English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
วิรูปักโขศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักรพรรดิ์ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ (หมอลักษณ์ ฟันธง) รูปที่ 1
วิรูปักโขศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักรพรรดิ์ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ (หมอลักษณ์ ฟันธง) รูปที่ 2
1 / 2

วิรูปักโขศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักรพรรดิ์ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ (หมอลักษณ์ ฟันธง)

฿ 2,500
ลงขายโดยskylifeshop

รายละเอียดสินค้า

วิรูปักโขศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักพรรดิ์! จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ. 255912 พิธีเสกชนวนกว่า 100 กิโลกรัม 3 พิธีมหานาคาภิเษก พิธีบวงสรวงสมโภช 2 แผ่นดิน ก่อกำเนิดเป็นเครื่องรางพญานาคบันดาลทรัพย์สมบัติแห่งนาคา!!!
เครื่องรางวิรูปักโขศรีสุทโธนาคราชรุ่นนี้ถือเป็นเครื่องรางสายพญานาคที่ครบถ้วนและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลานุภาพใช้ระยะเวลาการสร้างนานกว่า 2 ปี ใช้เวลารวบรวมมวลสารเกินกว่า 10 ปีเพื่อให้ผู้ที่เคารพบูชาในองค์พญานาคได้บูชาแล้วร่ำรวยได้ทรัพย์สมบัติแห่งองค์พญานาคราชสมกับชื่อรุ่น “สมบัติจักรพรรดิ์”

วิรูปักโขศรีสุทโธนาคราชรุ่นสมบัติจักรพรรดิ์จัดสร้างจากมวลสารสำคัญตั้งต้นนั่นก็คือมวลสารที่ใช้ในการเททองพระและเทพทุกพิธีที่อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศหรือหมอลักษณ์ฟันธงเป็นคนจัดสร้างอาทิชนวนจากการหล่อพระพุทธมหาเศรษฐีนวโกฏิทั้ง 11 องค์ประดิษฐานทั่วประเทศไทย, เทพพระราหูทรงครุฑประดิษฐาน 4 ภาค, ชนวนจากการหล่อท้าววิรูปักโขนาคราชและท้าวจตุโลกบาลที่วัดบัวขวัญ, ชนวนจากการหล่อพระตรีมูรตินาฏราช, เทวดาพระเสาร์ทรงเสือ, ชนวนจากการหล่อหมอชีวกโกมารภัจจ์, ชนวนจากการหล่อเทพบุตรนาคราช, แผ่นจารลงยันต์ 108 นะ ปถมัง 14 ตามตำราการสร้างพระสมัยโบราณ, แผ่นจารพระเกจิคณาจารย์, ชนวนที่ทำพิธีเสก อธิษฐานจิต 9 ประเทศที่ใช้ในการจัดสร้างจตุคามรามเทพ รุ่น “สัจจะอธิษฐาน” และอื่นๆ หลอมรวมกันเป็นแท่งโลหะชนวนล้วนที่มีน้ำหนักรวมแล้วมากถึง 100 กิโลกรัมเพื่อนำมาเป็นมวลสารในการจัดสร้าง วิรูปักโขศรีสุทโธนาคราชทรงหยดน้ำรุ่นสมบัติจักรพรรดิ์รุ่นนี้
ก่อนที่จะได้มีการนำเอาชนวนมหามงคลเหล่านี้ไปหลอมเทสร้างเป็นวิรูปักโขศรีสุทโธนาคราชทรงหยดน้ำขึ้นมา อาจารย์ลักษณ์ได้นำเอาชนวนทั้งหมดไปทำพิธีบวงสรวงในถิ่นฐานที่เกี่ยวพัน เกี่ยวข้องกับพญานาคและสิ่งศักดิ์สิทธิ์กว่า 12 ที่ 12 วาระทั้งผืนแผ่นดินไทยและผืนแผ่นดินลาวที่ไ้ดชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งพญานาคอาทิเช่น คำชะโนด วัดโพธิ์ชัย วัดเชียงทอง (หลวงพระบาง) เป็นต้น
และเมื่อนำมาจัดสร้างเป็นองค์พญานาคแล้วก็ได้มีการนำเข้าพิธีศักดิ์สิทธิ์อีกถึง 3 วาระด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการเสกเดี่ยวโดยครูบาเทือง วัดบ้านเด่นเมื่อคราวเป็นประธานเททองหล่อพระพุทธมหาเศรษฐีนวโกฏิ ณ วัดเจ้าอาม, พิธีนาคาภิเษกในพิธีกวนสีผึ้งนาคราชหน้าศาลหลักเมืองอุดรธานี และพิธีสุดท้ายพุทธาภิเษกใหญ่ที่พระอุโบสถ วัดโพธิ์ชัย จังหวัดหนองคายต่อหน้าหลวงพ่อพระใส พระประธานศักดิ์สิทธิ์องค์หนึ่งของประเทศไทย
ดังนั้นวิรูปักโขศรีสุทโธนาคราชรุ่นสมบัติจักรพรรดิ์จึงเป็นเครื่องรางสายพญานาคราชที่ครบถ้วนในด้านชนวนมวลสารและพิธีกรรมอันก่อให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์ยังสมบัติแห่งพญานาคราชให้กับผู้บูชาและผู้นับถือทุกคนค่ะ
คุณสามารถนำไปทำเป็นเครื่องประดับไว้ใส่ติดตัวเพื่อความเป็นมงคลได้หลายรูปแบบ เช่น จี้สำหรับคล้องคอ , ทำแหวน ดังรูปตัวอย่างข้างต้น
ถือได้ว่าเป็นมงคล ที่พญานาคราชจะมาประทานพร แล้วก่อให้เกิดโชคดี พลิกเปลี่ยนแปลงดวงชะตา นาคา นาคี ให้ได้พบเจอคู่เเท้ พบเจอมิตร บริวารที่ดี ที่เคยเกิดร่วมชาติ มีญานสัมพันธ์ "พญานาคราช" ให้อธิษฐานในสิ่งที่เป็นมงคล หรือทำบุญให้พญานาคราช อุทิศให้ "พ่อปู่ศรีสุทโธนาคราช" และพญานาคทุกตระกูล ขอพรจากองค์นาคราช เป็นมงคลให้เกิดหลักชัย ให้เกิดความร่ำรวยและโชคดี จะเกิดอัศจรรย์ในชีวิต
*** พระคาถาบูชาของพร องค์พญานาคราช 🙏🙏🙏
" ปัจฉิมัสมิง ทิวาภาเค สันตินาคา มหิทธิกา เตปิตุมเห อานุรักขันตุ อาโรคเยนะ สุเขนะจะ "
สนใจทักแชท สอบถามได้ครับ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ14 ก.ย. 2566 13:44 น.
  • ตำแหน่งประกาศพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ
  • หมายเลขประกาศ368390660
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
องค์พญานาค วิรูปักโข ศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักรพรรดิ์ ปี59- อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ พร้อมกล่องเดิม
องค์พญานาค วิรูปักโข ศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักรพรรดิ์ ปี59- อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ พร้อมกล่องเดิม
พญาไท กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
พญาวิรูปักโข อธิบดีนาคราช PREMIUM
พญาวิรูปักโข อธิบดีนาคราช
บางเขน กรุงเทพมหานคร
฿ 899
บ่วงบาศuาคsาช รุ่น ร่วมบุญสร้างบรรณศาลาพิภพพญาuาคsาช ปี 2560
บ่วงบาศuาคsาช รุ่น ร่วมบุญสร้างบรรณศาลาพิภพพญาuาคsาช ปี 2560
เมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์
฿ 479
ผ้ายันต์ธง รุ่นแรก พระพิฆเณศ วัดพระศรีมหาอุมาเทวี(วัดแขก) สีลม กทม. พศ.2514 สภาพสมบูรณ์ ขนาดประมาณกว้าง 8.5 นิ้ว ยาว 17 นิ้ว
สภาพสวยเดิมๆ
ผ้ายันต์ธง รุ่นแรก พระพิฆเณศ วัดพระศรีมหาอุมาเทวี(วัดแขก) สีลม กทม. พศ.2514 สภาพสมบูรณ์ ขนาดประมาณกว้าง 8.5 นิ้ว ยาว 17 นิ้ว สภาพสวยเดิมๆ
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 3,800
ล็อกเก็ตในหลวงรัชกาลที่ 9 รุ่นแรก ฉากทอง หลังสแตนเลส พร้อมพระยอดธง (พิมพ์รีใหญ่) มงคลระลึกครบ 25 ปี มูลนิธิศรีรัตนโกสินทร์ วัดสุทธาราม พ.ศ.2
ล็อกเก็ตในหลวงรัชกาลที่ 9 รุ่นแรก ฉากทอง หลังสแตนเลส พร้อมพระยอดธง (พิมพ์รีใหญ่) มงคลระลึกครบ 25 ปี มูลนิธิศรีรัตนโกสินทร์ วัดสุทธาราม พ.ศ.2
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 1,600
ปู่ศรีสุทโธนาคราช รุ่นรวยทันใจ PREMIUM
ปู่ศรีสุทโธนาคราช รุ่นรวยทันใจ
ธนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 899

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด