English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หนังสือ Chatter (English version) รูปที่ 1
หนังสือ Chatter (English version) รูปที่ 2
หนังสือ Chatter (English version) รูปที่ 3
หนังสือ Chatter (English version) รูปที่ 4
หนังสือ Chatter (English version) รูปที่ 5
1 / 5

หนังสือ Chatter (English version)

฿ 200
ลงขายโดยminila

รายละเอียดสินค้า

CHATTER คุมเสียงในหัวได้ชีวิตง่ายทุกเรื่องเรามักคิดว่าคนที่คุยกับตัวเองคือคนบ้า แต่ดร.อีธาน บอกว่าเราทุกคนคุยกับตัวเองทั้งนั้น เสียงภายในหัวของเรานั้นทรงพลังต่อการใช้ชีวิตเราอย่างมาก และหากเรารู้วิธี เราจะสามารถเก็บเกี่ยวประโยชน์มหาศาลจากเสียงในหัวเราได้ คนส่วนใหญ่หวังว่าเสียงนั้นเป็นโค้ชคอยแนะนำว่าเราควรทำอย่างไร แต่ปัญหาคือมันมักกลายเป็นเสียงวิจารณ์หรือตำหนิตัวเราเองมากกว่า และทำให้เรากลายเป็นคนหดหู่ เข้าสังคมแล้วเครียด และไม่อาจรับมือแรงกดดันได้ หนังสือเล่มนี้จะพาไปรู้จักโลกแห่งเสียงอันเงียบงันและดังลั่นในหัวเรา โดยเชื่อมกับงานวิจัยด้านสมองและพฤติกรรมของผู้เขียนเองที่ศึกษาหลายกรณีที่เกิดขึ้นจริง และนำเสนอเครื่องมือที่จะทำให้เสียงภายในหัวเราสร้างประโยชน์แก่เราได้อย่างแท้จริงหนังสือที่จะพลิกฟื้นชีวิตคุณได้โดยไม่ต้องอาศัยอะไรเลยนอกจากเสียงเล็กๆในหัวคุณเอง ใคึรๆก็มีนักจ้อซ่อนอยู่ในหัวทั้งนั้น และคนส่วนใหญ่ย่อมหวังว่าเสียงนั้นเป็นโค้ชคอยแนะนำว่าเราควรทำอย่างไร แต่ปัญหาคือมันมักกลายเป็นเสียงวิจารณ์หรือตำหนิตัวเราเองมากกว่า และทำให้เรากลายเป็นคนหดหู่ เข้าสังคมแล้วเครียด และไม่อาจรับมือแรงกดดันได้ หนังสือเล่มนี้จะพาไปรู้จักโลกแห่งเสียงอันเงียบงันและดังลั่นในหัวเรา โดยเชื่อมกับงานวิจัยด้านสมองและพฤติกรรมของผู้เขียนเองที่ศึกษาหลายกรณีที่เกิดขึ้นจริง และนำเสนอเครื่องมือที่จะทำให้เสียงภายในหัวเราสร้างประโยชน์แก่เราได้อย่างแท้จริง
เนื้อหาปกหลัง : CHATTER คุมเสียงในหัวได้ชีวิตง่ายทุกเรื่อง

คนเราใช้เวลาครึ่งหนึ่งของช่วงที่ตื่นอยู่พูดคุยกับตัวเองเสียงในหัวของเราเป็นเพื่อนคู่คิด ช่วยให้เราสามารถทวนข้อมูลที่จำเป็นต้องใช้และบอกให้เรามุ่งมั่นกับเป้าหมายแต่ขณะเดียวกันก็เป็นนักวิจารณ์ปากร้าย คอยกวนสมาธิและบั่นทอนความรู้สึก จนแม้แต่นักกีฬามืออาชีพก็ยังล้มเหลวได้อย่าปล่อยให้เสียงในหัวกลายเป็นเสียงพล่ามที่กัดกินคุณอีธาน ครอสส์ ได้มอบเครื่องมือสำคัญเพื่อเปลี่ยนเสียงเซ็งแซ่แง่ลบในหัวให้กลายเป็นพลังนี่คือหนทางที่จะควบคุมบทสนทนาที่สำคัญที่สุดในชีวิตให้อยู่ในร่องในรอย บทสนทนาที่ว่าคือสิ่งที่เราพูดกับตัวเอง
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ25 ก.พ. 2567 18:48 น.
  • ตำแหน่งประกาศราชเทวี กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369182361
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด