English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Sony WI-XB400 EXTRA BASS (BLUE) มือ2 รูปที่ 1
Sony WI-XB400 EXTRA BASS (BLUE) มือ2 รูปที่ 2
Sony WI-XB400 EXTRA BASS (BLUE) มือ2 รูปที่ 3
Sony WI-XB400 EXTRA BASS (BLUE) มือ2 รูปที่ 4
1 / 4

Sony WI-XB400 EXTRA BASS (BLUE) มือ2

฿ 790
ลงขายโดยM3022374

คุณสมบัติเด่น

ยี่ห้อSony

รายละเอียดสินค้า

Sony WI-XB400 EXTRA BASS (BLUE) มือ2
สินค้ามือ 2 เครื่องศูนย์ไทย
สินค้าใช้งานได้ปกติ ตำหนิตามรูปนะครับ


SONY WI-XB400 จะเป็นหูฟังไร้สายที่จะมาตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ชอบหูฟังมีสาย เป็นตัวเลือกให้ใครหลาย ๆ คน ที่ใช้ชีวิตประจำวัน เพราะหูฟังแบบสายนั้น มักจะพบกับปัญหาพันกันไปพันกันมา ซึ่งก็ทำให้ใครหลาย ๆ คนหงุดหงิดไม่น้อยเลยทีเดียวครับ และ ชั่วโมงการใช้งานของหูฟังไร้สายรุ่นก่อน ๆ น้อยเกิดไป ไม่ค่อยตอบโจทย์สำหรับคนทำงานที่ต้องเดินทางอีกด้วย แต่สำหรับ SONY WI-XB400 นั้นคงตอบโจทย์ใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน เรื่องของการใช้งานนั้นก็ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก แล้วยังเป็นหูฟังที่มีน้ำหนักเบา พกพาไปไหนมาไหนได้สบาย นอกจากนี้ ตัวหูฟังเองยังมาให้ลักษะของ NECK BAND ด้วยซึ่งทำให้เรื่องของการสวมใส่นั้นไม่มีตกหล่น สามารถคล้องคอได้ตลอดโดยไม่รู้สึกเมื่อยและ การออกแบบที่ทำมาให้บาลานซ์มาเป็นอย่างดี แถมด้วยชั่วโมงการใช้งานยาวนานถึง 15 ชั่วโมงด้วยกัน
เสียงเบส - พูดถึงในส่วนของเรื่องเบสนั้นเป็นเบสที่มีมวลขนาดใหญ่กำลังดี สัมผัสได้ถึงแรงปะทะที่ชัดเจน ให้จังหวะที่รู้สึกคึกคักฟังสนุก ในส่วนของ DEEP BASS สัมผัสได้ง่ายลงได้ลึกอยู่พอสมควร การเก็บตัวของเบสค่อนข้างดีทีเดียว เป็นเบสตามสไตล์ SONY แล้วยิ่งเป็น SERIES EXTRA - BASS แล้วด้วยนั้น ยิ่งทำให้จังหวะการฟังเพลงแนว POP, HIPHOP, EDM ให้ความรู้สึกสนุกสนานเลยทีเดียว นอกจากนี้สำหรับใครที่นำหูฟังตัวนี้ไปดูหนังรับรองว่าเสียงระเบิดนั้นสนั่นสะใจแน่นอน
เสียงกลางและเสียงร้อง - ในเสียงของเสียงร้องจะมี IMAGE ที่อิ่มหนาอยู่พอสมควร เสียงคนร้องนั้นอยู่ห่างตัวผู้ฟังเล็กน้อยแต่ไม่ถึงกับห่างมาก แต่ไม่ทำให้รู้สึกรำคาญใจและยังคงเก็บรายละเอียดของเสียงร้องได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเสียงเล็กเสียงน้อยอย่างเสียงคอรัสที่สามรถสัมผัสได้
เสียงแหลม - เสียงย่านสูงนั้นจะมีความคมชัดยังคงให้รายละเลียดเล็กน้อย ทำให้รู้สึกฟังง่ายไม่ทำให้รู้สึกบาดหู เสียงแหลมถอดตัวไปได้ในระดับหนึ่ง

เวทีเสียง - ถ้ามาพูดในเรื่องเวทีเสียงนั้น อาจจะไม่ได้กว้างมาก และ ก็ไม่ได้แคบจนรู้สึกอึดอัดและตำแหน่งของเสียงร้องจะอยู่ในระนาบเดียวกับชิ้นดนตรี การแจกแจงเครื่องดนตรีอาจจะไม่ได้แยกกันชัดเจนมาก แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกว่าเบียดเสียดกัน
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ01 ม.ค. 2567 12:54 น.
  • ตำแหน่งประกาศพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ
  • หมายเลขประกาศ368931196
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด