English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 1
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 2
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 3
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 4
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 5
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 6
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 7
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 8
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 9
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 10
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 11
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 12
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 13
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 14
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 15
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 16
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 17
Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน รูปที่ 18
1 / 18

Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน

฿ 6,900
ลงขายโดยhttps://www.facebook.com/edd.japan

รายละเอียดสินค้า

Lysin เครื่องลดความชื้น46.5ตร.ม.แบบคอมเพรสเซอร์มาพร้อมกับไอออนลบ ถังมีความจุขนาดใหญ่ มีโหมดการอบผ้าให้แห้งที่ทรงพลัง เงียบ ประหยัดพลังงาน ขนาดกะทัดรัด มีมาแค่20ตัว หมดแล้วหมดเลยนะครับใครเป็นภูมิแพ้พ่อค้าแนะนำเลยครับ<รายละเอียดสินค้า>ช่วยลดการเกิดเชื้อรา ลดอายุไรฝุ่น และควบคุมการแพร่เชื้อโรคในอากาศ (PM 2.5) ได้เป็นอย่างดี สามารถป้องกันเชื้อรา แบคทีเรีย และไรฝุ่นภายในบ้าน ลดการเกิดภูมิแพ้ โรคระบบทางเดินหายใจ ลดการเกิดเชื้อโรคสะสมในเสื้อผ้า และเฟอร์นิเจอร์ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ และยังช่วยรักษา กระเป๋า รองเท้า หนังสือ อุปกรณ์ถ่ายภาพ เฟอร์นิเจอร์ไม้ เครื่องหนัง ฯลฯ มาพร้อมล้อเลื่อน เคลื่อนย้ายสะดวกได้ทุกห้อง- ลดความชื้นด้วยระบบคอมเพรสเซอร์ ช่วยให้ดูดความชื้นได้มาก และรวดเร็วต่อเนื่องกว่าระบบทั่วไปและประหยัดไฟมาก- มีโหมดไอออนลบทำให้อากาศสะอาดด้วยไอออนลบ และยังช่วยขจัดกลิ่นเหม็นอับต่างๆแม้กระทั่งกลิ่นสัตว์เลี้ยง- มีไฟ LED ตรวจจับ AI สถานะความชื้นโดยใช้ไฟหน้าได้โดยไม่ต้องมองที่แผงหน้าปัดสีแดงความชื้น(65% ขึ้นไป)สีเขียวความชื้น(45-65%)ความชื้นที่ดีที่สุดสีน้ำเงินความชื้น(น้อยกว่า 45%)ระดับความชื้นเพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายที่สุดคือ 40-60%- ฟังก์ชั่นการนอนหลับหน้าจอดิจิตอลจะปิด ลดปริมาณแสงที่รบกวนคุณเมื่อคุณนอนหลับ และตั้งค่าระดับเสียงลมให้ต่ำโดยอัตโนมัติ- ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนการทำความสะอาดไฟจะสว่างขึ้นเพื่อแจ้งให้คุณทราบเมื่อจำเป็นต้องทำความสะอาดตัวกรอง- ระบบหยุดอัตโนมัติเมื่อน้ำเต็มเมื่อน้ำเต็มถังจะมีเสียงเตือนและหยุดอัตโนมัติ ไม่ต้องกังวลว่าน้ำจะล้นถัง- ปุ่มล็อคเด็กเพื่อป้องกันไม่ให้เด็กเล็กใช้งานอุปกรณ์โดยไม่ตั้งใจ สิ่งนี้ทำให้ทั้งพ่อและแม่สบายใจ- มีโหมดอบผ้าแห้งในห้องมีแผ่นกรองคาร์บอนกัมมันต์ช่วยลดกลิ่นผ้าเมื่อตากในที่ร่ม- หน้าจอแบบสัมผัสทนทานสูง- ตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติ (Timer)- มีช่องสำหรับต่อสายเดรนน้ำ- ถังความจุขนาดใหญ่6.5ลิตร- ใช้ไฟ100v.520w.- ขนาด ก33.5ซม. × ล23.5ซม. × ส57ซม- น้ำหนัก14Kg.- ระดับเสียง: 42 เดซิเบลราคา6900บาท รวมส่งเอกชนคลิป https://youtu.be/2KPYlY4G4uM?si=ZjAZf_F-wndq13fXอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ02 เม.ย. 2567 18:50 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางใหญ่ นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ369378980
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เครื่องอบผ้าฆ่าเชื้อโรค xiaomi
เครื่องอบผ้าฆ่าเชื้อโรค xiaomi
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 950
ACANTHASTER เครื่องอบผ้า 4KG เครื่องอบผ้าอัจฉริยะ เครื่องอบผ้าแห้งฆ่าเชื้อ กำจัดแบครีเทีย เครื่องอบแห้ง เครื่องอบผ้าขนาดเล็ก
ACANTHASTER เครื่องอบผ้า 4KG เครื่องอบผ้าอัจฉริยะ เครื่องอบผ้าแห้งฆ่าเชื้อ กำจัดแบครีเทีย เครื่องอบแห้ง เครื่องอบผ้าขนาดเล็ก
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 3,200
เครื่องทำน้ำแข็ง ESUN มือสอง EIM-25F
เครื่องทำน้ำแข็ง ESUN มือสอง EIM-25F
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 2,499
เครื่องเป่าแห้งและฆ่าเชื้อรองเท้า Wilkins
เครื่องเป่าแห้งและฆ่าเชื้อรองเท้า Wilkins
พระนครศรีอยุธยา พระนครศรีอยุธยา
฿ 2,000
จำหน่ายอุปกรณ์สำนักงาน และอุปกรณ์ลดความชื้น Officecenterthai เครื่องลดความชื้น เครื่องทำลายเอกสาร เครื่องเคลือบบัตร เครื่องทำความสะอาดชนิดต่
จำหน่ายอุปกรณ์สำนักงาน และอุปกรณ์ลดความชื้น Officecenterthai เครื่องลดความชื้น เครื่องทำลายเอกสาร เครื่องเคลือบบัตร เครื่องทำความสะอาดชนิดต่
ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
฿ 19,500
Mi X8 Pro เครื่องดูดฝุ่นถูพื้นเปียกและแห้งไร้สาย (X8 Pro)เครื่องดูดฝุ่นถูพื้นเปียกและแห้งไร้สาย
Mi X8 Pro เครื่องดูดฝุ่นถูพื้นเปียกและแห้งไร้สาย (X8 Pro)เครื่องดูดฝุ่นถูพื้นเปียกและแห้งไร้สาย
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 5,800

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด