รูปที่ 1
แพะ ลพ. ลัด ศิลป์ท้องย้อยเขาดำ ตัวผู้ ศิลป์ยุคต้นมาตรฐานแพะ เขาแกะ สวย ศิลปะ สวยๆๆ1.5 เซนฯ รูปที่ 2
1 / 2

แพะ ลพ. ลัด ศิลป์ท้องย้อยเขาดำ ตัวผู้ ศิลป์ยุคต้นมาตรฐานแพะ เขาแกะ สวย ศิลปะ สวยๆๆ1.5 เซนฯ

฿ 5,000
ลงขายโดยร้านพลศรีทอง

รายละเอียดสินค้า

แพะ ลพ. ลัด ศิลป์ท้องย้อยเขาดำ ตัวผู้ ศิลป์ยุคต้นมาตรฐานแพะ เขาแกะ สวย ศิลปะ สวยๆๆ1.5 เซนฯหลวงพ่อลัด วัดหนองกะบอก หรือพระครูวิจิตรธรรมานุวัต (หลวงปู่ลัด)นอกจากท่านจะเป็นศิษย์เอก หรือศิษย์ทายาทของ หลวงพ่อวงศ์ วัดบ้านค่าย และหลวงพ่ออ่ำ เรือเก่า สองพระเกจิอาจารย์ผู้ยิ่งยงของภาคตะวันออกแล้ว ท่านยังได้รับการถ่ายทอดวิชาจากหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ปรมาจารย์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังแห่งภาคตะวันออกอีกด้วย นับได้ว่า หลวงพ่อลัด ท่านเป็นศิษย์ของ 3 พระเกจิอาจารย์ชื่อดังในยุคสมัยนั้น หาเกจิอาจารย์ได้น้อยรูปนักที่จักได้เป็น แบบท่าน หลวงพ่อลัด ท่านเป็นลูกศิษย์ของ 3 พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งภาคตะวันออกคือหลวงพ่อวงศ์ วัดบ้านค่าย หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกะบอก และ หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ พระครูวิจิตรธรรมานุวัติ( หลวงพ่อลัด ) ผู้เป็นทั้งศิษย์ทายาทธรรม และศิษย์ที่สืบทอดทั้งวิทยาอาคมและสืบสายสมณศักดิ์ที่ พระครูวิจิตรธรรมานุวัติ ตำแหน่งเจ้าคณะอำเภอบ้านค่ายของ หลวงพ่อวงศ์ วัดบ้านค่าย จ.ระยอง ได้ยอมเปิดเผยให้เป็นที่รู้จักในบั้นปลายของชีวิตท่านว่า อำเภอบ้านค่ายนั้น ไม่เคยขาดสายพระอาจารย์ที่เรืองวิทยาคมเลย เมื่อปี พ.ศ. 2481 วัดราชบพิตรฯ ได้จัดพิธีพุทธาภิเษกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 150 ปีขึ้น พระคณาจารย์ที่ได้รับนิมนต์มาร่วมนั่งปรกปลุกเสกในพิธีนั้น จะต้องเป็นผู้แก่กล้าวิชาอาคมอย่างแท้จริง อำเภออื่นๆ หรือจังหวัดอื่นๆ จะนิมนต์ไปเพียงองค์เดียวเท่านั้น แต่เฉพาะที่อำเภอบ้านค่ายได้รับนิมนต์ไปร่วมในพิธีถึง 2 องค์ คือ หลวงพ่อวงศ์ วัดบ้านค่าย กับ หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก และทั้ง 2 ท่านนี้คือ พระอาจารย์ของ หลวงพ่อลัด ยิ่งไปกว่านั้น หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ พระอาจารย์ชื่อดังของเมืองชลบุรีและได้รับกิจนิมนต์ไปในพิธีวัดราชบพิตรฯ ด้วยเช่นกัน ก็เป็นพระอาจารย์ของ หลวงพ่อลัด อีกท่านหนึ่ง ที่ได้ถ่ายทอดวิชา ตะกรุดหนังกลองแตก ให้กับหลวงพ่อลัดด้วย หลวงพ่อลัด จึงเป็นศิษย์ของพระอาจารย์ชื่อดังระดับประเทศถึง 3 ท่านด้วยกันดังกล่าว ได้รับการถ่ายทอดวิชาอาคมจากพระอาจารย์ทั้ง 3 ท่านอย่างมากมาย นับเป็นศิษย์ผู้มีความรู้แตกฉานในวิชาอาคมต่างๆ อย่างแท้จริง หลวงพ่อลัด มีตำแหน่งเป็นเจ้าคณะอำเภอบ้านค่าย และมีวัดที่อยู่ในการปกครองดูแลถึง 40 วัด ท่านจึงมุ่งงานด้านบริหารศาสนกิจเป็นส่วนใหญ่ ขณะเดียวกันก็ได้ส่งเสริมญาติโยมทางด้านวิปัสสนากัมมัฏฐานไปด้วย...แต่ในด้านวัตถุมงคล ได้มีผู้ขอร้องให้ท่านสร้างไว้เป็นที่ระลึกบ้าง แต่ท่านก็เฉยเสีย คงสร้าง แพะ ซึ่งเป็นเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่ง อันสำคัญของวัดหนองกระบอก ที่ได้มีการสร้างกันมาตลอด โดยสร้างในพรรษา ครั้งละไม่กี่ตัว หลวงพ่อลัด เป็นชาวบ้านค่ายโดยกำเนิด เกิดเมื่อวันจันทร์ ปีขาล พ.ศ. 2445 เมื่ออายุครบเกณฑ์ทหารแล้ว ก็ได้เข้ารับใช้ชาติ เป็นทหารเรืออยู่ 2 ปี ออกจากราชการทหารแล้วก็ได้อปสมบท เมื่ออายุได้ 23 ปี ณ วัดบ้านค่าย โดยมี หลวงพ่อวงศ์ เป็นพระอุปัชฌาย์ ได้รับฉายาว่า กิตติสาโร เมื่อบวชแล้วก็ได้ศึกษาธรรมมะและวิชาอาคมต่างๆ จากหลวงพ่อวงศ์ และหลวงพ่อวงศ์ก็ได้ให้ พระรัตน์ ไป ฝึกกสิณธาตุกับ หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก อันเป็นวัดที่อยู่ใกล้กัน หลวงพ่ออ่ำเป็นศิษย์ผู้น้องของหลวงพ่อวงศ์ หลวงพ่ออ่ำ ได้ให้หลวงพ่อลัด ฝึกเพ่งกสิณ ด้วยอุบายอันแยบยล ทำให้หลวงพ่อลัด ฝึกเพ่งกสิณได้สำเร็จ ด้วยการให้อ่านหนังสือในห้องมืด โดยใช้แสงสว่างจากใจที่เกิดจากดวงกสิณธาตุ เป็นเครื่องส่องนำ นอกจากนี้หลวงพ่ออ่ำ ยังได้ถ่ายทอดวิชาการสร้างและปลุกเสก แพะ อันเป็นเครื่องรางของขลัง อันสำคัญประจำวัดหนองกระบอก ให้หลวงพ่อลัดด้วย ในขณะที่
หลวงพ่อวงศ์ และหลวงพ่ออ่ำ ดังเงียบๆ อยู่เฉพาะอำเภอบ้านค่ายนั้น ทางด้านหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ กำลังดังระเบิด ใครๆ ก็รู้จักหลวงพ่ออี๋ทั้งนั้น หลวงพ่ออี๋ก็ได้มาหา หลวงพ่อวงศ์และหลวงพ่ออ่ำเสมอๆ เพื่อการค้นคว้าปรึกษาวิชาการต่างๆ ทางคาถาอาคม เพราะหลวงพ่ออี๋เคารพนับถือหลวงพ่อวงศ์และหลวงพ่ออ่ำมากแม้แต่เหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่ออี๋ ก็ยังเอามาให้หลวงพ่อวงศ์ช่วยปลุกเสกให้ด้วย และตรวจดูว่าใช้ได้แล้วหรือยัง .ในระยะที่หลวงพ่ออี๋ มาหาหลวงพ่อวงศ์ และหลวงพ่ออ่ำ นี้เอง ท่านก็ได้ถ่ายทอดวิชาสำคัญของท่านให้กับหลวงพ่อลัดด้วย คือ วิชาการสร้าง ตะกรุดหนังกลองแตก โดยมี หลวงพ่อมงคล ซึ่งติดตามหลวงพ่ออี๋ มาร่วมเรียนด้วย ภายหลังหลวงพ่อมงคล องค์นี้ได้ไปอยู่วัดแสมสาร ช่องแสมสาร สัตหีบ ท่านได้ทำปลัดขิก และตะกรุดหนังกลองแตก จนโด่งดังอย่างเงียบๆในท้องถิ่น ท่านมักจะพูดให้ลูกศิษย์ลูกหาฟังว่า วิชาตะกรุดหนังกลองแตกนี้ หลวงพ่ออี๋ ได้ถ่ายทอดให้ลูกศิษย์ไว้เพียง 2 คนคือ ตัวท่านเองกับหลวงพ่อลัด วัดบ้านค่าย( หลวงพ่อมงคล มรณภาพเมื่อปี 2529) เมื่อหลวงพ่อวงศ์มรณภาพได้ปีเศษ ที่ประชุมสงฆ์จังหวัดระยอง และอำเภอบ้านค่าย ซึ่งก็มีหลวงพ่ออ่ำ อาจารย์ของหลวงพ่อลัด ร่วมประชุมอยู่ด้วย ต่างมีมติเห็นว่า หลวงพ่อลัด นอกจากจะปราดเปรื่องทางวิทยาอาคมแล้ว ยังมีความรู้ทางด้านปริยัติธรรมและหนังสือแตกฉานมาก สมควรที่จะดำรงตำแหน่งเจ้าคณะอำเภอบ้านค่าย สืบแทนต่อจากหลวงพ่อวงศ์ หลวงพ่อลัด จึงได้รับตำแหน่งนี้ ในสมณศักดิ์เดิมของหลวงพ่อวงศ์คือ พระครูวิจิตรธรรมานุวัติ เจ้าคณะอำเภอบ้านค่าย ในขณะที่หลวงพ่อลัด อายุได้เพียง 40 ปีเศษ ท่านได้ดำรงตำแหน่งนี้มาถึงปัจจุบันนี้ ปกครองดูแลวัดในอำเภอถึง 40 วัดด้วยกัน แม้จะมีภารกิจในด้านศาสนกิจมากมาย แต่หลวงพ่อลัดก็ไม่ได้ทอดทิ้งวิชาการสร้าง แพะ ที่แกะจากเขาควายฟ้าผ่า ในทุกๆ พรรษาครั้งละไม่มากนัก พอออกพรรษาก็มีผู้มารับไปหมด สำหรับวัตถุมงคลอื่นๆ ท่านไม่ได้ทำ เพราะท่านมุ่งงานทางด้านปริยัติธรรม และพัฒนาวัดในเขตปกครองมากกว่า ทั้งยังได้ฝึกฝนอบรมการนั่งสมาธิ ฝึกการทำวิปัสสนากัมมัฏฐานแก่ญาติโยมชาวบ้านทั่วไป ท่านพระครูวิจิตรธรรมานุวัต (หลวงปู่ลัด) วัดหนองกะบอก เป็นพระอาจารย์ ที่ได้รับการถ่ายทอดวิชา สร้างและปลุกเสกแพะเขาควายฟ้าผ่าจากหลวงพ่ออ่ำ อดีตพระเกจิอาจารย์ผู้มีชื่อเสียงแห่งวัดหนองกะบอก ผู้ปลุกเสกแพะได้ จะต้องมีพระที่มีสัจจปฏิญาณมากมาย 1.บวชไม่สึก 2.เพ่งกสิณไฟสำเร็จ 3.อ่านหนังสือในที่มืดได้ 4.แพะแกะจากเขาควายที่ถูกฟ้าผ่า กรรมวิธีในการสร้างถูกต้องตามแบบหลวงพ่ออ่ำ ไม่มีผิดเพี้ยน ขั้นตอนในการสร้างยากลำบากจึงมีผู้รับการถ่ายทอดไว้น้อย แต่หลวงปู่ลัด พร้อมทุกอย่างจึงเป็นพระที่ได้เรียนวิชานี้ไว้ แพะที่สร้างในสมัยหลวงพ่ออ่ำ หลวงปู่ลัดก็ร่วมปลุกเสกแทบทุกรุ่น ในปัจจุบันนี้มี้มีราคาแลกเปลี่ยนก็สูงครับ หลวงพ่อลัดท่านเป็นพระที่ฉลาด หัวไว ความจำดีมากครับ เวลาเรียนไสยเวทย์ ต่างๆหลวงพ่อลัดท่านจึงเรียนได้เร็ว จนเป็นที่มาของชื่อ ว่าลัด คือเรียนอะไรก็จะเร็วไปหมดไงครับ เมื่อหลวงปู่ลัด ได้รับแพะเพื่อมาเตรียมปลุกเสกแล้ว หลวงปู่ลัดจะทำการเรียกวิญญาณ 32 ด้วยบทคาถา เกษา โลมา นขา ทันตา จนครบ32 แพะทุกตัวจะมีธาตุ 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ จากนั้น หลวงปู่จะนั่งเพ่งกสิณไฟเสกด้วยพระคาถา กรณีเมตาสูตรตามกำลังวันทุกคืน แพะของหลวงพ่อลัด นั้นปลุกเสกแต่ละครั้งไม่มาก ครั้งนึงไม่มากครับ หลวงพ่อลัดจะปลุกเสก สัปดาห์ละวัน วันละคาบและปลุกเสกจนแพะดิ้นได้ จึงจะเป็นอันใช้ได้ ลุงเริงเล่าว่า แพะจะใช้ได้ต้องปลุกเสกจนครบเจ็ดคาบ ถึงจะครบตามสูตร คือใช้เวลาประมาณ
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ12 ต.ค. 2560 14:40 น.
  • ตำแหน่งประกาศบ้านค่าย ระยอง
  • หมายเลขประกาศ137357528
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
แพะ เขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้ PREMIUM
แพะ เขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
แพะเขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้อ PREMIUM
แพะเขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้อ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
เสือสมิงมหาอำนาจหลวงพ่อคง วังสรรพรส จ.จันทบุรี HOT
เสือสมิงมหาอำนาจหลวงพ่อคง วังสรรพรส จ.จันทบุรี
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 230,000
แพะ จ่าฝูง หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก จ.ระยอง เขาควายเผือก ฟ้าผ่าตาย ขนาดใหญ่
แพะ จ่าฝูง หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก จ.ระยอง เขาควายเผือก ฟ้าผ่าตาย ขนาดใหญ่
หางดง เชียงใหม่
฿ 2,950
แพะ หลวงพ่อลัด วัด​หนอง​กระบอก ​จ.ระยอง
แพะ หลวงพ่อลัด วัด​หนอง​กระบอก ​จ.ระยอง
หางดง เชียงใหม่
฿ 4,550
หลวงพ่อลัด  ให้บูชาเครื่องรางของขลัง แพะเขาควายเผือกแกะ พอกครั่ง วัดหนองกระบอก จ.ระยอง  มีจาร ของเก่า หายาก
หลวงพ่อลัด ให้บูชาเครื่องรางของขลัง แพะเขาควายเผือกแกะ พอกครั่ง วัดหนองกระบอก จ.ระยอง มีจาร ของเก่า หายาก
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
฿ 8,500
แพะเลี่ยมเงิน
แพะเลี่ยมเงิน
สรรคบุรี ชัยนาท
฿ 1,000
รูปหล่ออุดกริ่ง ท้าวเวสสุวรรณ พระธาตุดอยตุง เชียงราย PREMIUM
รูปหล่ออุดกริ่ง ท้าวเวสสุวรรณ พระธาตุดอยตุง เชียงราย
เมืองเชียงราย เชียงราย
฿ 20,000
พระราหูอมจันทร์ ด้านหลังเรียบ หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง จังหวัดนครปฐม ยุคต้น ขนาดห้อยคอ เนื้อผงกะลา สีดำ เงา มัน ศิลปะสวยงาม เนื้อแห้ง หนา เรี PREMIUM
พระราหูอมจันทร์ ด้านหลังเรียบ หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง จังหวัดนครปฐม ยุคต้น ขนาดห้อยคอ เนื้อผงกะลา สีดำ เงา มัน ศิลปะสวยงาม เนื้อแห้ง หนา เรี
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
นางกวักหลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว
นางกวักหลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว
หนองแขม กรุงเทพมหานคร
฿ 6,500
แพะเขาควายเผือก PREMIUM
แพะเขาควายเผือก
คลองสามวา กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เขาแกะรูปแพะ
เขาแกะรูปแพะ
เมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร
฿ 350
ตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ยุคต้น ขนาดยาว 4 นิ้ว ดอกนี้ยุคต้น เชือกป่านลงรักดำ รักแห้ง แตกลาน เชือกป่านที่ถัก เป็นขุยแล้ว เอกล PREMIUM
ตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ยุคต้น ขนาดยาว 4 นิ้ว ดอกนี้ยุคต้น เชือกป่านลงรักดำ รักแห้ง แตกลาน เชือกป่านที่ถัก เป็นขุยแล้ว เอกล
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
พระพิฆเนศแกะสลักครับ
พระพิฆเนศแกะสลักครับ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 1,850
ปลัดคิกนางครวญหลวงพ่อคง
ปลัดคิกนางครวญหลวงพ่อคง
กบินทร์บุรี ปราจีนบุรี
฿ 1,500
ปลัดขิกใหญ่สวยๆ
ปลัดขิกใหญ่สวยๆ
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 1,900
ปลัดขิกนางครวญหลวงพ่อคง
ปลัดขิกนางครวญหลวงพ่อคง
กบินทร์บุรี ปราจีนบุรี
฿ 1,500
ปกโพธิ์ย้อยหลวงพ่อกวย
ปกโพธิ์ย้อยหลวงพ่อกวย
สรรคบุรี ชัยนาท
฿ 550
หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
ลิง​ไม้แกะ​ หลวงพ่อดิ่ง​ วัดบางวัว
ลิง​ไม้แกะ​ หลวงพ่อดิ่ง​ วัดบางวัว
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,050
เสือมอบ ฐานจารมือ เนื้อR หลวงพ่อเฮง วัดเขาดิน สีน้ำผึ้ง ฉ่ำ งานศิลปะ สภาพสวยสมบูรณ์ แท้ ดูง่ายๆ แปลก หายาก   พุทธคุณด้านอำนาจบารมี คงกระพันช PREMIUM
เสือมอบ ฐานจารมือ เนื้อR หลวงพ่อเฮง วัดเขาดิน สีน้ำผึ้ง ฉ่ำ งานศิลปะ สภาพสวยสมบูรณ์ แท้ ดูง่ายๆ แปลก หายาก พุทธคุณด้านอำนาจบารมี คงกระพันช
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
แพะ ไม่ทราบที่ เลี่ยมเก่าๆ
แพะ ไม่ทราบที่ เลี่ยมเก่าๆ
อินทร์บุรี สิงห์บุรี
฿ 1,350
คตลูกหว้า ฝังตะกรุด 1 ดอก ปิดทอง เนื้อแห้ง มันเงา สีจะออกดำ เทา แดง แข็งเป็นหิน เก่าจัด แท้ หายาก สภาพสวย พุทธคุณเน้นทางด้านเมตตามหานิยม โชค PREMIUM
คตลูกหว้า ฝังตะกรุด 1 ดอก ปิดทอง เนื้อแห้ง มันเงา สีจะออกดำ เทา แดง แข็งเป็นหิน เก่าจัด แท้ หายาก สภาพสวย พุทธคุณเน้นทางด้านเมตตามหานิยม โชค
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
สิงห์ เนื้อR เนื้อผิวสีน้ำผึ้ง ฉ่ำ ผิวไม่มีคมมือ ศิลปะการแกะ สวยงาม คลาสสิค อย่าสวย สภาพสมบูรณ์ เก่า ยาวประมาณ 2 ซม. สูง 1.5 ซม ใต้ฐานมีจารม PREMIUM
สิงห์ เนื้อR เนื้อผิวสีน้ำผึ้ง ฉ่ำ ผิวไม่มีคมมือ ศิลปะการแกะ สวยงาม คลาสสิค อย่าสวย สภาพสมบูรณ์ เก่า ยาวประมาณ 2 ซม. สูง 1.5 ซม ใต้ฐานมีจารม
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
ปลัดขิกศรนารายณ์ของหลวงปู่สนิท วัดลำบัวลอย
ปลัดขิกศรนารายณ์ของหลวงปู่สนิท วัดลำบัวลอย
ลำลูกกา ปทุมธานี
฿ 2,300
ไอ้ไข่
ไอ้ไข่
บางซื่อ กรุงเทพมหานคร
฿ 950
เบี้ยแก้ มีเส้นคาดกลางที่ตัวเบี้ย ถักเชือก ถักเชือกปอ สีน้ำตาลอมดำ ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย เชือกปอเก่า รุ่ยเป็นขุย มีความเป็นธรรมชาติ PREMIUM
เบี้ยแก้ มีเส้นคาดกลางที่ตัวเบี้ย ถักเชือก ถักเชือกปอ สีน้ำตาลอมดำ ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย เชือกปอเก่า รุ่ยเป็นขุย มีความเป็นธรรมชาติ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
นางกวักแกะจากไม้งิ้วดำ
นางกวักแกะจากไม้งิ้วดำ
เมืองระยอง ระยอง
฿ 2,000
จิ้งจก 2 หาง เนื้อกะลาตาเดียว ขนาด 2 นิ้ว เก่าจัด แห้ง เปลือกเหี่ยวย่น ร่อนเป็นชั้นๆ ศิลปะการแกะสวย สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก เลี่ยมเดิม ไม PREMIUM
จิ้งจก 2 หาง เนื้อกะลาตาเดียว ขนาด 2 นิ้ว เก่าจัด แห้ง เปลือกเหี่ยวย่น ร่อนเป็นชั้นๆ ศิลปะการแกะสวย สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก เลี่ยมเดิม ไม
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
แพะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก
แพะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก
แกลง ระยอง
฿ 1,500
แพะจ่าฝูง หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก
แพะจ่าฝูง หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก
แกลง ระยอง
฿ 3,500
แพะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก
แพะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก
แกลง ระยอง
฿ 1,500
หนุมานพิมพ์หน้าโขน หลวงพ่อสุ่น สวยเเชมป์โลก
หนุมานพิมพ์หน้าโขน หลวงพ่อสุ่น สวยเเชมป์โลก
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
แพะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก
แพะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก
แกลง ระยอง
฿ 1,500
แพะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก
แพะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก
แกลง ระยอง
฿ 1,500
แพะเขาควายเผือกแกะ จารเก่า สมบูรณ์ PREMIUM
แพะเขาควายเผือกแกะ จารเก่า สมบูรณ์
เมืองปทุมธานี ปทุมธานี
฿ 100
แพะหลวงพ่ออ่ำ PREMIUM
แพะหลวงพ่ออ่ำ
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 900
ปลัดขิกหลวงพ่อคง  +บัตรพระแท้ PREMIUM
ปลัดขิกหลวงพ่อคง +บัตรพระแท้
คลองสามวา กรุงเทพมหานคร
฿ 20,000
ลูกแก้วสารพัดนึก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี สีดำ ทรงกลม รูปทรงสวยงาม เงางาม ขนาดเล็ก มีน้ำหนัก สภาพสวยสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ เก่า แท
ลูกแก้วสารพัดนึก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี สีดำ ทรงกลม รูปทรงสวยงาม เงางาม ขนาดเล็ก มีน้ำหนัก สภาพสวยสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ เก่า แท
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
แพะแกะสลัก
แพะแกะสลัก
หนองจอก กรุงเทพมหานคร
฿ 900
มีดหลวงพ่อเดิม แหมเงิน ฝักJา ด้าม Jา PREMIUM
มีดหลวงพ่อเดิม แหมเงิน ฝักJา ด้าม Jา
มหาราช พระนครศรีอยุธยา
฿ 16,000
สิงห์ไม้งิ้วดำแกะ
สิงห์ไม้งิ้วดำแกะ
ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
฿ 500
งานศิลป์แกะฉลุรูปดอกไม้
งานศิลป์แกะฉลุรูปดอกไม้
เชียงของ เชียงราย
฿ 150
กำไลปี่เซี๊ยะ
กำไลปี่เซี๊ยะ
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 95
สิงห์ ไม้งิ้วดำ หลวงพ่อแล วัดพระทรง จ.เพชรบุรี ปี 2539
ซองเดิมจากวัด
จารมืออักขระยันต์ครบสูตร
 รับประกัน​แท้ตลอดชีพ​
สิงห์ ไม้งิ้วดำ หลวงพ่อแล วัดพระทรง จ.เพชรบุรี ปี 2539 ซองเดิมจากวัด จารมืออักขระยันต์ครบสูตร รับประกัน​แท้ตลอดชีพ​
หางดง เชียงใหม่
฿ 500
แผ่นยันต์ลายมือต่อวาสนา หลวงปู่ลอง สิริธโร วัดวิเวกวายุพัด PREMIUM
แผ่นยันต์ลายมือต่อวาสนา หลวงปู่ลอง สิริธโร วัดวิเวกวายุพัด
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 99
แพะ ฐานทองคำ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จังหวัดระยอง เนื้อโลหะ ก้นทองคำ ตอกโค็ดศาลา และหมายเลข 3 แท้ แปลก หายาก PREMIUM
แพะ ฐานทองคำ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จังหวัดระยอง เนื้อโลหะ ก้นทองคำ ตอกโค็ดศาลา และหมายเลข 3 แท้ แปลก หายาก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
ปลัดขิก พรายคำเมี้ยน หลวงปู่แม่น วัดหน้าผา สร้าง 500 ตน มีโค๊ททุกตน
ปลัดขิก พรายคำเมี้ยน หลวงปู่แม่น วัดหน้าผา สร้าง 500 ตน มีโค๊ททุกตน
หางดง เชียงใหม่
฿ 380

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด