English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
ประกาศนี้ปิดการขายไปแล้วขณะนี้

เหรียญหลวงปู่เผือก วัดสาลีโข รุ่น2 ปี 14 พิมพ์เล็ก นิยม(มือจุด)

฿ 2,500
ลงขายโดยchathanumaan

รายละเอียดสินค้า

ประวัติหลวงปู่เผือก วัดสาลีโขภิตาราม นนทบุรี
ท่านเกิด ปี 2299 มรณภาพปี 2405 พระเถระห้าแผ่นดินเล่าสืบต่อกันมาว่า หลวงปู่เผือกเป็น พระเถระผู้มักน้อย นิยมสันโดษ และยินดีเจริญสมณธรรม อยู่ในเสนาสนะอันสงบ สงัดตามป่าเขา ปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน โดยได้บรรลุผลตามสมควร พร้อมทั้งเป็นผู้คงแก่เรียนในพุทธศาสตร์วิทยาคมชั้นสูง รอบรู้ตำรับพิชัยสงคราม และศาสตร์อื่นๆ อีกนานาประการ วัดสาลีโขในยุคแรกที่หลวงปู่เผือกปกครองวัด เป็นยุคที่เจริญที่สุด มีพระภิกษุสามเณร และลูกศิษย์ลูกหามากมาย กิตติศัพท์ของหลวงปู่เผือกก็เป็นที่กล่าวขวัญกันมากขึ้น มีชาวบ้านมาผากตัวเป็นลูกศิษย์กันมาก ส่วนมากก็จะมาขอเครื่องรางของขลัง บ้างก็มาขอให้หลวงปู่เผือกลงกระหม่อม จนเมื่อพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 ทรงทราบในเกียรติคุณ จึงทรงพระราชทานสมณศักดิ์แก่หลวงปู่เผือกเป็น พรครูธรรมโกศล ในปี 2399
ในด้านวัตถุมงคลทั้งหมดจัดสร้างโดยหลวงพ่อสมภพ วัดสาลีโข ที่ถูกหลวงปู่เผือกในสภาวะวิญญาณ โดยการประทับร่างทรงหลวงปู่เผือกปลุกเสก(เหมือนพระอาจารย์ทิม วัดช้างไห้) โดยเหรียญรุ่นแรกปลุกเสกอยู่ 3 ปี และนำออกแจก ปี 2510 (ปัจจุบันราคาหลักหมื่นกว่าๆ) เหรียญนี้สร้างประสบการณ์มากมายทั้ง มหาอำนาจ เมตตามหานิยม แคล้วคลาด อยู่ยงคงกระพัน เป็นเหรียญดังของจังหวัดนนทบุรี

โดยหลวงพ่อสมภพเล่าว่า คาถานี้ใช้ในการปลุกเสกวัตถุมงคลรุ่นต่างๆมาโดยตลอด และพิธีก็เหมือนกันไปแต่ละรุ่น ยันต์จะคล้ายๆกันไป และท่านก็บอกว่า ” วัตถุมงคลของหลวงปู่เผือกดีทุกรุ่นเก็บไว้เถอะ ”
หลวงปู่เผือก วัดสาลีโข จังหวัดนนทบุรี และวัตถุ มงคลต่างๆ หลวงปู่เผือก (พระครูธรรมโกศล) วัดสาลีโขภิตาราม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นชาวเมืองพระนครศรีอยุธยา มิได้ปรากฏหลักฐานว่าบิดามารดาของท่านมีชื่อเสียง เรียงนามว่ากระไร และตั้งบ้านเรือนอยู่ในตำบลไหน ทราบแต่ว่า ตอนที่ หลวงปู่เกิดท่านเป็นเด็กผิวขาวจัดจนผิดปกติกว่าเด็กทั่วไป บิดามารดาจึงตั้งชื่อตามนิมิตว่า "เผือก"เพื่อให้ตรงกับผิวพรรณของท่าน
พออายุ ๑๓ ขวบ เด็กชายเผือก ได้บรรพชาเป็น สามเณร ณ วัดใกล้บ้าน เริ่มศึกษา อักขรสมัยในสำนักวัดนั้นจนแตกฉานพอสมควร ก็สนใจศึกษาคาถา เวทมนตร์ต่างๆ ต่อมาได้เข้ามาศึกษาในสำนักวัดป่าแก้ว ซึ่งเป็นสำนักที่มีชื่อ ที่สุดในยุคนั้น ก็ได้บรรพชาเป็นสามเณรที่วัดใกล้ๆ บ้านเกิด ได้ศึกษาอักขระสมัยและเวทมนต์คาถา ตามประเพณีนิยมจนแตกฉาน จากนั้นก็ได้ไปศึกษาต่อที่ วัดป่าแก้ว ซึ่งเป็นสำนักพุทธาคมและไสยศาสตร์อันขึ้นชื่อของกรุงศรีอยุธยา ซึ่งสำนักวัดป่าแก้วนี้ก็เป็นที่พำนักของสมเด็จพระพนรัต ผู้เป็นพระอาจารย์ใน สมเด็จพระนเรศวรมหาราชสำนักนี้เป็นสำนักที่รวบรวมสรรพวิชาทางพทธาคมและไสยศาสตร์เอาไว้มากมายหลายแขนงวิชาแต่เป็นที่น่าเสียดายว่าตำราเหล่านี้ได้มีการพลัดกระจายไปหลายแห่งเมื่อครั้งเสียกรุงศรีอยุธยาแก่พม่าครั้งที่ 2 เมื่อ พ.ศ. 2310
มีเรื่องเล่าสืบต่อกันมาว่า หลวงปู่เผือกเป็นพระเถระผู้มักน้อย นิยมสันโดษ และยินดีเจริญสมณธรรมอยู่ในเสนาสนะอันสงบ สงัดตามป่าเขา ปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน โดยได้บรรลุผลตามสมควรพร้อมทั้งเป็นผู้คงแก่เรียนในพุทธศาสตร์วิทยาคมชั้นสูง รอบรู้ตำรับพิชัยสงคราม และศาสตร์อื่นๆอีกนานาประการ ชอบออกปฏิบัติธุดงควัตรเป็นนิจมิได้ขาด
เมื่อมีอายุครบ 20 ปี หลวงปู่เผือกก็อุปสมบทเป็นพระภิกษุที่ วัดป่าแก้ว นั้นเองและได้ศึกษาทั้งวิปัสสนากรรมฐานกับวิทยาคมมาโดยตลอดเมื่อถึงเวลาออกพรรษาท่านก็จะออกเดินธุดงค์ไปตามป่าเขาลำเนาไพรเป็นประจำทุกปี แม้วัยของหลวงปู่เผือกตอนนั้นจะยังหนุ่มๆอยู่แต่ก็มีความศักด์สิทธิ์เป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้านแล้วเหมือนกันต่อมาเมื่อครั้งที่พม่ายกทัพมาตีกรุงศรีอยุธยาและก่อนที่กรุงจะแตกนั้น ได้เกิดอาเพศขึ้นหลายอย่างอันเป็นลางบอกเหตุร้ายของแผ่นดิน โดยเฉพาะที่วัดป่าแก้วได้ปรากฏมีอีกาตัวหนึ่งบินมาปะทะยอดนพศูลพระเจดีย์องค์ใหญ่ภายในวัด แล้วถูกเหล็กแหลมบนยอดนพศูลเสียบตายอยู่บนยอดนั้นหลวงปู่เผือกเห็นเป็นนิมิตร้ายจึงซักชวนลูกศิษย์ลูกหาและชาวบ้านที่นับถือศรัทธาอพยพหนีภัยข้าศึกลงมาทางใต้ของกรุงศรีอยุธยาครั้งนั้นได้มีลูกศิษย์และชาวบ้านอพยพมากับหลวงปู่เผือกหลายสิบครอบครัว ระหว่างทางก็ยังมีชาวบ้านร่วมอพยพสมทบอีกก็หลายครอบครัว เนื่องจากชาวบ้านร่วมเดินทางมาเป็นจำนวนมาก และต้องคอยหลบหลีกกองทัพพม่าระหว่างทางด้วยหลวงปู่เผือกจึงได้สร้างเครื่องรางของขลังตลอดจนลงอักขระบนผิดหนังให้แก่ชาวบ้านเหล่านั้น เพื่อเป็นสิ่งบำรุงขวัญกำลังใจและคุ้มครอบป้องกันอันตรายและได้ปลุกเสกใบไม้ให้นำไปติดหรือเหน็บไว้ตามเกวียนและข้าวของต่างๆ ในขบวนอพยพ เพื่อเป็นเครื่องกำบังตาจากทหารพม่า ระหว่างทางหากว่าชาวบ้านในขบวนอพยพเกิดเจ็บไข้ได้ป่วย หลวงปู่เผือกก็จะเสกน้ำมนต์ให้ดื่มและใช้คาถาอาคมรักษา
ขบวนอพยพที่มีหลวงปู่เผือก ซึ่งขณะนั้นยังเป็นพระอาจารย์หนุ่มเป็นผู้นำได้เดินทางโดยยึดเอาฟากตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นหลักระหว่างทางได้สวนกับกองทัพพม่าเป็นบางครั้ง แต่ทหารพม่ากลับมองเห็นขบวนอพยพเป็นดงไม้ขนาดใหญ่จึงไม่สนใจ ขบวนอพยพจึงเดินทางลงใต้มาเรื่อยๆ จนถึงทุ่งสามโคก เมืองปทุมธานี ก็พอดีมีขบวนชาวบ้านที่อพยพมาที่หลังได้ตามมาทันที่นี้พอดี และบอกว่าตอนนี้กรุงศรีอยุธยาได้เสียแก่ทหารพม่าแล้ว หลวงปู่เผือก จึงเร่งขบวนอพยพให้รีบเดินทางลงใต้ โดยมีจุดหมายอยู่ที่เมืองธนบุรี แต่พอมาถึงบริเวณ บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในปัจจุบัน ก็ได้พบชาวบ้านจากเมืองธนบุรีอพยพสวนทางขึ้นมา แล้วแจ้งข่าวว่าเมืองธนบุรีก็ถูกทหารพม่าตีแตกแล้วและจะพากันขึ้นไปพึ่งกรุงศรีอยุธยาหลวงปู่เผือกจึงบอกว่ากรุงศรีอยุธยาก็ถูกทหารพม่าตีแตกแล้วเหมือนกันขบวนชาวบ้านที่อพยพจากกรุงศรีอยุธยาและจากเมืองธนบุรีจึงต้องชะงักอยู่ที่ตรงนั้นซึ่งนับแล้วก็มีเป็นพันๆ คน บังเอิญหลวงปู่เผือก นึกขึ้นมาได้ว่าที่ตรงแนวโค้งเบื้องหน้าแม่น้ำเจ้าพระยาตรงข้ามกับเกาะเกร็ด มีทุ่งนาข้าวสาลีขึ้นเต็ม เจ้าของที่นาเป็นผู้หญิงสองคนพีน้องชื่อ บุญมี กับ บุญมา ได้เคยถวายที่ตรงนี้แก่หลวงปู่เผือกเมื่อครั้งที่ท่านเดินธุดงค์ผ่านมาที่ตรงนี้และครั้งนั้นหลวงปู่เผือกก็ได้สร้างเป็นสำนักสงฆ์เล็กๆขึ้นเพื่อให้พระสงฆ์ได้พำนักและจำพรรษาที่ทุ่งข้าวสาลีแห่งนั้นด้วย
เมื่อนึกขึ้นได้หลวงปู่เผือกก็นำชาวบ้านในขบวนอพยพเหล่านั้นมาพักหลบซ่อนตัวจากทหารพม่าที่ทุ่งข้าวสาลีแห่งนั้นและได้ประกอบพิธีบูชาพระรัตนตรัยและบวงสรวงเทพยดาที่สำนักสงฆ์ เพื่อขอความเป็นสิริมงคล และปราศจากภัยอันตรายต่างๆทั้งปวงหลวงปู่เผือกและชาวบ้านจึงพำนักที่ทุ่งข้าวสาลีนั้นมาตลอดระหว่างที่บ้านเมืองยังอยู่ในสภาวการณ์ของสงคราม ต่อมาเมื่อ สมเด็จพระเจ้าตามสินมหาราช ทรงกอบกู้เอกราชของบ้านเมืองแล้วปราบดาภิเษกเป็นกษัตริย์ขึ้นครอบราชย์ และปราบชุมนุมต่างๆ จนราบคาบจนบ้านเมืองเริ่มเข้าสู่ปกติสุขหลวงปู่เผือกจึงให้สร้างวัดขึ้นที่ทุ่งข้าวสาลีแห่งนั้นขึ้น และตั้งชื่อวัดว่า วัดสาลีโขโดยถือเอาสถานที่ตั้งของวัดเป็นนิมิตหมายมงคลซึ่งหมายถึง วัดที่มีข้าวสาลีขึ้นเต็มท้องทุ่งส่วนชาวบ้านที่อพยพมาหลบภัยกับหลวงปู่เผือกนับเป็นพันๆ คนนั้น เมื่อเห็นว่าบ้านเมืองกลับเข้าสู่ปกติดีแล้ว ต่างก็พากันกราบลาหลวงปู่เผือกกลับสู่ภูมิลำเนาเดิมแต่ชาวบ้านบางส่วนก็ตั้
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ07 พ.ค. 2556 17:08 น.
  • ตำแหน่งประกาศสามพราน นครปฐม
  • หมายเลขประกาศ2063106
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เหรียญหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ ปี2508 พิมพ์นิยม ตัดหยาบ เนื้ออัลปาก้า PREMIUM
เหรียญหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ ปี2508 พิมพ์นิยม ตัดหยาบ เนื้ออัลปาก้า
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 380,000
เหรียญหลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน ปราจีนบุรี รุ่น 14 ปี 2518 พิมพ์ใหญ่ เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง
เหรียญหลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน ปราจีนบุรี รุ่น 14 ปี 2518 พิมพ์ใหญ่ เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง
ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
เหรียญรูปไข่ รุ่น4 หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี 2505 พิมพ์ 10 ขีด นิยม เนื้ออัลปาก้า ชุบนิเกิ้ล ผิวเดิมๆ เป็นธรรมชาติ ความเก่าเดิมสวยๆ พระองค์นี PREMIUM
เหรียญรูปไข่ รุ่น4 หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ปี 2505 พิมพ์ 10 ขีด นิยม เนื้ออัลปาก้า ชุบนิเกิ้ล ผิวเดิมๆ เป็นธรรมชาติ ความเก่าเดิมสวยๆ พระองค์นี
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 60,000
เหรียญสมเด็จโต วัดระฆัง ปี 37 รุ่นอนุสรณ์ 122 ปี เนื้อทองแดง พิมพ์ใหญ่(นิยม) PREMIUM
เหรียญสมเด็จโต วัดระฆัง ปี 37 รุ่นอนุสรณ์ 122 ปี เนื้อทองแดง พิมพ์ใหญ่(นิยม)
สันป่าตอง เชียงใหม่
฿ 300
เหรียญหลวงพ่อสุด วัดกาหลง ปี19 รุ่นเสือหมอบ บล็อคนิยมพิมพ์จีวรแลบ
เหรียญหลวงพ่อสุด วัดกาหลง ปี19 รุ่นเสือหมอบ บล็อคนิยมพิมพ์จีวรแลบ
บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,200
เหรียญรุ่น1ปี2492 ล.ป.คำ วัดโพธิ์ปล้ำ อ่างทอง ครบ60ปีเหรียญนี้บล๊อกนิยมไข่ปลาเล็ก
เหรียญรุ่น1ปี2492 ล.ป.คำ วัดโพธิ์ปล้ำ อ่างทอง ครบ60ปีเหรียญนี้บล๊อกนิยมไข่ปลาเล็ก
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
หลวงพ่อเผือกวัดสาลีโข
หลวงพ่อเผือกวัดสาลีโข
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 550
เหรียญเงินพระพุทธ หลวงปู่เผือก วัดสาลีโข(116) PREMIUM
เหรียญเงินพระพุทธ หลวงปู่เผือก วัดสาลีโข(116)
ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เหรียญสิงห์แสน หลวงพ่อสาลีโข (สมภพ เตชปุณโญ)  วัดสาลีโขภิตาราม ๒๕๑๔
เหรียญสิงห์แสน หลวงพ่อสาลีโข (สมภพ เตชปุณโญ) วัดสาลีโขภิตาราม ๒๕๑๔
บางเขน กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
หลวงปู่เผือก วัดสาลีโข
หลวงปู่เผือก วัดสาลีโข
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 1,500
หลวงปู่เผือก วัดสาลีโข
หลวงปู่เผือก วัดสาลีโข
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 1,500
เหรียญสี่เหลี่ยมหลวงปู่เผือกวัดสาลีโข นนทบุรี รุ่น2พิมพ์เล็กปี2514
เหรียญสี่เหลี่ยมหลวงปู่เผือกวัดสาลีโข นนทบุรี รุ่น2พิมพ์เล็กปี2514
เสาไห้ สระบุรี
฿ 1,400
เหรียญ ลป เผือก วัดสาลีโข PREMIUM
เหรียญ ลป เผือก วัดสาลีโข
สะพานสูง กรุงเทพมหานคร
฿ 300
เหรียญบรมครูพ่อแก่ รุ่นแรก วัดพระพิเรนทร์ ปี13 อันดับ1ของเหรียญพ่อแก่ HOT
เหรียญบรมครูพ่อแก่ รุ่นแรก วัดพระพิเรนทร์ ปี13 อันดับ1ของเหรียญพ่อแก่
บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
฿ 85,000
เหรียญจอบ รุ่น2 หลวงพ่อไปล่ HOT
เหรียญจอบ รุ่น2 หลวงพ่อไปล่
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 3,800
เหรียญนารายณ์จักร หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท ปี 2567 HOT
เหรียญนารายณ์จักร หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท ปี 2567
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 19,500
เหรียญหลวงปู่เผือกวัดสาลีโขปี๒๕๑๔พิมพ์เล็ก
เหรียญหลวงปู่เผือกวัดสาลีโขปี๒๕๑๔พิมพ์เล็ก
ธัญบุรี ปทุมธานี
฿ 1,300
พระเหรียญหลวงปู่เผือก
พระเหรียญหลวงปู่เผือก
ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
฿ 500
เหรียญรุ่น2 หลวงปู่เผือก วัดสาลิโข ปี2514 พิมพ์เล็ก
เหรียญรุ่น2 หลวงปู่เผือก วัดสาลิโข ปี2514 พิมพ์เล็ก
เมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู
฿ 690
เหรียญรุ่น2 หลวงปู่เผือก วัดสาลิโข ปี2514 พิมพ์เล็ก
เหรียญรุ่น2 หลวงปู่เผือก วัดสาลิโข ปี2514 พิมพ์เล็ก
เมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู
฿ 690
พระยาพิชัยดาบหัก ปี 2513 เนื้อทองแดง HOT
พระยาพิชัยดาบหัก ปี 2513 เนื้อทองแดง
พระโขนง กรุงเทพมหานคร
฿ 7,500
เหรียญหลวงปูดุลย์ผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ปี 2521 HOT
เหรียญหลวงปูดุลย์ผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ปี 2521
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 300
เจ้าพ่อยี่กอฮง HOT
เจ้าพ่อยี่กอฮง
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 3,000
เหรียญหลวงปู่ไข่วัดเชิงเลน HOT
เหรียญหลวงปู่ไข่วัดเชิงเลน
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 250
เหรียญเสมาหลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก ปี02 (
อะเดียวนิยม ) HOT
เหรียญเสมาหลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก ปี02 ( อะเดียวนิยม )
บางมูลนาก พิจิตร
฿ 350
(เหรียญทองแดงรมดำ) รูปเหมือนสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังษี) HOT
(เหรียญทองแดงรมดำ) รูปเหมือนสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังษี)
ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
฿ 550
เหรียญนั่งพานหลวงปู่ทิม ปี18 สภาพแชมป์ สวยเดิม HOT
เหรียญนั่งพานหลวงปู่ทิม ปี18 สภาพแชมป์ สวยเดิม
บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
฿ 145,000
เหรียญหลวงพ่อสมภพ วัดสาลีโขภิตาราม นนทบุรี ปี 2514
เหรียญหลวงพ่อสมภพ วัดสาลีโขภิตาราม นนทบุรี ปี 2514
ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
฿ 450
เหรียญหลวงปู่ผุดวัดวังไผ่ ปี 2523 HOT
เหรียญหลวงปู่ผุดวัดวังไผ่ ปี 2523
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 250
เหรียญหลวงปู่ทวดวัดเอี่ยมวรนุช ปี 2508(ติดจอง) HOT
เหรียญหลวงปู่ทวดวัดเอี่ยมวรนุช ปี 2508(ติดจอง)
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 280
เหรียญหลวงคำวัดห้วยแก้ว ปี 2521 HOT
เหรียญหลวงคำวัดห้วยแก้ว ปี 2521
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 250
เหรียญหลวงปู่พรหมชินสีห์ วัดดอกไม้ กรุงเทพฯ เนื้อทองแดง PREMIUM
เหรียญหลวงปู่พรหมชินสีห์ วัดดอกไม้ กรุงเทพฯ เนื้อทองแดง
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,200
หลวงปู่เผือก วัดสาลีโข
หลวงปู่เผือก วัดสาลีโข
บ้านโป่ง ราชบุรี
฿ 1,200
หลวงพ่อคล้าย รุ่น 1 PREMIUM
หลวงพ่อคล้าย รุ่น 1
ห้วยยอด ตรัง
฿ 2,500
เหรียญเซียนแปะรุ่นแรก รุ่นมากประสบการณ์ ผิวหิ้ง องค์ตำนาน HOT
เหรียญเซียนแปะรุ่นแรก รุ่นมากประสบการณ์ ผิวหิ้ง องค์ตำนาน
บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
฿ 250,000
เหรียญ พระพุทธชินราช หล่อโบราณ พ่อชุ่ม วัดบางนาใน จ.สมุทรปราการ ปี ๒๔๖๗ (พิมพ์ใหญ่) เนื้อโลหะแก่ไปทางเนื้อทองผสม ลักษณะหูเชื่อม ด้านหลังมีอั PREMIUM
เหรียญ พระพุทธชินราช หล่อโบราณ พ่อชุ่ม วัดบางนาใน จ.สมุทรปราการ ปี ๒๔๖๗ (พิมพ์ใหญ่) เนื้อโลหะแก่ไปทางเนื้อทองผสม ลักษณะหูเชื่อม ด้านหลังมีอั
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
พระเหรียญ HOT
พระเหรียญ
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 12,000
(ของขวัญ) เหรียญห่วงเชื่อมรุ่นแรก หลวงปู่บัว รุ่นสร้างบารมี ออกวัดศรีบูรพา จังหวัดตราด ปี54 เลข2878 เนื้อทองแดง (สวยแท้) HOT
(ของขวัญ) เหรียญห่วงเชื่อมรุ่นแรก หลวงปู่บัว รุ่นสร้างบารมี ออกวัดศรีบูรพา จังหวัดตราด ปี54 เลข2878 เนื้อทองแดง (สวยแท้)
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 7,500
พลวงปู่ศุข HOT
พลวงปู่ศุข
เมืองพิษณุโลก พิษณุโลก
฿ 3,500
เหรียญหลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม
ออกวัดไทรทอง หลังวงเดือน ปี2522 นิยม
เหรียญหลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม ออกวัดไทรทอง หลังวงเดือน ปี2522 นิยม
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 500
เหรียญรุ่นสอง หลวงพ่อมิ่ง วัดกก บางขุนเทียน กทม. พ.ศ. 2509 พิมพ์ใหญ่ เนื้อทองแดง
เหรียญรุ่นสอง หลวงพ่อมิ่ง วัดกก บางขุนเทียน กทม. พ.ศ. 2509 พิมพ์ใหญ่ เนื้อทองแดง
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 1,600
หลวงปู่ศิลา เหรียญสุริยันต์ จันทรา ปี 2564 HOT
หลวงปู่ศิลา เหรียญสุริยันต์ จันทรา ปี 2564
บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
฿ 400
4315-เหรียญสีหนาถบรรลือหลวงปู่เผือก วัดสาลีโข เนื้อทองแดงเก่าพิมพ์เล็ก
4315-เหรียญสีหนาถบรรลือหลวงปู่เผือก วัดสาลีโข เนื้อทองแดงเก่าพิมพ์เล็ก
ปะคำ บุรีรัมย์
฿ 250
พระนาคปรกใบมะขาม หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน รุ่นเสาร์ห้าบูชาครู พิมพ์ตาขีด เนื้อทองแดง ปี 2543 PREMIUM
พระนาคปรกใบมะขาม หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน รุ่นเสาร์ห้าบูชาครู พิมพ์ตาขีด เนื้อทองแดง ปี 2543
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เหรียญ จปร. หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ HOT
เหรียญ จปร. หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
บางมูลนาก พิจิตร
฿ 350
หลวงปู่ศิลา เหรียญสุริยันต์ จันทรา ปี 2564 HOT
หลวงปู่ศิลา เหรียญสุริยันต์ จันทรา ปี 2564
บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
฿ 400
พระเหรียญหลวงปู่ศุข HOT
พระเหรียญหลวงปู่ศุข
ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
฿ 1,200
เหรียญกรมหลวงชุมพรฯ 2466 HOT
เหรียญกรมหลวงชุมพรฯ 2466
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 150,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด