English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
คตไข่เต่า รูปที่ 1
1 / 1

คตไข่เต่า

฿ 12,000
ลงขายโดยkorn Amulets

รายละเอียดสินค้า


แสงไข่เต่า (คตไข่เต่า) ของทนสิทธิผมมีฤทธิ์ในตัวเองโดยไม่ต้องปลุกเสก เครื่องรางของทนสิทธ์อีกชนิดหนึ่งครับที่มีอานุภาพด้านมหาลาภเมตตามหานิยมดีนักแลฯไข่เต่ากลายเป็นหิน มีเทพเทวาเป็นผู้รักษา ท่านว่า ให้เอาบูชาแช่น้ำฝนจักดีนักเส้นไหว้ด้วย ผลไม้ หรือ บูชาโดยการชะโลมน้ำมันหอมอย่าให้ขาด บูชาค้าขายร่ำรวย เป็นที่เสาะหากันมากนัก อีกทั้งยังมีอิทธิคุณรักษาโรคต่างๆโดยการแช่ทำน้ำมนต์ตามความเชื่อของคนโบราณที่ได้เล่าสืบต่อกันมา ถือเป็นของทนสิทธิ์หายากที่ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรมากชาวล้านนาเเละพม่าไทใหญ่ มีความเชื่อเรื่อง คตเเละเเสงเเละพระธาตุ มาเป็นเวลาช้านานเเล้วครับ เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นตามบ้านเรือนของคนสมัยก่อน จะมีพวก คตต่างๆ บรรจุไว้ในออมเเละเเอป เพือบูชา แสง-คตเกิดขึ้นได้อย่างไรไม่มีใครทราบได้ครับผม เเสง-คตมีลักษณะคล้ายหินชนิดหนึ่งครับ ยกตัวอย่างเช่นเเสงเต่าก็จะมีลักษณะคล้ายๆ ก้อนกลมๆดูเเล้วคล้ายใข่เต่า มีหลากหลายขนาดด้วยกันครับผม อนุภาพ เชื่อว่าใคร มีพกติดตัวติดบ้านเพื่อบูชา คนนั่นบ้านนั่นจะได้พบเจอเเต่สิ่งอันเป็นมงคล ชุ่มเย็น ป้องกันภัยอันตราย เเละของมีคมทุกชนิด พร้อมด้วยลาภยศ บารมี
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ06 มิ.ย. 2566 21:34 น.
  • ตำแหน่งประกาศท่ามะกา กาญจนบุรี
  • หมายเลขประกาศ368001205
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
คตเต่า หิน ของธนสิทธิ์ จากธรรมชาติ ให้โชคลาภค้าขายดี คุ้มครองป้องกันภัยอันตราย ของดีที่หายากมาก
คตเต่า หิน ของธนสิทธิ์ จากธรรมชาติ ให้โชคลาภค้าขายดี คุ้มครองป้องกันภัยอันตราย ของดีที่หายากมาก
หางดง เชียงใหม่
฿ 850
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า PREMIUM
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน PREMIUM
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
เหรียญพญาเต่าเรือนล.ป.ทวดหลังไอ้ไข่ วัดเสมาเมือง จ.นครศรีธรรมราช พิธีใหญ่ปี2563 มีโค๊ตมีหมายเลข อ่านข้อมูลสักนิดแล้วรีบตัดสินใจ ก่อนหมด
เหรียญพญาเต่าเรือนล.ป.ทวดหลังไอ้ไข่ วัดเสมาเมือง จ.นครศรีธรรมราช พิธีใหญ่ปี2563 มีโค๊ตมีหมายเลข อ่านข้อมูลสักนิดแล้วรีบตัดสินใจ ก่อนหมด
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 250
ไข่หลอด เครื่องรางคนโบราณล้านนา
ไข่หลอด เครื่องรางคนโบราณล้านนา
แม่ริม เชียงใหม่
฿ 800
เครี่องราง ถักเชือก มีหูห้อย ขนาดยาว 2 นิ้ว ทรงรี มีน้ำหนัก อย่างสวย ไม่รู้ที่       เครี่องรางชิ้นนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเหล็กไหล หรือคต ไม่แน่ใจ PREMIUM
เครี่องราง ถักเชือก มีหูห้อย ขนาดยาว 2 นิ้ว ทรงรี มีน้ำหนัก อย่างสวย ไม่รู้ที่ เครี่องรางชิ้นนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเหล็กไหล หรือคต ไม่แน่ใจ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด