English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
XTARvc2sl เครื่องชาร์จของแท้ ชาร์จถ่านNi-MHLi-ion รูปที่ 1
XTARvc2sl เครื่องชาร์จของแท้ ชาร์จถ่านNi-MHLi-ion รูปที่ 2
XTARvc2sl เครื่องชาร์จของแท้ ชาร์จถ่านNi-MHLi-ion รูปที่ 3
XTARvc2sl เครื่องชาร์จของแท้ ชาร์จถ่านNi-MHLi-ion รูปที่ 4
1 / 4

XTARvc2sl เครื่องชาร์จของแท้ ชาร์จถ่านNi-MHLi-ion

฿ 630
ลงขายโดยM2718166

รายละเอียดสินค้า

เครื่องชาร์จอัจฉริยะ XTAR VC2SL รองรับแบต NiMH / Li-ion BATTERY LCD ChargerColorful LCD Screen บอกประจุไฟฟ้า ( mAh ) ที่ชาร์จเข้าในแบต , วัดความจุแบต , ความต้านทาน , แรงดัน , กระแสชาร์จ Mode เช๊คความจุแบต , Mode ชาร์จเพื่อเก็บแบตที่ไม่ได้ใช้งาน USB Type C เป็นมากกว่าเต็ม,ตัด!!! Power Bank Mode* เครื่องชาร์จที่ฟิ้นฟูกระตุ้นเซล และ ถนอมแบตที่สุดในตลาดเครื่องชาร์จอัจฉริยะ XTAR VC2SL USB Type C
Colorful LCD Screen USB Li-ion BATTERY LCD Charger Countdown Charger.บอกประจุที่ชาร์จ , บอกปริมาณ % ไฟฟ้าคงเหลือภายในแบต และบอกความต้านทานแบต ,บอกแรงดันแบต รองรับแบตเตอรี่ ชนิด Li-ion / IMR / INR / ICR 3.6V,3.7V NiMH
ทั้ง 4 ช่องชาร์จ แบต Li-ion ได้แก่ 10440/14500/14650/16340/ R123/17500/17670/18350/18500/18650/18700/20700/21700 รองรับมีวงจร หัวนูน /22650/25500/26650
AAAA / AAA / AA / A Ni-MH หรือ SC/C Ni-CD 1.2V
ปรับกระแสชาร์จ ได้ 3 ช่วง คือ
500 mAh X 2 ช่อง และ 1000 mAh X 2 ช่อง และ 2000mAh X 1 ช่องเร็วสุดที่ 2A X 1 ช่อง เป็นค่าสูงสุดที่อนุญาตให้เครื่องทำการชาร์จแบต *
ตัดการชาร์จเมื่อแรงดัน
ไฟฟ้าแบต ที่ 4.20 V - 1.5 V AA,AAA ใน Lion / และ 1.40 V ใน NiMH
เครื่องชาร์จที่ถือว่ามีฟังก์ชั่นการชาร์จที่สมบูรณ์สุด Colorful LCD Screen คุณภาพสูง ออกแบบใหม่ แสดงข้อมูลครบถ้วน แสดงผลได้ทุกมุมมอง = บอกประจุที่ชาร์จ , บอกปริมาณ % ไฟฟ้าคงเหลือภายในแบต และบอกความต้านทานแบต ,บอกแรงดันแบต
ด้วยคุณสมบัติและฟังก์ชั่นในการชาร์จ ที่ครบครัน เป็นเครื่องชาร์จที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ให้ยาวนานอย่างที่ควรจะเป็น ควบคุมด้วย ชิบ CPU อัจฉริยะ สามารถแยกแยะชนิดและขนาดของแบตเตอรี่ และจัดการป้อนแรงดันไฟฟ้าที่เหมาะสม สามารถชาร์จแบตที่ต่างขนาดพร้อมกันได้ พร้อมระบบป้องกันการใส่แบตกลับขั้ว โดยเครื่องชาร์จจะไม่ทำการชาร์จให้และ แสดงข้อผิดพลาด Err. เมื่อชาร์จเต็มแล้วเครื่องจะ แจ้ง Full ตัดการทำงานอัตโนมัติ และโหมดสแตนบายและ เมื่อใส่แบตที่เสื่อม หรือแรงดันต่ำกว่ามาตรฐาน เครื่องจะทำการกระตุ้นเซล แต่หากแบตเสื่อมถาวร เครื่องจะยุติการชาร์จและแสดง error " Err" ให้ทราบ
พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ช่วยในการชาร์จสมบูรณ์ที่สุดดังนี้
IC monitor แสดงสถานะการชาร์จแบบ เรียลไทม์ ด้วยเกจวัด ระดับกระแสชาร์จโดยรวม , แรงดันไฟฟ้าของแบตแต่ละช่องชาร์จ , ปริมาณประจุไฟฟ้าที่ชาร์จเข้ากับแบตแบบเรียลไทม์
ระบบชาร์จ Algorithm TC,CC,CV ประมวลผลเชิงตรรกะ ตรวจสอบ ความเปรียบต่าง ด้านชนิด ขนาด ความจุ แรงดันไฟฟ้า ของแบต
*** โดยระบบชาร์จ TC Algorithm ช่วยถนอมและยืดอายุแบต เมื่อเราใส่แบต เข้าที่รางชาร์จ เครื่องชาร์จจะทำการตรวจสอบ ชนิดและความจุของแบตก่อน แล้วทำการประมวลผล โดยเริ่มทำการชาร์จ ที่ Soft Start แรงดันไฟฟ้าที่ 0 V. จนไปถึงแรงดันไฟฟ้าที่เหมาะสม ตามแต่แบตเตอรี่ชนิด และความจุนั้นๆ ทำให้ถนอม Cell ของแบต ฟังก์ชั่น 0 V. Activation จะทำการชาร์จแบตที่อยู่ในสภาวะ OVER Discharged Batteries ( เช่นแบตที่ทิ้งไว้นาน หรือแบตที่ใช้งานหนัก โดนอุปกรณ์ดูดกระแสออกจากตัวแบต จนเกินกำลัง คายประจุเร็ว จนไม่เหลือประจุไฟฟ้าในตัวเอง ส่งผลให้แบต ชาร์จไม่เข้า หรือเสียหาย ) ทำการกระตุ้นเซล ให้แบตก้อนนั้น อาจฟื้นกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง
ระบบ Low Heat ออกแบบให้อุณหภูมิ ต่ำที่สุดในขณะทำการชาร์จ เนื่องจาก CPU ทำการจ่ายแรงดันที่เหมาะสมกับแบต และ ช่องระบายความร้อน โดยวางตำแหน่ง อุปกรณ์ภายในเครื่องให้เหมาะสมกับการระบายความร้อนภายในเครื่อง
( ค่าความร้่อนต่ำกว่า เครื่องชาร์จ 4 ช่องชาร์จ ในตลาดตัวอื่นอย่างรู้สึกได้ )
ระบบ Adopts PWM technology DC-DC Circuit ควบคุมการชาร์จให้ได้ประสิทธิ์ภาพสูงสุด ความร้อนต่ำ แรงดันไฟฟ้าต่ำ และลดการสูญเสียพลังงานให้น้อยที่สุด
รองรับพลังงานจาก USB ทุกประเภทสะดวกต่อการใช้งาน
เครื่องชาร์จใช้พลาสติก ABS คุณภาพสูงไม่ติดไฟ งานมาตรฐานอุตสาหกรรมยูโร
เมื่อแบตใกล้เต็มความจุ เครื่องจะทำการลดกระแสชาร์จลง เพื่อลดความร้อน และการเดือดของสารอิเล๊คโทรไลท์ภายในแบตลง เป็นการถนอมและยืดอายุเซลของแบตเตอรี่ ซึ่งเป็นระบบที่พบในเครื่องชาร์จของ XTAR ทุกรุ่น เท่านัน
***จัดส่ง หรือ นัดรับ บิ๊กซีรามอินทรา***
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 17:14 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางเขน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368523553
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด