English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
องค์พญานาค วิรูปักโข ศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักรพรรดิ์ ปี59- อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ พร้อมกล่องเดิม รูปที่ 1
องค์พญานาค วิรูปักโข ศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักรพรรดิ์ ปี59- อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ พร้อมกล่องเดิม รูปที่ 2
องค์พญานาค วิรูปักโข ศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักรพรรดิ์ ปี59- อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ พร้อมกล่องเดิม รูปที่ 3
1 / 3

องค์พญานาค วิรูปักโข ศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักรพรรดิ์ ปี59- อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ พร้อมกล่องเดิม

฿ 2,000
ลงขายโดยNueng

รายละเอียดสินค้า

องค์พญานาค วิรูปักโข ศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักรพรรดิ์ ปี59- อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ พร้อมกล่องเดิม

เครื่องรางวิรูปักโข ศรีสุทโธนาคราชรุ่นนี้ถือเป็นเครื่องรางสายพญานาคที่ครบถ้วนและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลานุภาพใช้ระยะเวลาการสร้างนานกว่า 2 ปี ใช้เวลารวบรวมมวลสารเกินกว่า 10 ปีเพื่อให้ผู้ที่เคารพบูชาในองค์พญานาคได้บูชาแล้วร่ำรวยได้ทรัพย์สมบัติแห่งองค์พญานาคราชสมกับชื่อรุ่น “สมบัติจักรพรรดิ์"
วิรูปักโขศรีสุทโธนาคราชรุ่นสมบัติจักรพรรดิ์จัดสร้างจากมวลสารสำคัญตั้งต้นนั่นก็คือมวลสารที่ใช้ในการเททองพระและเทพทุกพิธีที่อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศหรือหมอลักษณ์ฟันธงเป็นคนจัดสร้างอาทิชนวนจากการหล่อพระพุทธมหาเศรษฐีนวโกฏิทั้ง 11 องค์ประดิษฐานทั่วประเทศไทย, เทพพระราหูทรงครุฑประดิษฐาน 4 ภาค, ชนวนจากการหล่อท้าววิรูปักโขนาคราชและท้าวจตุโลกบาลที่วัดบัวขวัญ, ชนวนจากการหล่อพระตรีมูรตินาฏราช, เทวดาพระเสาร์ทรงเสือ, ขนวนจากการหล่อหมอชีวกโกมารภัจจ์, ชนวนจากการหล่อเทพบุตรนาคราช, แผ่นจารลงยันต์ 108 นะ ปถมัง 14 ตามตำราการสร้างพระสมัยโบราณ, แผ่นจารพระเกจิคณาจารย์, ชนวนที่ทำพิธีเสก อธิษฐานจิต 9 ประเทศที่ใช้ในการจัดสร้างจตุคามรามเทพ รุ่น “สัจจะอธิษฐาน” และอื่นๆ หลอมรวมกันเป็นแท่งโลหะชนวนล้วนที่มีน้ำหนักรวมแล้วมากถึง 100 กิโลกรัมเพื่อนำมาเป็นมวลสารในการจัดสร้าง วิรูปักโขศรีสุทโธนาคราชทรงหยดน้ำรุ่นสมบัติจักรพรรดิ์รุ่นนี้
ก่อนที่จะได้มีการนำเอาชนวนมหามงคลเหล่านี้ไปหลอมเทสร้างเป็นวิรูปักโขศรีสุทโธนาคราชทรงหยดน้ำขึ้นมา อาจารย์ลักษณ์ได้นำเอาชนวนทั้งหมดไปทำพิธีบวงสรวงในถิ่นฐานที่เกี่ยวพัน เกี่ยวข้องกับพญานาคและสิ่งศักดิ์สิทธิ์กว่า 12 ที่ 12 วาระทั้งผืนแผ่นดินไทยและผืนแผ่นดินลาวที่ไ้ดชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งพญานาคอาทิเช่น คำชะโนด วัดโพธิ์ชัย วัดเชียงทอง (หลวงพระบาง) เป็นต้น
และเมื่อนำมาจัดสร้างเป็นองค์พญานาคแล้วก็ได้มีการนำเข้าพิธีศักดิ์สิทธิ์อีกถึง 3 วาระด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการเสกเดี่ยวโดยครูบาเทือง วัดบ้านเด่นเมื่อคราวเป็นประธานเททองหล่อพระพุทธมหาเศรษฐีนวโกฏิ ณ วัดเจ้าอาม, พิธีนาคาภิเษกในพิธีกวนสีผึ้งนาคราชหน้าศาลหลักเมืองอุดรธานี และพิธีสุดท้ายพุทธาภิเษกใหญ่ที่พระอุโบสถ วัดโพธิ์ชัย จังหวัดหนองคายต่อหน้าหลวงพ่อพระใส พระประธานศักดิ์สิทธิ์องค์หนึ่งของประเทศไทย
อ.ลักษณ์สร้างพญานาคราช "วิรูปักโขศรีสุทโธนาคราช ทรงหยดนำ้"ด้วย ความศรัทธา เพื่อ สืบญานสัมพันธ์ บุญสัมพันธ์กับ ผู้ ศรัทธาพญานาคราช ไว้สื่อสาร อธิษฐาน กับพญานาคราช จากนี้สืบไปสุดยอดมวลสาร ที่ เสก อธิษฐานจิต 7 ประเทศ และควบคุมการหลอมหล่อโลหะด้วยตนเองสุดยอดดวงฤกษ์พุทธาเทวานาคราชภิเษก วันขึ้น 15ค่ำเดือน 11สุดยอดสถานท่ีเสก อธิษฐานจิต ท่ีคำชะโนด วัดหลวงพ่อพระใส พระธาตุหลวงเวียงจันทน์ ฯลฯทั้งหมดทั้งมวลมีบันทึก ภาพถ่ายเป็นหลักฐาน ทุกสิ่งอย่าง บันทึกในหนังสือ "สมบัติพญานาคราช"คนที่ไม่รักไม่ศรัทธา คงไม่ทำถึงขนาดนี้ เพราะนี้คือ สิ่งที่สร้างด้วย"ความรักความผูกพัน ความเชื่อ และ ความศรัทธา"ที่ตั้งใจส่งมอบเป็นมหามงคลพญานาคราชแห่งปี
สร้างแล้วประกอบพิธีมังคลาภิเษก นาคราชภิเษก2ประเทศ ด้วยมวลสาร ประกอบพิธีปลุกเสก 7 ประเทศ มีพิธีที่สำคัญ อีก 6 พิธี ไม่ได้ร่วมพิธีของใคร เป็นไปด้วยความตั้งใจ ในความเชื่อความศรัทธา และมีสุดยอดมวลสาร มีทั้งทองคำ เงิน ทองแดง ชนวนหล่อพระ หล่อเทพ หล่อพญานาคราช ที่สะสมมานับ10ปี
เป็นมงคลที่พญานาคราชจะมาประทานพร แล้วก่อให้เกิดโชคดี พลิกเปลี่ยนแปลงดวงชะตา นาคานาคี ให้ได้พบเจอคู่เเท้ พบเจอมิตร บริวาร ที่ดี ที่เคยเกิดร่วมชาติ มีญานสัมพันธ์ "พญานาคราช" ให้อธิษฐานในสิ่งที่เป็นมงคล หรือทำบุญให้พญานาคราช อุทิศให้ "พ่อปู่ศรีสุทโธนาคราช" และพญานาคทุกตระกูล ขอพรจากองค์นาคราช เป็นมงคลให้เกิดหลักชัย ให้เกิดความร่ำรวยและโชคดี จะเกิดอัศจรรย์ในชีวิต
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ26 ก.พ. 2567 03:41 น.
  • ตำแหน่งประกาศพญาไท กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369183868
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
วิรูปักโขศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักรพรรดิ์ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ (หมอลักษณ์ ฟันธง)
วิรูปักโขศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักรพรรดิ์ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ (หมอลักษณ์ ฟันธง)
พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ
฿ 2,500
บ่วงบาศuาคsาช รุ่น ร่วมบุญสร้างบรรณศาลาพิภพพญาuาคsาช ปี 2560
บ่วงบาศuาคsาช รุ่น ร่วมบุญสร้างบรรณศาลาพิภพพญาuาคsาช ปี 2560
เมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์
฿ 479
พญาวิรูปักโข อธิบดีนาคราช PREMIUM
พญาวิรูปักโข อธิบดีนาคราช
บางเขน กรุงเทพมหานคร
฿ 899
เหรียญคู่บารมีปู่ย่า รุ่นแรก เจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราช แม่ย่าศรีปทุมมา
เหรียญคู่บารมีปู่ย่า รุ่นแรก เจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราช แม่ย่าศรีปทุมมา
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 400
ปู่ศรีสุทโธนาคราช รุ่นรวยทันใจ PREMIUM
ปู่ศรีสุทโธนาคราช รุ่นรวยทันใจ
ธนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 899
เหรียญ เทพราหูทรงครุฑ โดยอาจารย์ ลักษณ์ เรขานิเทศ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ 2554 เนื้อทองแดง ฝังเม็ดนวโลหะ สูง 3 เซน พร้อมกล่องเดิม
เหรียญ เทพราหูทรงครุฑ โดยอาจารย์ ลักษณ์ เรขานิเทศ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ 2554 เนื้อทองแดง ฝังเม็ดนวโลหะ สูง 3 เซน พร้อมกล่องเดิม
หนองแขม กรุงเทพมหานคร
฿ 500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด